Tin Tức Game

Mẹo giang hồ có thể bạn chưa biết tại Kiếm Thế Origin

Chiến đấu trên giang hồ bao năm nay mà bạn vẫn chưa biết những mẹo giang hồ này tại Kiếm Thế Origin là quá thiếu sót đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng VTC Pay Blog tìm hiểu thật kỹ về mẹo giang hồ này để nhanh chóng vượt cấp trong sự ngỡ ngàng của chiến hữu nào.

Làm gì khi đứng cấp

nhân vật nhập vai mẹo giang hồ

Đây là một trong những tình trạng phổ biến xảy ra ở nhiều đại hiệp không đủ cấp để làm những nhiệm vụ chính tuyến.

Có thể xem xét những các làm sau để mau chóng thoát ra khỏi tình trạng đứng cấp này như là:

Những nhiệm vụ phụ tuyến

  • Có khá nhiều nhiệm vụ phụ tuyến mà nhiều đại hiệp sẽ bỏ qua nhưng nó cũng có vai trò rất quan trọng, đại hiệp thử kiểm tra bảng nhiệm vụ còn có nội dung nào chưa hoàn thành hay không nhé.
  • Những nhiệm vụ phụ tuyến này đem lại rất nhiều kinh nghiệm, không những vậy mà có thể mở được khóa rất hiều tính năng hấp dẫn đấy.

Tham gia hoạt động hằng ngày và sự kiện

  • Khi đại hiệp tham gia các hoạt động hằng ngày và hoạt động sự kiện có thời hạn thì sẽ đem lại được rất nhiều kinh nghiệm tăng thêm và đi kèm các phần thưởng hấp dẫn khác.
  • Một số hoạt động chỉ mở nội bộ khi là thành viên Gia Tộc hoặc Bang Hội, đại hiệp nên sớm gia nhập một cộng đồng của riêng mình để hưởng thêm những đặc quyền này nha.

Truyền công

Nghe quen thuộc đúng không, Truyền Công là một phương pháp tăng kinh nghiệm nhanh chóng trong thời gian ngắn.

  • Hình thức luyện công này chỉ có thanh viên Gia Tộc hoặc Bang Hội, cũng có thể xác lập quan hệ Sư Đồ mới có thể thực hiện hình thức truyền công cho nhau.
  • Sư đồ có thể tiến hành truyền công 1 lần mỗi ngày. Với Gia Tộc hay Bang Hội có thể truyền công và nhận truyền công 2 lần mỗi ngày, dùng phương thức truyền công đơn có thể giúp tăng thêm 1 lần truyền công và nhận truyền công. Tuy nhiên mỗi ngày chỉ được dùng 1 lần.

Tu luyện

Chậm mà chắc chính là dành cho hình thức này.

  • Nguồn kinh nghiệm đến từ hoạt động tu luyện không nhanh như những hoạt động khác nhưng lại có tính bền vững và nguồn EXP là vô hạn.
  • Với mỗi con quái được tiêu diệt sẽ nhận phần thưởng kinh nghiệm, đối đầu với quái Tinh Anh sẽ nhận được nhiều hơn EXP và tạo ra Lửa Trại, loại này giúp ích cho cả đội tăng EXP trong thời gian nhất định. Dùng thêm Tây Bắc Vọng để tăng EXP nhận được từ Lửa Trại nha.
  • Tập hợp thêm những chiến hữu thân tín, chất lượng và hợp ý chọn một bãi quái hợp lý, thủ sẵn một lượng lớn Tây Bắc Vọng, tập hợp và bật chế độ Tu Luyện x10 và bắt đầu quá trình tu luyện để đạt hiệu quả tốt nhất.

>>>Xem thêm: Cách nạp thẻ game Kiếm Thế Origin bằng CH Play/ GG Play

Cách thăng cấp nhanh tại chế độ Tu Luyện

thông tin kiếm thế origin

Lưu nhanh những bí quyết Tu Luyện nhanh chóng và hiệu quả này về nhé:

Hoàn thành nhiệm vụ phụ tuyến

  • Mỗi ngày đại hiệp sẽ có cho mình 1 giờ Tu Luyện x10, khi đại hiệp bật Tu Luyện ở trạng thái này thì lượng EXP nhận vào sẽ được tăng thêm 10 lần. Việc bật chế độ này là theo ý người chơi và thủ công nên hãy luôn luôn ghi nhớ khi chuẩn bị thực hiện Tu Luyện nhé.
  • Ngoài chế độ này ra, Đại Hiệp hoàn toàn có thể chọn cách nhanh hơn như mua Tu Luyện Đơn để tăng thêm 30 phút Tu Luyện x10 nhé.

Chọn ra vị trí Tu Luyện phù hợp nhất

  • Những bản đồ PK sẽ có nhiều quái trong cùng một bãi hơn bản đồ hòa bình, cụ thể là tăng thêm khoảng 6 quái. Tu Luyện tại khu vực bản đồ PK này sẽ giúp đại hiệp hạ nhiều quái hơn trong khoảng thời gian như nhau, kinh nghiệm được tăng nhanh hơn.
  • Tuy nhiên, bản đồ PK này lại áp dụng hình thức PK Bang Hội vậy nên lúc chọn bãi quái và tiêu diệt thì cần chú ý tránh bị người khác tấn công hay cạnh tranh bãi quái bất ngờ.

