Mở hộp & Đánh giá

Trải nghiệm Tablet Nokia T21: Lựa chọn tuyệt vời phân khúc tầm trung

nokia-t21-5

Anh em nào yêu thích những mẫu tablet Android thì không thể nào bỏ qua mẫu máy tính bảng Nokia T21. Một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với trang bị không hề thua kém. Sở hữu hiệu năng ấn tượng đáp ứng mọi trải nghiệm, thiết kế nịnh mắt với màu xám đặc trưng. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Thiết kế thanh lịch Nokia T21

Về mặt thiết kế và cấu tạo, Nokia T21 tự hào có thân máy bằng nhôm kết hợp với 60% vỏ nhựa tái chế cho ăng-ten. Chất lượng hoàn thiện cao cấp mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, kích thước và trọng lượng vừa phải để sử dụng trong thời gian dài mà không có cảm giác khó chịu. Với độ dày 7,5mm và nặng 471g, T21 nặng hơn một chút, điều này là chính đáng vì kích thước pin lớn. Máy có duy nhất một phiên bản màu sắc là màu Charcoal Gray. 

Máy trang bị nút nguồn ở trên cùng bên phải, trong khi ở phía bên tay phải là các nút âm lượng. Có một khay có thể tháo rời có khe cắm thẻ nhớ microSD và thẻ SIM (dành cho biến thể WiFi-4G). Thiết bị cũng đi kèm với 4G LTE, NFC và các tùy chọn kết nối khác.

Thiết kế thanh lịch Nokia T21
Thiết kế thanh lịch Nokia T21

Khung hình hiển thị sắc nét 

Nokia T21 có tấm nền IPS LCD 10,36 inch 2K với chứng nhận ánh sáng xanh thấp. Kích thước màn hình vừa phải phù hợp với trải nghiệm của người dùng. Độ sáng màn hình 361 nits đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong nhà, tuy nhiên nếu bạn sử dụng ở ngoài trời khá khó để có thể sử dụng hay nhìn do hiện tượng bóng sáng.Màn hình hỗ trợ màu sắc ấn tượng khi trải nghiệm làm việc, giải trí và xem tựa phim.

Khả năng hiển thị và sử dụng với mẫu tablet phân khúc bình dân không còn gì để chê tuy nhiên có một điểm hơi đáng tiếc đó là viền màn hình. Tỉ lệ màn hình chiếm 76.1% cho thấy viền vẫn tương đối dày phần nào làm giảm đi tính thẩm mĩ về mặt thiết kế của sản phẩm.

Khung hình hiển thị sắc nét độ phân giải 2K hiển thị
Khung hình hiển thị sắc nét độ phân giải 2K hiển thị

Chất lượng camera

Đến với camera, Nokia T21 được trang bị camera trước 8MP và camera sau 8MP. Chất lượng camera của máy được đánh giá ở mức trung bình. So với mẫu iPad cao cấp như iPhone được trang bị camera 12MP sắc nét. Dù vậy, chất lượng camera tablet vẫn đáp ứng nhu cầu hội họp, chat video, …. khi sử dụng.

Chất lượng camera
Chất lượng camera

Cấu hình Nokia T21 

Về thông số kỹ thuật, chiếc tablet này được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T612 octa-core kết hợp với 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ, có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Nokia T21 chạy trên Android 12 ngay khi xuất xưởng, hứa hẹn sẽ có hai năm nâng cấp hệ điều hành lớn và ba năm cập nhật bảo mật hàng tháng.

Máy tính bảng hoạt động trơn tru và hiệu quả, khiến nó trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho những người dùng đang tìm kiếm một lựa chọn phù hợp với ngân sách bình dân. Các bạn có thể xem phim YouTube, NetFilx, … hay giải trí với tựa game trong CH Play. Việc chuyển các Tab, ứng dụng cùng vô cùng nhanh chóng và mượt mà, độ trễ thấp xứng đang trong tầm giá. 

Cấu hình Nokia T21 
Cấu hình Nokia T21

Thời lượng pin sử dụng

Về hiệu suất pin, Nokia T21 được trang bị pin dung lượng 8.200 mAh hoạt động tốt khoảng từ 9 đến 11 giờ chơi game liên tục, phát trực tuyến video YouTube và các hoạt động tương tự khác. Ngoài ra, máy tính bảng hỗ trợ sạc nhanh lên đến 18W sạc đầy pin sau khoảng ba giờ  ở mức 0%.

Tạm kết 

Trong tầm giá 6 – 7 triệu đồng, chiếc máy tính bản Nokia T21 là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ khi tìm mua mẫu tablet Android. Ngoài ra các bạn cũng có thể ghé qua Hoàng Hà Mobile hoặc liên hệ Fanpage để được nhân viên khi chọn mua tablet.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên dùng Samsung galaxy tab S8+ thay thế laptop ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!