Tin công nghệ

Samsung sẽ không ra mắt smartphone màn hình gập ba Samsung Tri-Fold trong năm 2023

smartphone-man-hinh-gap-ba-samsung-tri-fold-1

Trước đây xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm smartphone màn hình gập ba Samsung Tri-Fold. Nhưng những gì chúng ta thấy cho đến thời điểm hiện tại chỉ là các bản demo của dòng điện thoại này tại triển lãm thương mại.

Samsung sẽ không ra mắt smartphone màn hình gập ba Samsung Tri-Fold trong năm 2023

Mới đây, những tin đồn về một chiếc điện thoại độc đáo trong năm nay xuất hiện và nó được cho rằng sẽ được giới thiệu tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 8. Tuy nhiên, một số chuyên gia trong ngành đã tuyên bố rằng, Samsung Tri-Fold sẽ không ra mắt trong năm nay.

Trong một thời gian dài, chiếc điện thoại màn hình gập thứ ba của Samsung được chú ý, với các báo cáo cho thấy rằng đó sẽ là một chiếc máy tính bảng mang tên Galaxy Z Tab. Thiết bị này được cho là có màn hình gập lớn nhất từng được thương hiệu phát hành, có thể gập thành ba phần.

smartphone-man-hinh-gap-ba-samsung-tri-fold-2

Gần đây, sản phẩm này được cho là sẽ được giới thiệu trong năm nay. Tuy nhiên, leaker Max Jambor vừa chia sẻ trên Twitter rằng Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 sẽ là những thiết bị màn hình gập duy nhất của Samsung trong năm nay. Điều này có nghĩa là Galaxy Z Tab sẽ chỉ ra mắt vào năm sau.

Từ năm 2020, Samsung đã được đồn đại là đang làm việc trên một chiếc điện thoại gập ba và công ty đã trưng bày công nghệ và đệ trình bằng sáng chế cho nó vào thời điểm đó. Tại sự kiện MWC năm nay, bộ phận màn hình của Samsung cũng đã tiết lộ một ý tưởng về điện thoại gập ba, cùng với các thiết kế điện thoại sáng tạo khác. Tuy nhiên, dường như chúng ta sẽ phải đợi vài năm nữa trước khi Samsung giới thiệu sản phẩm này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!