Tin Tức Game

Top 3 tính năng gia tăng sức mạnh cho game thủ Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới

Để quá trình vượt ải, cũng như đi phó bản trở nên dễ dàng thì cuộc đua sức mạnh thuần túy trong giai đoạn đầu bạn cần biết những bí quyết sau đây để đỡ phần “cày cuốc” về sau.

Sau hành trình tân thủ, người chơi sẽ gặp phải kiếp nạn đầu tiên, tức là chiến đội đã được bơm mọi tài nguyên cày ban đầu đều bị đánh bại. Đó là tín hiệu vũ trụ cho biết bạn đã bước vào giai đoạn cố gắng và đầu tư tài nguyên hơn cho đội hình của mình. Các bí quyết sau đây có thể sẽ giúp bạn nhập cuộc tốt hơn và có một hành trang chắc chắn để bước vào hành trình đi tìm chân kinh, đại náo tam giới.

blank

Những bí quyết này bao gồm sưu tầm điểm kinh nghiệm tăng cấp, cày tài nguyên và lực chiến. Bạn có thể áp dụng tất cả hoặc chú trọng nhóm nào mình còn thiếu.

Những chức năng giúp cày điểm kinh nghiệm tăng cấp

Cấp độ quyết định rất lớn đến sức mạnh của đội hình vì muốn trải nghiệm các tính năng tăng lực chiến cần đạt cấp độ nhất định. Điều này dựa vào cấp của nhân vật chính và các tướng khác trong đội sẽ phải dùng vật phẩm để tăng theo cho ngang bằng.

blank

Sẽ có 2 nguồn lớn nhất và phổ thông nhất cung cấp điểm EXP lên cấp, đó là chế độ Thám Hiểm vượt ải và các màn chơi cốt truyện. Cả 2 chức năng lớn này đều cung cấp qua phương thức thưởng sau trận đấu. Cứ mỗi trận chiến giành thắng lợi bạn sẽ được thưởng một lượng điểm kinh nghiệm. Nguồn lớn thứ 3 nhưng đôi khi mang lại số lượng kinh nghiệm cao hơn chính là chức năng càn quét ải. Sau khi vượt ải, người chơi sẽ mở khóa Càn Quét nhận nguyên liệu nâng cấp Thần Tướng. Đây sẽ là tính năng luôn được game thủ yêu thích vì nó mang lại lượng EXP và nguyên liệu nâng cấp dồi dào. Người chơi có thể càn quét lên đến 10 trận 1 lượt vừa tiết kiệm thời gian vừa nhận được kinh nghiệm.

blank

Tương tự càn quét ải, Linh Lung Thám Bảo cung cấp lượng lớn EXP và tài nguyên nâng cấp Linh Khí – tăng sức mạnh cho toàn bộ Thần Tướng và là chìa khóa trong PvP vì cung cấp điểm kháng phe. Vì vậy hoạt động này có thể coi là bí quyết khá quan trọng khi cùng lúc cho ra nhiều hướng lợi ích khác nhau. Linh Khí là một chức năng khá rộng lớn cung cấp cho bạn một kho sức mạnh thêm. Có rất nhiều Linh Khí chia ra làm 4 phẩm là xanh lam, tím, cam và đỏ. Bạn sẽ dùng điểm riêng để tăng chúng lên cao nhất sau đó tiếp tục săn nguyên liệu đột phá Linh Khí khiến chúng gia tăng thêm chỉ số trần. Các chỉ số này tăng trực tiếp vào sức mạnh của đội. Ngoài ra Linh Khí cũng có những khe gắn ngọc giúp tăng thêm các loại sức mạnh dạng chỉ số khác cho đội.

Một tính năng khác cũng cung cấp kha khá EXP là nhiệm vụ hàng ngày. Khi bạn hoàn thành các yêu cầu trong hoạt động mang tính chu kỳ hàng ngày như đăng nhập game, quay tướng, cường hóa vật phẩm, tham gia các hoạt động… Tùy mỗi nhiệm vụ cụ thể mà hệ thống sẽ thưởng nguyên bản, nguyên liệu và EXP.

blank

Phúc lợi – Nguồn lực gián tiếp cho sức mạnh

Ngay ở giai đoạn đầu đã có khá nhiều kênh thu thập nguyên liệu để tăng các chỉ số. Bản thân chúng không tạo ra sức mạnh nhưng khi sử dụng cho các chức năng liên quan sẽ giúp tăng lực chiến theo một cách nào đó.

