Tin Tức Game

Capcom công bố Monster Hunter Wilds

Capcom công bố Monster Hunter Wilds tại The Game Awards 2023, một tựa game hoàn toàn mới trong loạt game hành động lâu đời cùng tên.

The Game Awards 2023

Series Monster Hunter được yêu thích sẽ có tựa game mới có tên Monster Hunter Wilds.

Capcom chính thức tiết lộ đoạn trailer giới thiệu hoàn toàn mới cho tựa game sắp ra mắt trong series nhiều phần Monster Hunter, có tên Monster Hunter Wilds. Đoạn trailer giới thiệu này đã được trình chiếu tại sự kiện The Game Awards 2023 cho các game thủ, nơi không chỉ giới thiệu các giải thưởng dành cho các tựa game trong ngành trò chơi mà còn giới thiệu một số công bố mới nhất từ nhiều công ty khác nhau. Sự kiện có sự xuất hiện bao gồm những cái tên như Square Enix, Bandai Namco và Sega giới thiệu những tựa game mới thú vị tại The Game Awards để người hâm mộ mong chờ. Capcom cũng có mặt tại triển lãm và tiết lộ một trò chơi Monster Hunter mới đầy tham vọng.

Kể từ năm 2018, thương hiệu Monster Hunter của Capcom đã trở thành một trong những thương hiệu có lợi nhuận cao nhất. Điều này có thể bắt nguồn từ sự thành công toàn cầu của Monster Hunter: World, một trò chơi được phát triển để thu hút một lượng lớn khán giả. Động lực này tiếp tục kéo dài đến những năm 2020, từ khi phát hành Monster Hunter Rise, Rise’s Sunbreak DLC và ra mắt Monster Hunter Now vào tháng 9 vừa qua. Capcom đang tiếp tục tận dụng lợi thế với một trò chơi khác trong series dường như được mô phỏng theo World, Monster Hunter Wilds.

Capcom đã giới thiệu Monster Hunter Wilds là đoạn trailer ra mắt thế giới cuối cùng của chương trình The Game Awards 2023, với thời điểm phát hành vào năm 2025. Nó bắt đầu với một môi trường sa mạc khá thực tế và nghiệt ngã, nơi sinh sống của những sinh vật vừa thực tế nhưng vẫn kỳ ảo đang lang thang khắp nơi. Khi một cơn bão bắt đầu hình thành, nó chuyển sang cảnh một thợ săn bị truy đuổi khi đang cưỡi trên thú cưỡi giống chim của mình, tương tự như ‘Palamutes’ trong loạt game. Thợ săn mang theo một trong những thanh đại kiếm của Monster Hunter, cẩn thận di chuyển xung quanh kẻ thù thay vì cố gắng hạ gục tất cả chúng cùng một lúc.

Trong khi người thợ săn này có vẻ đang tránh chiến đấu, đoạn trailer cho thấy một cơn bão có thể tấn công bất cứ lúc nào. Điều này có thể có nghĩa là lối chơi sẽ yêu cầu người chơi phải ưu tiên tránh thời tiết khắc nghiệt khi điều đó xảy ra, cùng với những con quái vật đang tấn công họ. Monster Hunter Wilds cũng cho thấy những cơ hội tuyệt vời để di chuyển trong môi trường, chẳng hạn như game thủ có thể nhanh chóng nhảy qua những tảng đá để đến phần cao hơn của ngọn núi hoặc sử dụng thú cưỡi để bay trong không trung.

Phần cuối của đoạn trailer giới thiệu cho thấy cơn bão đang lắng xuống, môi trường dịu dần và màu sắc được khôi phục lại cho khu vực. Sau khi đoạn trailer giới thiệu hiển thị logo của trò chơi, có thể thấy Rathalos mang tính biểu tượng của Monster Hunter đang bay trên trời. Trò chơi này đang được phát triển cho PS5, Xbox Series X/S và PC, bỏ qua Nintendo Switch. Với cấu trúc khá mở của World, Monster Hunter Wilds dường như đang đi theo bước chân của nó, mặc dù còn quá sớm để biết liệu tính chất mở của trò chơi có phải gợi ý nó sẽ là một trò chơi thế giới mở hay không. Dù vậy, nhiều game thủ hẳn vẫn sẽ rất hào hứng với cuộc phiêu lưu co-op săn quái vật tiếp theo của Capcom.

Xem thêm: Avatar: Frontiers of Pandora xác nhận tính năng co-op đa nền tảng 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!