Tin Tức Game

Ragnarok Origin ROO – Game nhập vai hành động đầy hấp dẫn từ thương hiệu Ragnarok

Ragnarok Origin: ROO đã chính thức phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS cũng như máy tính trong tháng 03/2024.

Từ lâu thị trường trò chơi thế giới đã tồn tại một thuật ngữ được gọi là ‘vắt sữa’ dùng để ám chỉ về việc lạm dụng thương hiệu một cách quá đáng khi thường xuyên tung ra các trò chơi hậu bản của cùng một thương hiệu mà không chú trọng vào chất lượng, trải nghiệm của người chơi. Một số cái tên nổi tiếng có thể kể tới là FIFA (bây giờ được gọi là FC), MADDEN  của EA, Assassin Creed của Ubisoft hay NBA của 2K v.v. Trong đó Ragnarok của Gravity cũng vinh dự góp mặt trong danh sách không mấy ấn tượng này khi các sản phẩm gần đây có chất lượng không cao, tính lặp lại nhiều và thậm chí có cả sản phẩm đã phải đóng cửa chỉ sau một năm phát hành. Nhằm thay đổi tình trạng không mấy tốt đẹp này, Gravity đã tung ra trò chơi mới nhất của mình lấy tên gọi là Ragnarok Origin: ROO.

blank

Ragnarok Origin: ROO là sản phẩm mới nhất thuộc thương hiệu Ragnarok của Gravity. Ảnh: Play store.

Tiếp nối chủ đề quen thuộc của thương hiệu, Ragnarok Origin: ROO vẫn tập trung khai thác sự kiện Ragnarok nhưng đã điều chỉnh cũng như cải biên để phù hợp với thể loại cũng như đối tượng người chơi mà trò chơi hướng đến. Theo đó, sau khi sự kiện Ragnarok kết thúc, thế giới bước vào thời kỳ hòa bình kéo dài hàng trăm năm, người dân dần quên đi những thảm họa mà quân đoàn của quỷ vương mang lại. Tuy nhiên, ẩn sau sự hòa bình đó là hàng loạt các đợt sóng ngầm, những tổ chức hắc ám đang ngày ngày cầu khẩn để triệu hồi quỷ vương và quân đoàn của ông ta. Vào vai một chiến binh lang thang, người chơi sẽ lên đường để hoàn thành sứ mệnh ngăn chặn sự trở lại của quỷ vương và bảo vệ thế giới.

blank

Trò chơi tiếp tục khai thác nội dung về sự kiện Ragnarok cũng như phong cách đồ họa đặc trưng của thương hiệu. Ảnh: Play store.

Bên cạnh việc trung thành với thể loại nhập vai hành động đặc trưng của thương hiệu, Ragnarok Origin: ROO không quên bổ sung các tính năng cùng cơ chế độc đáo để tạo cảm giác mới mẻ cho người chơi. Theo đó, ngoài việc tham gia các nhiệm vụ farm quái, săn đồ, luyện cấp quen thuộc, người chơi sẽ còn có thể tự do khám phá thế giới, mở ra những bí ẩn và vùng đất chưa được khám phá. Thậm chí, người chơi còn có cơ hội tự mình nuôi thú cưng, phát triển nhân vật theo ý muốn của bản thân, từ những công việc đơn giản nhất như tăng điểm của bộ chỉ số tới chọn ngành nghề hay cường hóa vũ khí, trang bị v.v.

blank

Ragnarok Origin: ROO thuộc thể loại MMORPG. Ảnh: Play store.

Không chỉ mang tới các trải nghiệm chiến đấu đầy hấp dẫn, cuốn hút trong các chế độ chơi 1 vs 1 hay bang hội vs bang hội mà Gravity cũng không ngần ngại biến trò chơi của mình thành một nơi giao lưu giữa những người chơi trên toàn thế giới với nhau. Hàng loạt các hoạt động, minigame thú vị trong sảnh chờ cộng thêm việc trò chơi được phát hành đa nền tảng hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm đáng nhớ sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Bạn đọc quan tâm đến Ragnarok Origin: ROO có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gravity.roo.lna&hl=en_US

Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/ragnarok-origin-roo/id6459411007

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!