Phúc lợi quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua chính là 10 Thiên Giác Hoàn mỗi ngày dùng để triệu hồi tướng. Thiên Giác Hoàn dùng để triệu hồi Thần Tướng, mở khóa đồ giám, nâng cao lực chiến. Ngoài ra, khi triệu hồi Thần Tướng đã sở hữu có thể nhận mảnh tướng dùng để nâng sao – nâng cấp kỹ năng cho hoặc dùng để chuyển hóa thành Thiên Kỹ đối với mảnh của Thần Tướng không có trong đội hình chính của mình. Đây là phúc lợi vĩnh viễn vì vậy bạn cứ việc khai thác không cần lo hết hạn.

blank

Tây Du VNG còn cung cấp Chức năng Phó Bản Ngày là bí quyết trực quan nhất khi nó cung cấp các nguyên liệu quan trọng như bạc, tiên đơn đột phá tướng, tiên tửu tăng cấp tướng, cùng nguyên liệu tinh luyện trang bị,… Hàng ngày bạn sẽ có 2 lượt quét ở mỗi phó bản. Khi cấp độ đạt mốc bạn có thể thách đấu nâng tầng phụ bản giúp lấy nguyên liệu nhiều hơn và chất lượng cao hơn.

Ngoài ra các tính năng khác cũng cung cấp nhiều nguyên liệu như hoạt động hàng ngày, hái đào, bắn cung, tuần tra ủy thác, Phương Thốn Họa Quyển, Nhật Dạ Tuần Du… chúng sẽ mở dần qua các mốc cấp độ của bạn.

Các nguồn tăng lực chiến đáng chú ý

Lực chiến ban đầu tất nhiên là đến từ các tướng. Chất lượng tướng càng xịn thì lực chiến họ góp vào cho đội càng cao. Đây là lúc Thiên Giác Hoàn và nguyên bảo phát huy tác dụng khi giúp bạn quay thật nhiều tướng để lựa chọn những nhân vật cao cấp nhất góp mặt vào đội hình.

blank

Sau đó sẽ là các hoạt động bồi dưỡng tướng như đeo Thần Trang, dùng tiên tửu tăng đến cấp cao nhất, đột phá tướng, quan hệ tướng, sưu tầm Pháp Bảo, gắn Thiên Kỹ…

Tuy nhiên có một số bí quyết khác để tăng thêm lực chiến bên cạnh việc trực tiếp bồi dưỡng các tướng. Đầu tiên là hoạt động trang trí nội thất cho Trang Viên của bạn. Từ số Linh Thạch tích trong tranh cá chép và các chức năng khác, bạn có thể mua thêm nội thất cho Trang Viên. Ngoài tác dụng trang trí chúng còn cộng thêm lực chiến chung cho đội.

Một bí quyết mà ít ai ngờ đến là Bách Vật Chí cũng sẽ tăng thêm lực chiến mỗi khi bạn quay ra một tướng mới. Chỉ cần vào đó và kích hoạt các tướng vừa quay được lần đầu là sẽ có thêm sức mạnh cho toàn đội.

blank

Bên trên chỉ là những bí quyết để tăng sức mạnh ở giai đoạn tân thủ. Khi lên đến cấp cao hơn bạn sẽ càng mở ra nhiều tính năng và hoạt động mới. Chúng sẽ lại giúp cho bạn tăng sức mạnh bằng cách cung cấp nguyên liệu hoặc trực tiếp gia tăng lực chiến cho đội. Chỉ cần bạn đủ siêng năng để cày mỗi ngày và vận may, bạn sẽ thăng tiến rất nhanh trong Tây Du VNG.

Xem thêm thông tin tại đây:

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/taydu.vnggames
Trang chủ: https://taydu.vnggames.com

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!