Tin công nghệ

Viettel Cần Thơ tổ chức hội thảo bàn về các giải pháp chuyển đổi số cùng doanh nghiệp


DNVN – Viettel với sứ mệnh tiên phong, chủ lực trong kiến tạo xã hội số ở Việt Nam, với khát vọng đưa viễn thông, công nghệ thông tin vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, không ngừng nỗ lực nghiên cứu và làm chủ công nghệ 4.0, Viettel sở hữu hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số toàn diện trên mọi lĩnh vực cho mọi đối tượng.

Ngày 25/2, Viettel Cần Thơ tổ chức chương trình hội thảo “giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại TP Cần Thơ” phối hợp cùng với Hiệp Hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ, Hội Doanh nhân Trẻ TP Cần Thơ và hơn 150 doanh nghiệp đến dự. Bên cạnh đó, Viettel đem đến cho doanh nghiệp các giải pháp hỗ trợ cho công cuộc chuyển đổi số, đồng thời cũng mong muốn là cầu nối để cộng đồng doanh nghiệp tại Cần Thơ có thể gặp gỡ, kết nối giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Quang cảnh toàn hội thảo “giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại TP Cần Thơ”

Đại diện các doanh nghiệp dự hội thảo “Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại TP Cần Thơ”.

Căn cứ quyết định số 749/QĐ-TTg ban hành ngày 3/6/2020 của Thủ tướng chính phủ phê duyệt “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”. Nhiệm vụ phát triển kinh tế số, nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế là một trong 3 mục tiêu cơ bản đến năm 2025. Trong đó, kinh tế số chiếm 20% GDP, tỷ trọng kinh tế số trong từng ngành, lĩnh vực đạt tối thiểu 10% là mục tiêu cần đạt đến năm 2025.

Với mục tiêu đó, việc thúc đẩy chuyển đổi số trong doanh nghiệp để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và cả nền kinh tế là nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để phát triển kinh tế số. Tại buổi hội thảo, Viettel Cần Thơ đã đem đến 5 giải pháp hỗ trợ cho Doanh nghiệp tiến nhanh hơn trong lộ trình chuyển đổi số.

Theo đó, dịch vụ Chứng thực Hợp đồng điện tử Viettel (vContract) là nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và ký kết hợp đồng/văn bản trực tuyến với khách hàng/đối tác (hợp đồng sau khi ký kết trên vContract được chứng thực bởi Viettel và Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam bảo đảm tính pháp lý theo các quy định của Pháp Luật)

Chữ ký số từ xa MySign: Một dạng chữ ký điện tử với các thông tin được mã hóa bằng khóa riêng của người gửi, được đính kèm theo văn bản nhằm bảo đảm cho người nhận định danh và xác thực đúng nguồn gốc, tính toàn vẹn của dữ liệu nhận được. Chữ ký số từ xa MySign là giải pháp cho phép người dùng ký số các tài liệu Dịch vụ công như Thuế điện tử, Hải quan điện tử, Kê khai BHXH điện tử, Dịch vụ công Quốc gia/ Tỉnh, thành phố, Hóa đơn điện tử, Hợp đồng điện tử, Văn phòng điện tử, Bệnh án điện tử, Giáo án điện tử, Học bạ điện tử, Email; File tài liệu .pdf, .doc, .excel, .xml…

Viettel Cloud: dịch vụ điện toán đám mây tiên phong với hệ sinh thái đa dạng nhất tại Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Viettel đã phát triển luôn làm chủ nền tảng Cloud của người Việt, mang đến những giải pháp tối ưu, đáng tin cậy nhất cho khách hàng, tạo nền tảng cho sự sáng tạo, phát triển của đối tác doanh nghiệp và hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền theo TT78/2021/BTC và giải pháp Truy xuất nguồn gốc vMark theo TT18/2022-BKHCN.

Giám đốc Viettel Cần Thơ Huỳnh Trung Kiên phát biểu tại hội thảo.

Giám đốc Viettel Cần Thơ Huỳnh Trung Kiên phát biểu tại hội thảo.

Tại buổi hội thảo Giám đốc Viettel Cần Thơ Huỳnh Trung Kiên cho biết: Với lợi thế là Tập Đoàn Viễn thông – Công nghệ lớn nhất Việt Nam với sứ mệnh dẫn dắt chuyển đổi số của đất nước. Viettel có thị phần di động cùng với mạng truyền dẫn lớn nhất Việt Nam và trên 10 năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp công nghệ thông tin cho Chính phủ, Bộ, Ban, Ngành, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. “Chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu thị trường về các sản phẩm công nghệ 4.0. Chúng tôi tự tin mang đến giải pháp số tốt nhất với chi phí tối ưu nhất cho doanh nghiệp”, ông Kiên nói.

Theo ông Kiên, Viettel cùng với các hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu doanh nghiệp để đưa ra sự tư vấn phù hợp nhất với từng mô hình kinh doanh, hỗ trợ sự thúc đẩy phát triển bền vững của doanh nghiệp SME trong kỷ nguyên số. Đặc biệt, Viettel có thể đem đến cho doanh nghiệp các giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số thiết thực hiệu quả, dễ dàng, tăng năng lực cạnh tranh, tăng lợi nhuận, tiến nhanh hơn trong lộ trình chuyển đổi số, băt kịp xu hướng phát triển của thị trường.


Khánh Ngọc

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!