Tin Tức Game

MU Devils Awaken – Tiếp tục một sản phẩm mới về IP đình đám ra mắt tháng 08/2023

Được ủy quyền bởi WEBZEN, MU: Devils Awaken đại diện cho trải nghiệm trò chơi mới thú vị lấy cảm hứng từ MU Origin 2.

MU Devils Awaken dự kiến ​​phát hành vào ngày 2 tháng 8 năm 2023 lúc 8:00 sáng – giờ EDT. Bên cạnh đó, game MU Origin 2 sẽ đóng cửa hoạt động vào lúc 07:00 sáng ngày 2 tháng 8 năm 2023. Người chơi muốn tiếp tục cuộc hành trình của mình có thể tìm kiếm những điều thú vị ở tựa game mới MU Devils Awaken.

MU: Devils Awaken ẩn chứa nhiều điều thú vị ở một game MMORPG.

MU: Devils Awaken ẩn chứa nhiều điều thú vị ở một game MMORPG.

Phiên bản mới được mô phỏng từ MU Origin 2 mang đến cho game thủ nhiều cơ hội sở hữu phần thưởng và lợi ích hơn nữa dựa trên điểm VIP của các nhân vật cùng với hệ thống phiếu giảm giá.

Game mobile mới sở hữu thuộc thể loại quen thuộc MMORPG 3D, giữ nguyên được bản chất MU cổ điển. Trò chơi giới thiệu những bộ trang phục mới mà bản tiền nhiệm không có, cùng với đó là mang đến trải nghiệm nhập vai hoàn hảo với bối cảnh không gian hoành tráng.

MU: Devils Awaken mở rộng nội dung từ game MU Origin 2. Bạn sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu mới thú vị trong Continent of Miracles. Khi người chơi cung cấp thông tin sẽ nhận Phiếu giảm giá VIP độc quyền được thiết kế dành riêng cho người chơi cũ. Tùy thuộc vào cấp độ VI, những người tham gia sẽ nhận được những phần thưởng như tiền vàng, cánh, kim cương, v.v. Khi các cấp độ VIP của người chơi tăng lên, tính năng trong game sẽ mở khóa với các lợi ích bổ sung như đá quý may mắn, đá quý Maya, đá quý linh hồn, vũ khí thiên thần cấp 6 và các lựa chọn thú cưỡi – trang phục phiên bản giới hạn.

blank

Khi đăng nhập hàng ngày người chơi cũng sẽ nhận được những món quà thú vị. Khi bạn đăng nhập tổng cộng 9 ngày trong vòng 14 ngày bạn sẽ nhận được phần thưởng tuyệt vời như ngọc may mắn, kim cương hồng, v.v… Bên cạnh đó, nhiều sự kiện đua top hấp dẫn đang chờ đón người chơi tham gia MU Devils Awaken Mobile vào ngày 02/08.

Doanh thu Webzen năm 2022 là 242,1 tỷ won, giảm 15% so với cùng kỳ 2021 và lợi nhuận ròng là 72,4 tỷ won, giảm 17%. Tính theo quý 4 nănm 2022, doanh thu là 43,1 tỷ won, lợi nhuận hoạt động là 17,6 tỷ won và lợi nhuận ròng là 14,2 tỷ won. Doanh thu theo sở hữu trí tuệ trò chơi (IP) năm ngoái là 171,5 tỷ won cho MU, 41,5 tỷ won cho R2, 11,4 tỷ won cho Metin2 và 5,8 tỷ won cho Shot Online.

Tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ourpalm.gp.mmorpg.mobile.muorigin2.russian&pli=1

Tải cho iOS: https://apps.apple.com/us/app/mu-devils-awaken/id6450815656

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!