Tin công nghệ

Realme C53 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 06/06 tại Việt Nam

Realme-C53-ra-mat-cover

Realme vừa ấn định ngày ra mắt sản phẩm C53 tại Việt Nam vào tuần đầu tháng 6. Realme C53 được đánh giá sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà giá thành rẻ. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết nhé! 

Realme C53 được ra mắt vào ngày 06/06/2023 

Trong tháng 3, Realme C55 đã ra mắt thành công minh chứng cho những ưu điểm của sản phẩm. Để tiếp nối thành công này, Realme C53 được cho rằng là “át chủ bài” tiếp theo của dòng C-series được ra mắt vào ngày 06/06/2023. Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên “chào sân” dòng điện thoại giá rẻ này. 

Tân binh dòng C này sẽ kết thúc kỷ nguyên sạc chậm của điện thoại giá bình dân. Điện thoại được trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC với mức sạc lên đến 33W, pin 5.000mAh. Từ đó rút ngắn thời gian sạc 50% pin còn trong vòng 34 phút. Đây cũng là thành tích khá ấn tượng so với nhiều đối thủ cùng phân khúc giá rẻ.  

Realme-C53-ra-mat-4

Hơn nữa, Realme C53 có bộ nhớ 6GB + 128GB kèm 6GB RAM mở rộng. Được biết, dung lượng bộ nhớ của điện thoại đã tăng so với người tiền nhiệm và cũng cao hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc. 

Bên cạnh đó, thiết kế của Realme C53 cũng được chú trọng, với phần mặt lưng ánh kim. Phần thân máy chỉ 7,49mm – mỏng nhất trong dòng C của Realme. Điện thoại được tích hợp tính năng thông báo nhanh Mini Capsule trên màn hình để mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt. 

Chính những cải tiến trên đã góp phần tạo ra lợi thế cạnh tranh của Realme C53 trên thị trường. 

Tạm kết 

Trên đây là thông tin ngày ra mắt sản phẩm Realme C53 tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ được nhiều người mong chờ. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới, chính xác nhất về thế giới công nghệ nhé! 

XEM THÊM: Sony WH-1000XM5 Midnight blue xứng đáng VUA của tai nghe không dây?

Theo dõi ngay Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!