Tin Tức Game

Hai game của miHoYo lọt top trò chơi được chú ý nhất tại Gamescom 2023

Gamescom 2023 vừa đưa ra thống kê các sản phẩm game nào thu hút nhất ở sự kiện năm nay.

Trong bối cảnh E3 bị hủy bỏ, Gamescom đã trở thành triển lãm game toàn cầu được yêu thích nhất trong năm nay. Sau cuộc họp, cơ quan dữ liệu Fancensus đã tiến hành thống kê các báo cáo truyền thông trong triển lãm Cologne. Trong số rất nhiều sản phẩm, Starfield của Microsoft đã thu hút được sự chú ý nhiều nhất từ ​​các phương tiện truyền thông lớn, nhận được hơn 1.200 báo cáo, tin bài.

Top 20 game được chú ý nhất tại Gamescom 2023. Ảnh: Gamescom.

Top 20 game được chú ý nhất tại Gamescom 2023. Ảnh: Fancensus.

Sản phẩm bom tấn 3A Black Myth: Wukong của Game Science đã thể hiện xuất sắc với gần 600 báo cáo, đứng thứ 7 về mức độ chú ý của giới truyền thông. Sự chú ý của người chơi nước ngoài đối với tựa game này là điều được chuyên gia phân tích dự báo. Trên thực tế, tại Cologne Games Show, người chơi nước ngoài đã tới tham dự đông đảo tại gian hàng, ước tính có đợt xếp hàng tới hơn 5 giờ.

Qua số liệu thống kê cũng có thể thấy rằng Gamescom vẫn là một triển lãm thống trị bởi các trò chơi độc lập. Trong số 20 sản phẩm được giới truyền thông chú ý nhất, có hai trò chơi di động là Genshin Impact đứng thứ 19 và Zenless Zone Zero đứng thứ 20. Cả hai trò chơi đều đến từ miHoYo. Cả hai game đều không ra mắt nội dung mới tại Gamescom ngoài trailer cũng như không xuất hiện trong sự kiện đêm khai mạc nên việc có mặt ở top 20 là điều tương đối bất ngờ.

Các nhà sản xuất game của Trung Quốc đã đẩy nhanh mức độ tham gia các triển lãm ở nước ngoài. Tại Gamescom năm nay, NetEase đã chiếm diện tích gian hàng lớn nhất trong lịch sử và mang đến triển lãm nhiều loại sản phẩm đa dạng. Tencent và miHoYo cũng mang những sản phẩm bom tấn đến khu triển lãm.

Game Zenless Zone Zero của miHoYo. Ảnh: The Nerd Stash.

Game Zenless Zone Zero của miHoYo. Ảnh: The Nerd Stash.

Tại Tokyo Game Show sẽ khai mạc vào cuối tháng 9, miHoYo sẽ mang 5 sản phẩm chính của mình để quảng bá. NetEase cũng sẽ ra mắt tại triển lãm và sẽ tung ra game mới Codename: Infinity. Khi hoạt động mở rộng quốc tế của các nhà sản xuất trò chơi Trung Quốc tăng tốc, có lẽ trong một vài năm nữa, ngày càng nhiều tác phẩm trò chơi đại lục sẽ xuất hiện tại các hội chợ game toàn cầu.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!