Tin công nghệ

Honor Play 50 Plus ra mắt với pin lên tới 6.000 mAh, ROM 256 GB

Nhà Honor đã bất ngờ thông báo tới khán giả việc Honor Play 50 Plus ra mắt trong ngay ngày hôm nay – mồng 10 tháng 10 tại quê nhà Trung Quốc. Đây là mẫu máy smartphone được công ty dự kiến sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường giá cả phải chăng, phù hợp với ví tiền của nhiều người tiêu dùng.

Chúng tôi sẽ tiết lộ trước cho các bạn một thông tin cực kì thú vị, Honor Play 50 Plus sẽ có giá cực mềm, giao động chỉ ở ngưỡng 5 triệu đồng mà thôi. Về mặt hiệu năng, đây sẽ là một chiếc điện thoại thông minh tầm trung hiệu năng mạnh mẽ. Về tính thẩm mĩ, máy được giới thiệu với ngoại hình trẻ trung, đẹp đẽ. Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về chiếc máy Honor Play 50 Plus ra mắt 10/10 này, hãy tiếp tục theo dõi những phần ngay dưới đây nhé!

Honor Play 50 Plus ra mắt ngày 10 tháng 10

Cách đây vài tiếng đồng hồ, hãng công nghệ Honor đã đưa tin ra mắt của chiếc điện thoại tầm trung Honor Play 50 Plus bằng phương thức đăng tải một tấm hình poster lên mạng xã hội. Bức ảnh quảng bá đã tiết lộ rõ thời gian ra mắt của smartphone sẽ vào ngay ngày hôm nay – 10 tháng 10.

Năm ngoái, vào tháng 10, Honor cũng đã trình làng Honor Play 40 Plus chạy chip MediaTek Dimensity 700 tại Trung Quốc. Và ngay bây giờ, thương hiệu đã sẵn sàng cho việc ra mắt sản phẩm mới.

honor-play-50-plus-ra-mat-1
Honor Play 50 Plus ra mắt ngày 10 tháng 10

Thiết kế của Honor Play 50 Plus

Khán giả giờ đây đã có được một cái nhìn tổng thể về ngoại hình của Honor Play 50 Plus. Quan sát hình ảnh dưới đây, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng chiếc smartphone có phần ngoại hình sử dụng màn hình phẳng đục lỗ ở chính giữa trung tâm thay vì thiết kế màn hình giọt nước so với Honor Play 40 Plus. Mặt sau, máy vẫn duy trì bố cục ống kính camera lớn hơn và cũng là thiết kế camera kép được bao bọc bên trong bản lề kết cấu kim loại. Lưng máy cũng được in thêm dòng chữ bóng “Honor” như là một dấu hiệu nhận biết cho các sản phẩm đến từ thương hiệu.

honor-play-50-plus-ra-mat-2
Thiết kế của Honor Play 50 Plus

Chiếc điện thoại có màu xanh lam với hoa văn gợn sóng quyến rũ kết hợp với cụm camera màu bạc tương phản càng làm nổi bật thêm cho Honor Play 50 Plus. Theo nhà sản xuất Trung Quốc, Honor Play 50 Plus được trang bị loa âm thanh nổi ở cạnh bên. Nhìn từ đằng sau, phần khung sườn bên tay trái sẽ là nơi đặt các nút vật lý của máy là nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. 4 góc máy được bo tròn tạo ra cảm giác mềm mại, trẻ trung. Xét tổng thể, Honor Play 50 Plus được nhiều người đánh giá có thiết kế khá đẹp mắt, tươi tắn, mang phong cách năng động, trẻ trung.

Thông số kỹ thuật của Honor Play 50 Plus

Về khả năng hiển thị, Honor Play 50 Plus có màn hình đục lỗ lớn ở mặt trước.  Điện thoại được trang bị màn hình IPS LCD 6.8 inches với chất lượng Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel), tỷ lệ khung hình 20:09 và độ sáng lên tới 850 nits. Năm ngoái, Honor Play 40 Plus có màn hình IPS LCD 6.74 inches với độ phân giải HD+ và hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Như vậy, trong năm nay những thông số kỹ thuật mặt trước đã được cải thiện, nâng cấp đáng kể.

honor-play-50-plus-ra-mat-3
Thông số kỹ thuật của Honor Play 50 Plus

Ở mặt sau, thiết bị có thiết lập camera kép, với cảm biến 50MP độ phân giải cao, camera tele độ phân giải 2MP. Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, vừa đủ để đáp ứng nhu cầu tự sướng, call video của người dùng.

honor-play-50-plus-ra-mat-4
Máy được trang bị bộ xử lý Dimensity 6020

Honor Play 50 Plus là thiết bị hỗ trợ 5G được trang bị bộ xử lý Dimensity 6020 hiệu năng mạnh mẽ phân khúc tầm trung. Thiết bị được xác nhận có RAM lên tới 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB và mức pin dung lượng lớn tới 6.000 mAh. Thông qua chứng nhận 3C, Honor Play 50 Plus hỗ trợ sạc nhanh ở mức công suất 35W. Như vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt thời lượng pin khi chỉ cần bỏ ra khoảng 1 giờ đồng hồ là đã có thể sạc đầy máy từ 1% lên 100% rồi. Chúng ta có thể sử dụng chiếc máy trong quãng thời gian liên tục mà không lo cạn kiệt năng lượng.

Honor Play 50 Plus giá bao nhiêu tiền?

Với câu hỏi về giá bán của chiếc điện thoại tầm trung Honor Play 50 Plus, chúng tôi vẫn chưa nắm bắt được thông tin cụ thể nhất. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Honor Play 50 Plus sẽ có mức giá thành tương tự như người tiền nhiện của nó – Honor Play 40 Plus. Năm ngoái, Honor Play 40 Plus được bán ra với mức giá dao động từ 1.199 đến 1.599 Nhân Dân Tệ, tức khoảng 4.1 đến 5.5 triệu VNĐ.

Lời tổng kết

Tổng kết lại, việc chuyển từ thiết kế giọt nước sang màn hình hole-punch mang lại cho điện thoại một vẻ ngoài hiện đại và thời thượng hơn. Bố cục camera lớn hơn ở phía sau cho thấy sự đầu tư của hãng vào khả năng chụp ảnh. Bộ nhớ và dung lượng lưu trữ lớn, cùng với viên pin mạnh mẽ là những tính năng hấp dẫn đối với người tiêu dùng. 

Và bài viết Honor Play 50 Plus ra mắt ngày hôm nay của MobileCity đến đây là hết rồi. Hẹn gặp lại các bạn!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!