Tin công nghệ

Cập nhật Samsung Galaxy S24: Màn hình hiển thị nâng cao, máy ảnh tối ưu hoá và Giao tiếp được cải thiện

Nhằm gạt bỏ đi những lo ngại ban đầu về màn hình của dòng Galaxy S24, Samsung đã ra mắt bản cập nhật tháng 2 với các tính năng cài đặt màu sắc có thể tùy chỉnh và cải tiến trên hệ thống camera. Ra mắt cùng với bản vá bảo mật tháng 2 năm 2024, bản cập nhật này ưu tiên phản hồi của người dùng và tính linh hoạt.

Tình trạng khiến Samsung mang đến bản cập nhật Samsung Galaxy S24

Samsung Galaxy S24 Ultra và những người anh em của nó đã ra mắt được vài tuần nhưng vẫn chưa nhận được bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào. Điều đó khiến nhiều chuyên gia khá ngạc nhiên vì hầu hết các thiết bị Android thường nhận được bản cập nhật hàng ngày để khắc phục các sự cố về camera, cải thiện độ ổn định và vá mọi lỗi còn sót lại.

cap-nhat-samsung-galaxy-s24-1cap-nhat-samsung-galaxy-s24-1
Tình trạng khiến Samsung mang đến bản cập nhật Samsung Galaxy S24

Do phần mềm của Galaxy S24 còn nhiều điểm chưa hoàn thiện nên Samsung đã dành thời gian để phát triển và phát hành chương trình cơ sở mới cho chiếc smartphone cao cấp năm 2024 của mình. Gã khổng lồ Hàn Quốc cuối cùng đã công bố bản cập nhật mới cho Galaxy S24 với các bản sửa lỗi về màu sắc hiển thị bị nhạt và các vấn đề về camera.

Bản cập nhật Galaxy S24 mang đến nhiều cải thiện cho người dùng

Cập nhật Galaxy S24 mang đến những thay đổi trên màn hình

Trong thế hệ điện thoại mới, Samsung đã điều chỉnh màn hình của dòng flagship cao cấp để có trải nghiệm xem tự nhiên hơn và người dùng có thể tùy chỉnh dễ dàng hơn. Nhưng những người dùng Samsung lâu năm đã nâng cấp lên S24 lại không hài lòng với sự thay đổi này của công ty vì họ cho rằng màu sắc quá nhạt.

cap-nhat-samsung-galaxy-s24-2cap-nhat-samsung-galaxy-s24-2
Bản cập nhật Samsung Galaxy S24 mang đến nhiều cải thiện cho người dùng

Với các phản hồi của khách hàng, Samsung đang khắc phục điều này bằng cách thêm thanh trượt Độ sống động mới vào Galaxy S24, cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc và độ tương phản của màn hình. Với thanh trượt mới được bổ sung, người dùng có thể thưởng thức những thước phim sống động hơn và dễ dàng điều chỉnh mức độ dựa trên sở thích của mình. Tùy chọn Độ sống động sẽ được ẩn trong menu Cài đặt nâng cao của điện thoại.

Vấn đề trên màn hình Samsung Galaxy S24 có lẽ sẽ khó giải quyết

Một báo cáo trước đây đã chỉ ra rằng việc tăng thanh trượt lên một cấp sẽ tăng độ bão hòa trên màn hình S24 lên ngang bằng với Galaxy S23. Việc tăng độ sống động lên mức tối đa sẽ giúp màu sắc và độ tương phản bão hòa như màn hình của S21 Ultra.

cap-nhat-samsung-galaxy-s24-3cap-nhat-samsung-galaxy-s24-3
Vấn đề trên màn hình có lẽ sẽ khó giải quyết với bản cập nhật Samsung Galaxy S24

Mặc dù Samsung đã phát hành bản cập nhật để giải quyết các lỗi màn hình nhưng nhiều chuyên gia cho rằng bản cập nhật này khó có thể giải quyết được hết các lỗi vì chúng dường như liên quan đến phần cứng.

Bản cập nhật Samsung Galaxy S24 cải thiện hệ thống camera

Bản cập nhật firmware đầu tiên của Galaxy S24 cũng chứa các tính năng tối ưu hóa nhằm mục đích giúp camera đạt hiệu suất tốt hơn. Samsung cho biết người dùng sẽ phải chú ý đến những cải tiến khi sử dụng tính năng thu phóng, chế độ Chân dung, Chế độ ban đêm và quay video. Tuy nhiên, thông báo không đi sâu vào chi tiết về những cập nhật.

Bên cạnh thông báo về cập nhật cải thiện màn hình và hệ thống camera, Samsung không đề cập đến bất kỳ cải tiến nào khác. Mặc dù, nhiều chuyên gia cho rằng công ty sẽ có những chỉnh sửa nhỏ và sửa lỗi nhưng Samsung đã không tiết lộ. Bản dựng mới có lẽ sẽ có chứa bản vá bảo mật tháng 2 năm 2024.

dien-thoai-4dien-thoai-4
Bản cập nhật Samsung Galaxy S24 cải thiện hệ thống camera

Samsung cho biết bản cập nhật Galaxy S24 đầu tiên sẽ bắt đầu tung ra vào tháng 2. Mặc dù khung thời gian phát hành còn mơ hồ nhưng bản cập nhật sẽ có mặt trên điện thoại của người dùng trong vòng một tuần tới hoặc lâu hơn.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về bản cập nhật Samsung Galaxy S24. Trong bản cập nhật lần này, Samsung đã đáp ứng người dùng với cải tiến về màn hình, hệ thống camera và những bản vá lỗi. Bản cập nhật có lẽ sẽ đến với người dùng trong tháng này. Hy vọng rằng chúng ta sẽ nhanh chóng trải nghiệm những cải tiến mới!

Xem thêm Samsung Galaxy S24 Ultra tự hào khi mang đến thời lượng pin cực tốt

Đừng quên truy cập Hoàng Hà Channel để đón xem những video review mới nhất nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!