Tin Tức Game

Starfield ‘lăm le’ chiếm lĩnh vị trí đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu của Steam dù… chưa ra mắt

Starfield thậm chí còn chưa ra mắt nhưng đã gần thống trị bảng xếp hạng Steam, cho thấy sự mong đợi của game thủ với trò chơi.

Starfield

Được nhiều người coi là một trong những game được mong đợi nhất năm 2023, game nhập vai khoa học viễn tưởng Starfield sắp ra mắt là game được rất nhiều người để mắt tới.

Sau khi Starfield được lên kệ và các cửa hàng kỹ thuật số, nó đã thể hiện khả năng là một trong những bản phát hành lớn nhất của thế hệ game hiện đại bởi thực tế là nó đã ở gần đầu danh sách các tựa game bán chạy nhất của Steam trong khi vẫn còn nhiều tháng cho đến khi tựa game ra mắt. Thật dễ dàng để quên rằng Bethesda đã phát hành rất nhiều trò chơi khác ngoài thương hiệu The Elder Scrolls và Fallout. Nhà phát triển thậm chí còn say mê thể loại khoa học viễn tưởng trong những ngày đầu tiên, phần lớn thông qua các bản game chuyển thể tương đối khó hiểu của các bộ phim Kẻ hủy diệt.

Ngày nay studio được biết tới và nổi tiếng với Skyrim, nhưng Starfield là cơ hội để công ty làm điều gì đó khác biệt một chút. Được nhiều người coi là một trong những game được mong đợi nhất năm 2023, game nhập vai khoa học viễn tưởng Starfield sắp ra mắt là game được rất nhiều người để mắt tới. Nó đại diện cho một thứ gì đó bên ngoài lĩnh vực thông thường của nhà phát triển, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều người chắc chắn rằng nó sẽ thống trị lĩnh vực trò chơi AAA sau khi ra mắt.

blank

Tại thời điểm hiện tại thì bản phát hành sắp tới của Bethesda chỉ nằm dưới Dead by Daylight, Cyberpunk 2077 và CS:GO.

Trên thực tế khi nhìn vào bảng xếp hạng Steam ta có thể thấy Starfield hiện đang đứng thứ tư trong danh sách các tựa game bán chạy nhất, mặc dù trò chơi thậm chí còn chưa ra mắt. Tại thời điểm hiện tại thì bản phát hành sắp tới của Bethesda chỉ nằm dưới Dead by Daylight, Cyberpunk 2077 và CS:GO. Tuy nhiên doanh thu của tựa game còn cao hơn thiết bị Steam Deck của Valve hiện đang ở vị trí thứ năm. Một số game thủ hẳn sẽ tự hỏi làm thế nào điều này khả thi, thì theo báo cáo từ PC Gamer, bảng xếp hạng này dựa trên doanh thu nên dù Starfield vẫn chưa ra mắt nhưng rất có thể các đơn đặt hàng trước đã giúp nó đạt được vị trí cao như vậy.

Tuy nhiên, trò chơi đã từng có vị trí còn cao hơn hiện tại. PC Gamer lưu ý rằng Starfield đứng ở vị trí thứ hai vào thời điểm nó được phát hành, vì vậy có thể nó sẽ còn giảm thứ hạng và có thể sẽ chỉ tăng trở lại khi game chính thức ra mắt. Phải nói là khá ấn tượng khi một tựa game có thứ hạng cao như vậy trên bảng xếp hạng doanh thu của Steam trước cả khi nó được phát hành. Cũng rất ấn tượng khi Starfield sẽ có ít lỗi hơn bất kỳ trò chơi nào khác của Bethesda, theo người đứng đầu Xbox Game Studios là Matt Booty hé lộ, mặc dù điều này có trở thành sự thật hay không thì chúng ta vẫn còn phải chờ tựa game ra mắt để kiểm chứng.

Trên hết, Todd Howard cho biết Starfield sẽ có quy mô rất lớn, bao gồm năm hoặc sáu trò chơi trong một trò chơi. Tự hào với hơn 1.000 hành tinh trên phiên bản cập nhật của Creation Engine của nhà phát triển, chắc chắn sẽ có rất nhiều game thủ và người hâm mộ mong chờ tựa game ngay cả khi một số người gọi nó là “Skyrim trong vũ trụ”.

Xem thêm: Pragmata giới thiệu những thước phim gameplay đầu tiên cùng thông báo trì hoãn thêm lần nữa 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!