Tin Tức Game

Lý do giá đăng ký dịch vụ GTA+ ngày càng đắt tiền?

Dịch vụ đăng ký GTA+ đang được tăng giá lần đầu tiên mà không có bất kỳ thông báo trước nào từ chính Rockstar.

GTA

Dịch vụ đăng ký GTA Online hàng đầu của Rockstar Games – GTA+ đang bị tăng giá mà không có thông báo chính thức. (Ảnh: Rockstar Games)

Tin tức này có thể sẽ khiến những người hâm mộ Grand Theft Auto Online vốn đã chỉ trích dịch vụ này thậm chí còn không hài lòng với nó. GTA+ được giới thiệu vào tháng 3 năm 2022 dưới dạng chương trình thành viên dành cho người chơi GTA Online độc ​​quyền trên dòng console hế hệ tiếp theo, PS5 và Xbox Series X/S. Dịch vụ này cung cấp một số đặc quyền hàng tháng trong trò chơi, bên cạnh một số lợi ích lâu dài cho tất cả thành viên. Hầu hết các đặc quyền này bao gồm những thứ như vật phẩm miễn phí, tiền thưởng trong trò chơi, giảm giá xe và vũ khí, dịch vụ taxi nhanh hơn, địa điểm độc quyền để khám phá và Thẻ cá mập chỉ dành cho thành viên. Việc phát hành dịch vụ đã để lại cảm giác chua chát trong miệng nhiều người hâm mộ, một phần lớn là do việc kiếm tiền bổ sung từ một trò chơi hàng thập kỷ như Grand Theft Auto 5 đã khiến một số người cảm thấy sai lầm. Giờ đây, có vẻ như Rockstar đang tiến thêm một bước nữa trong hoạt động kiếm tiền này bằng cách tăng giá dịch vụ gây chia rẽ.

Theo báo cáo đầu tiên của Rockstar Intel, GTA+ đang được tăng thêm 2 USD trên cả Xbox và PlayStation. Điều này có nghĩa là dịch vụ ban đầu có giá 5,99 USD mỗi tháng, hiện có giá 7,99 USD. Việc tăng giá này sẽ có hiệu lực bắt đầu từ ngày 11 tháng 6 năm 2024. Không có lời giải thích hay bình luận chính thức nào từ Rockstar Games về việc tăng giá này. Đúng hơn, nó chỉ đơn giản được phát hiện trên các cửa hàng Xbox và PlayStation chính thức.

GTA

Với tần suất tăng giá của các studio khác xảy ra gần đây, việc tăng giá các dịch vụ đăng ký ngày nay không có gì đáng ngạc nhiên. (Ảnh: Rockstar Games)

Chỉ vài ngày trước tin tức đáng tiếc này, EA đã thông báo rằng EA Play sẽ sớm trở nên đắt hơn với mức tăng giá hàng tháng tương tự 1-2 đô la. Trong khi đó, quay trở lại năm 2023, cả Microsoft và Sony đều tiết lộ mức tăng giá đáng kể cho các dịch vụ đăng ký của riêng họ – Game Pass và PlayStation Plus – đã tăng giá lên tới 35%. Ubisoft và Nintendo là một số công ty lớn duy nhất cho đến nay vẫn chưa công bố tăng giá dịch vụ đăng ký của riêng họ trong năm qua.

Đối với GTA+, ít nhất Rockstar đã cố gắng nâng cao giá trị của dịch vụ trong những tháng gần đây. Đáng chú ý nhất là Rockstar đã thêm một số game cũ hơn vào GTA+. Cho đến nay, các tựa game như Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition, GTA: Liberty City Stories, GTA: Chinatown Wars và Red Dead Redemption đã được đưa vào như một phần của dịch vụ đăng ký, với LA Noire và Bully sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Mặc dù dịch vụ này chắc chắn sẽ nhận được phản ứng dữ dội từ người hâm mộ vì mức giá tăng này, nhưng những đặc quyền bổ sung như thế này ngoài GTA Online có thể đủ để thuyết phục một số người hâm mộ tiếp tục gia hạn tư cách thành viên thay vì hủy bỏ chúng hoàn toàn.

Xem thêm: Slay the Spire 2 -Phần tiếp theo của tựa game indie hay nhất năm 2019 chính thức công bố

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!