Tu Luyện nhanh hơn cùng đồng đội

  • Đại Hiệp lo lắng rằng chỉ mỗi bản thân sẽ không dọn được bãi quái đủ nhanh và dễ bị tấn công thì có thể chọn hình thức Tu Luyện dọn quái cùng đồng đội.
  • Quái bị hạ ngày càng nhiều thì lại tăng thêm khả năng xuất hiện các thể loại quái Tinh Anh. Như đã đề cập thì quái này chắc chắn hỗ trợ toàn đội tăng kinh nghiệm rất tốt.

Nạp Ít Lời To – Nạp Nhiều Tiết Kiệm 

Khi bạn đã thực hiện hết những nhiệm vụ mà có thể tăng kinh nghiệm nhưng vẫn muốn tăng thêm kinh nghiệm, bạn nên tham khảo những cách sau nhé:

Quà mỗi ngày

Mỗi ngày, các đại hiệp có thể mua tối đa 3 gói quà ngày thuộc 3 cấp sơ/ trung hoặc cao. Sau khi mua sẽ nhận được một lượng tài nguyên phù hợp trong game. Khi mua, đại hiệp còn có tỉ lệ nhận thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn như Huyền Tinh, Thiệp Chiêu Mộ Đồng Hành, Tu Luyện Đơn, Chìa Hoàng Kim, Ngũ Hành Hồn Thạch,…

Ngoài ra, khi lựa chọn mua nhanh quà ngày đồng thời thực hiện liên tục trong 7 ngày, mỗi ngày có thể nhận đủ 3 gói quà Sơ – Trung – Cao. Sau khi được nhận gói trên sẽ nhận thêm một rương thưởng vào ngay ngày hôm sau.

Chọn ngay thẻ game với giá cực ưu đãi, chiết khấu đến 5% với VTC PAY

mua ngay

Gói đầu tư

Khi mua Quỹ Đầu Tư, Đại Hiệp sẽ nhận được ngay cho mình một lượng Nguyên Bảo nhất định tùy theo số tiền bỏ qua.

Sau đó, khi nhân vật đạt đến một cấp nhất định sẽ nhận thêm về Nguyên Bảo. Tổng giá trị Nguyên Bảo nhận được từ gói Đầu Tư sẽ lợi hơn mua trực tiếp Nguyên Bảo.

Thẻ Tuần

Đại Hiệp khi mua thẻ Tuần sẽ nhận được ngay tài nguyên có giá trị như Bạc, Nguyên Bảo, Huyền Tinh, Tây Bắc Vọng và Tinh Lực.

Trong 7 ngày tiếp theo, mỗi ngày Đại Hiệp có thể nhận 180 Nguyên Bảo. Tổng lợi tức nhận từ thẻ Tuần gấp khá nhiều lần so với giá trị mua ban đầu.

Thẻ tháng

hình ảnh kiếm thế origin

Đại Hiệp khi lựa chọn mua thẻ tháng sẽ nhận được ngay nhiều tài nguyên có giá trị lớn như Thiệp Chiêu Mộ Đồng Hành, Nguyên Bảo, Quả Bồ Đề, Ngũ Hành Hồn Thạch, Tinh Hoa Trí Tuệ.

Trong khoảng thời gian 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày có thể nhận 100 Nguyên Bảo về túi.

Ngoài ra, quý đại hiệp sở hữu thẻ tháng còn có thêm những đặc quyền riêng rất đáng được quan tâm như:

  • Có thể mua Quà Tinh Lực  – Ngày trong Tiệm Hạn Giờ.
  • Mỗi ngày nhận được thêm 5 lần thưởng cao cấp từ Túi Phúc Hoàng Kim.
  • Từ giao diện túi sẽ được mở Thương Khố.
  • Trang bị Hiếm và Tốt (chưa qua giám định) nhận được từ chế tạo có thể thực hiện được giao dịch.
  • Trang bị Hiếm và Tốt (chưa qua giám định) khi nhận được từ Thực Nguyệt Đảo hoàn toàn có thể giao dịch.

Tổng lợi tức nhận được từ thẻ Tháng theo nhân phẩm có thể gấp rất nhiều lần giá trị thực bỏ ra.

Hoàn  ngay  20K  tại đại  hội  hoàn  tiền cho  khách  hàng  khi thanh  toán  Google  Play  qua  ví điện  tử  VTC PAY  từ 21/08-21/09/2023vtc pay

Kết luận

Bí quyết là miễn phí, thực hành là ở bạn, chần chờ chi nữa mà không thử ngay những mẹo giang hồ này để thăng cấp nhanh và nhận được nhiều vật phẩm giá trị hơn nữa đúng không nào? Nhớ theo dõi kênh blog VTC Pay để cập nhật nhanh và chuẩn thông tin hay nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!