Tin Tức Game

One Piece Dream Pointer – Game chiến thuật màn hình dọc chủ đề One Piece mở thử nghiệm

One Piece: Dream Pointer đang mở thủ nghiệm giới hạn cho người dùng Android ở thị trường Trung Quốc.

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều các trò chơi chuyển thể từ các thương hiệu manga, anime đình đám tới tay người chơi di động với chất lượng vượt trội về đồ họa, âm nhạc cũng như lối chơi. Đặc biệt là các trò chơi chuyển thể từ One Piece nổi bật lên với những sản phẩm cực kỳ ấn tượng như One Piece Fighting Path, One Piece Codename Partner, One Piece Burning Will v.v. Do đó One Piece: Dream Pointer – sản phẩm do SenShin Games phát triển cũng đang người chơi khắp nơi kì vọng sẽ tiếp nối thành công của các trò chơi tiền nhiệm nhất là khi đây cũng là trò chơi hiếm hoi được dự tính phát hành phiên bản toàn cầu thay vì chỉ nội địa Trung Quốc như những người tiền nhiệm.

blank

One Piece: Dream Pointer dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2024 và có cả phiên bản toàn cầu. Ảnh: Taptap.

Thay vì đưa người chơi theo chân Luffy từ những ngày đầu tiên trên con đường theo đuổi ước mơ làm Vua Hải Tặc của mình thì One Piece: Dream Pointer có cách triển khai cốt truyện đầy độc đáo, đan xen giữa thực tại và quá khứ, những sự kiện xảy ra trước sự kiện ‘3D2Y’ sẽ được cài cắm để người chơi trải nghiệm như các đoạn hồi tưởng bên cạnh các sự kiện ở hiện tại. Điều này giúp trò chơi tạo được nhiều cảm xúc hơn cho người chơi cũng như hợp thức hóa việc người chơi có thể sử dụng các nhân vật chưa xuất hiện theo mạch truyện chính như robin, franky, chopper v.v.

blank

One Piece: Dream Pointer sở hữu nền đồ họa 3D tươi sáng, sống động. Ảnh: Taptap.

Đội ngũ sản xuất của SenShin Games đã sử dụng các công nghệ đồ họa tân tiến nhất để tái hiện đầy đủ các nhân vật cũng như bối cảnh rộng lớn của nguyên tác với chất lượng cao nhất. Từ tạo hình tới hoạt ảnh đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất, SenShin Games còn công bố đã sử dụng tới 40000 kết xuất hình ảnh khác nhau để hoàn thiện một nhân vật. Không chỉ thế, trò chơi còn hợp tác với các diễn viên lồng tiếng của bản anime để thổi hồn vào từng nhân vật, mang tới cho người chơi những trải nghiệm hoàn thiện và tuyệt vời nhất có thể.

blank

One Piece: Dream Pointer thuộc thể loại chiến thuật đánh theo lượt. Ảnh: Taptap.

Vẫn giữ nguyên những đặc trưng của thể loại chiến thuật đánh theo lượt nhưng One Piece: Dream Pointer lại sử dụng cơ chế thẻ bài kĩ năng thay vì kĩ năng của nhân vật như thông thường. Điều này đòi hỏi người chơi không chỉ cần tập trung vào các trải nghiệm thông thường như xây dựng đội hình phù hợp để khắc chế các kẻ địch mà còn cần phải chú tâm vào việc xây dựng thẻ bài phù hợp để phát huy hết sức mạnh của từng nhân vật. Từ đó, các màn chơi trong One Piece: Dream Pointer cũng trở nên giàu tính chiến lược hơn và buộc người chơi phải suy nghĩ kĩ hơn để đưa ra các quyết định phù hợp nhất.

blank

Đội ngũ sản xuất của SenShin Games đã hứa hẹn sẽ liên tục cập nhật nhân vật, nội dung mới cho One Piece: Dream Pointer. Ảnh: Taptap.

Đội ngũ sản xuất của SenShin Games đã hứa hẹn về việc sẽ không chỉ thêm các chế độ chơi trực tuyến với người chơi khác vào One Piece: Dream Pointer mà còn bổ sung liên tục các nội dung, nhân vật mới, giúp người chơi luôn được tận hưởng các trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, trò chơi cũng sẽ liên tục cải thiện cũng như hoàn thiện sản phẩm dựa trên sự góp ý của người chơi để có thể tới tay người chơi trong thời gian sớm nhất.

Bạn đọc quan tâm đến One Piece: Dream Pointer có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://www.3d2y.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!