Tin Tức Game

‘Việt Nam cơ hội vô cùng quý giá để cạnh tranh HCB, dự đoán Hàn Quốc sẽ giành HCV LMHT’

Dù nhận xét ĐTQG Việt Nam có cơ hội quý giá để giành HCB, tuy nhiên BLV Hoàng Luân cho rằng tỉ lệ có huy chương ở môn LMHT chỉ ở tầm 15%.

Đến với kỳ Asian Games 2023, cộng đồng LMHT đã tỏ ra rất hào hứng khi tựa game này trở thành một trong những bộ môn tranh huy chương chính thức. Trong đó, Hoàng Luân – một trong những BLV cũng như streamer nổi tiếng nhất của LMHT Việt Nam cũng chia sẻ rất nhiều về tựa game moba này tại Asian Games 2022, đồng thời anh cũng đưa ra những dự đoán của bản thân về cơ hội giành huy chương của các đội tuyển.

"Pháp sư Pelu" cho biết tỉ lệ ĐTQG LMHT Việt Nam có huy chương chỉ khoảng 15%.

“Pháp sư Pelu” cho biết tỉ lệ ĐTQG LMHT Việt Nam có huy chương chỉ khoảng 15%.

Đầu tiên, nói về giai đoạn phát triển của Esports trên sân chơi quốc tế, BLV Hoàng Luân tâm sự anh rất tự hào khi được chứng kiến hành trình trưởng thành của Esports trên khắp thế giới.

Tiếp đến, chia sẻ về cơ hội giành huy chương của ĐTQG Việt Nam, “Pelu” thẳng thắn nhận xét: “Chắc chắn so với đại diện Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Bắc Trung Hoa thì Việt Nam chúng ta ở chiếu dưới, tỉ lệ có huy chương ở môn LMHT của chúng ta chỉ ở tầm 15%.”

BLV Hoàng Luân nhận xét ĐTQG LMHT Việt Nam có "cơ hội vô cùng quý giá" để giành Huy Chương Bạc.

BLV Hoàng Luân nhận xét ĐTQG LMHT Việt Nam có “cơ hội vô cùng quý giá” để giành Huy Chương Bạc.

Bên cạnh đó, BLV Hoàng Luân cũng đưa ra nhận xét khá tích cực về tình hình của ĐTQG LMHT Việt Nam tại ASIAD 19 so với ASIAD 18:

“Tôi đánh giá đội tuyển LMHT Việt Nam ở vị trí thứ tư ở tại giải đấu, cho nên nếu có huy chương dù là màu gì thì cũng là thành công lớn của chúng ta. Tuy nhiên, kết quả bốc thăm năm nay có thể nói là vô cùng khả quan với ĐTQG LMHT Việt Nam. Tuy chưa thể nói trước được điều gì nhưng hiện tại chúng ta đang đứng trước cơ hội vô cùng quý giá để cạnh tranh tấm Huy Chương Bạc. Đây chính là tín hiệu đáng mừng so với việc chôn chân tại bảng đấu Hàn – Trung ở kỳ ASIAD trước đó.”

Sau cùng, “pháp sư Pelu” đưa ra nhận xét về đội tuyển có thể giành Huy Chương Vàng bộ môn LMHT ở kỳ ASIAD 19: “Tôi nghĩ Hàn Quốc sẽ có huy chương vàng LMHT tại ASIAD lần này.”

Xem thêm: Lịch thi đấu LMHT tại Asian Games 2022 mới nhất hôm nay

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!