Mở hộp & Đánh giá

Chỉ có 4 triệu, điều hòa di động là giải pháp tối ưu nhất để làm mát cho mùa hè: Đánh giá Akono AK084DMS

Mỗi mùa hè tới, điều hòa là một trong những thiết bị điện tử được người dùng quan tâm tìm mua nhất tại các chuỗi điện máy. Bên cạnh điều hòa truyền thống, các mẫu điều hòa di động cũng được người dùng sẵn sàng chọn mua bởi mức giá rẻ, đi kèm với sự tiện dụng khi không cần phải lắp đặt cục nóng như các mẫu điều hòa truyền thống. Với phân khúc dưới 4 triệu đồng, AKONO AK084DMS là một mẫu điều hòa di động với những ưu điểm như giá cả hợp lý, công suất làm lạnh lớn.

Thông số kỹ thuật của điều hoà di động Akono AK084DMS

Sản phẩm model AKONO AK084DMS
Công suất tối đa 990W
Công suất hút ẩm 30L/ngày MAX
Công suất làm lạnh 9000 BTU
Điện áp định mức 220-240V ~ 50/60Hz
Ứng dụng Smartlife
Các điều khiển Chạm điều khiển, điều khiển từ xa
hoặc qua APP trên điện thoại
Kích thước 31.6 x 32 x 70.3cm
Các tính năng chính Điều hòa lạnh, hút ẩm,
quạt mát, lọc không khí

Giá thành rẻ nhất

blank

Đầu tiên, điều hòa di động AKONO AK084DMS có công suất lên tới 9000BTU. Đây là công suất thường được trang bị trên những chiếc điều hoà gắn tường có tầm giá từ khoảng 5 triệu đồng. Tuy nhiên, điều hoà di động AKONO AK084DMS lại là sản phẩm hiếm hoi có công suất trên với giá chỉ 3.899.000đ.

Trong tầm giá dưới 4 triệu, người dùng rất khó để có thể mua được điều hoà thông thường, mà chỉ có thể tiếp cận được Quạt điều hoà. Trong khi đó, nhược điểm của các loại quạt điều hoà là cồng kềnh khi mình phải đổ nước và đá mới mát được, chưa kể khả năng làm mát không thể như điều hoà.

Khả năng làm mát tốt

blank

Với công suất làm lạnh 9000 BTU,điều hòa di động của AKONO sẽ phù hợp với phòng từ 15-20m2. Khi mình sử dụng ở trên văn phòng thì AKONO AK084DMS mang lại cảm giác làm mát sâu, thậm chí mình phải đắp chăn khi ngồi cạnh nó. Máy sử dụng gas lạnh R410a thân thiện với môi trường.

Ưu điểm so với điều hòa truyền thống là các bạn không cần ngăn thành phòng kín. Rất phù hợp với phòng khách hay phòng bếp. Vì thiết kế dạng đứng nên vùng làm lạnh của nó sẽ tập trung ở hướng gió tỏa ra. Khả năng làm lạnh sẽ không được rộng, không phân bố đều như điều hòa thông thường. Nhưng mình vẫn hài lòng vì mình sống một mình nên nó chỉ cần làm mát cho bản thân.

Tính di động cao

Dù các mẫu máy lạnh thông thường phải lắp cục nóng, Điều hòa di động AKONO đã tích hợp cả dàn nóng và lạnh vào trong 1 sản phẩm nên không cần lắp đặt, khoan đục đi ống đồng phức tạp. Khi mua về, chỉ cần cắm điện là chạy. Vậy nên với những bạn sinh viên ở trọ muốn lắp điều hoà mà không muốn khoan đục thì đây chính là giải pháp vô cùng tối ưu.

blank

Xét về kích thước, AKONO AK084DMS rất nhỏ gọn với kích thước 31,6 x 32 x 70,3cm, nhỏ hơn rất nhiều so với những chiếc quạt điều hoà vừa thô vừa to. Chưa kể thiết kế màu trắng tinh tế để ở trong nhà cũng rất đẹp. Độ hoàn thiện cao, nhìn đủ sang và đẹp.

blank

Để máy có hiệu suất làm việc tốt nhất, người dùng cần lắp ống nhựa thoát hơi từ cục nóng ra ngoài cửa sổ. AKONO có tặng ống nối dài 1m5, tuy nhiên nếu bạn cần ông nối dài hơn thì người dùng có thể tìm mua tại các cửa hàng điện nước. Cái thứ 2 là nối một ống xả nước, bạn có thể dùng bình nước hoặc cái xô để đựng nước thoát ra ngoài. Đây là 2 trang bị cần thiết để điều hòa di động đạt được hiểu quả làm mát cao nhất.

Nhiều tính năng hữu ích

Bên cạnh công dụng là một chiếc điều hòa thì AKONO cũng tích hợp thêm nhiều tính năng vào sản phẩm:

  • Tính năng quạt gió: Nếu bạn không muốn bật điều hoà thì AKONO AK084DMS cũng có thể đóng vai trò là một chiếc quạt thông thường dành cho bạn với 2 mức độ gió. Khi dùng như quạt, bạn có thể tháo ống thoát hơi nóng và thoát nước ra cho gọn gàng, di chuyển thuận lợi.
blank
  • Tính năng hút ẩm: Theo hãng công bố, AKONO AK084DMS có thể hút được tối đa 30l. Hiện tại, trong mùa hè, mình bật chế độ hút ẩm thì máy hút được 3 lít nước trong vòng 8 tiếng. Tính năng đi kèm này rất hữu ích cho miền Bắc, đặc biệt là vào mùa nồm ẩm.
blank
  • Tính năng lọc không khí: AKONO AK084DMS được trang bị 2 lớp lọc thô nên có thể lọc được một phần bụi bẩn thô nhưng không thể lọc bụi mịn được. Trên thực tế, hiệu quả lọc sẽ không cao do máy không được trang bị các màng lọc Hepa chuyên dụng.
  • Điều khiển và thao tác đơn giản: Có 3 cách để bạn tương tác với máy: Điều khiển từ xa đi kèm; Các phím ngay trên điều hoà; Sử dụng ứng dụng trên điện thoại.
blank

Một số điểm mình chưa hài lòng

  • Phạm vi làm lạnh không được rộng, chỉ nên dùng ở phòng có diện tích <20m2.
  • Độ ồn hơi cao, đúng như hãng công bố độ ồn sẽ dưới 65dB tuy nhiên so với các điều hòa thông thường thì sẽ cao hơn một chút. Vì thế, sản phẩm này sẽ không quá phù hợp với những không gian quá yên tĩnh như thư viện mà sẽ phù hợp với phòng khách phòng bếp sẽ tốt hơn.

Tổng kết

Với mức giá chỉ 3.9 triệu thì điều hoà di động AKONO sẽ là thiết bị đáng đầu tư mùa hè này. Nếu bạn có những nhu cầu cho một mẫu điều hòa có công suất làm lạnh tốt, tính di động cao và không cần lắp đặt.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!