Mở hộp & Đánh giá

Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen: Thiết kế sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

Cùng MobileCity khám phá và chiêm ngưỡng hình ảnh trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen, mẫu điện thoại đầu tiên được trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 mới ra mắt của nhà Qualcomm. Với tư cách là phiên bản Pro đầu tiên của dòng CIVI, thiết bị này được tối ưu các tính năng ưu việt nhất của thế hệ tiền nhiệm, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Ngay từ khi mới ra mắt, CIVI 4 Pro đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với bảng màu sắc đa dạng, hiện đại, trẻ trung bao gồm màu Đen, Hồng, Xanh Dương và Xanh Lá. Vậy phiên bản màu Đen có đặc điểm gì nổi bật và khác biệt so với các màu sắc còn lại? Câu trả lời sẽ có trong bài viết trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen dưới đây.

Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen

Vào ngày 21/03/2024, siêu phẩm Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen chính thức ra mắt và nhanh chóng làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại thông minh với thiết kế độc đáo, mới lạ với đa dạng các phiên bản màu sắc và nhiều tính năng đột phá, hấp dẫn. Theo đó, điện thoại có 4 tùy chọn màu Hồng Đen, Xanh Dương và Xanh Lá.

Đặc biệt, hãng còn tung thêm các phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn bao gồm 3 màu kết hợp Đen – Trắng, Xanh Dương – Đen và Hồng – Đen. Trong đó, phiên bản màu Đen sử dụng mặt lưng kính với khung nhôm, mang lại cảm giác cao cấp và chất lượng cho người dùng.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-den-hinh-anh
Trên tay điện thoại Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo những tùy chọn màu sắc độc đáo khác của điện thoại trong bài viết Xiaomi CIVI 4 Pro có mấy màu nhé!

Hộp đựng và phụ kiện

Ngoài việc giữ nguyên tông màu trắng quen thuộc, vỏ hộp điện thoại Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen được thiết kế đơn giản và sang trọng. Hoa tiết chữ in nổi bật trên mặt trước tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý và thể hiện sự tinh tế trong thiết kế. Logo thương hiệu Leica, được đặt ở dưới tên sản phẩm, là một chi tiết đáng chú ý cho thấy sự hợp tác giữa Xiaomi và hãng máy ảnh nổi tiếng Leica.

Ở phần dưới của vỏ hộp, người dùng sẽ tìm thấy các thông tin cơ bản về cấu hình và màu sắc của điện thoại. Thông tin này cung cấp một cái nhìn tổng quan về những tính năng và sự lựa chọn mà người dùng có thể mong đợi từ Xiaomi CIVI 4 Pro.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-den-hop
Thiết kế hộp đựng điện thoại Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen

Khi mở hộp, người dùng sẽ được trải nghiệm bộ phụ kiện đầy đủ bao gồm bộ sạc nhanh 67W, ốp lưng silicon được cung cấp để bảo vệ và tăng cường độ bền cho điện thoại. Bên cạnh đó còn có que chọc SIM giúp người dùng thay đổi SIM dễ dàng, sticker trang trí và sách hướng dẫn sử dụng.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-den-phu-kien
Bộ phụ kiện đi kèm điện thoại

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Xanh Lá, một phiên bản khác biệt hoàn toàn với thiết mặt lưng độc đáo, mới lạ so với các bản mặt lưng được hoàn thiện bằng kính còn lại.

Thiết kế trẻ trung, mỏng nhẹ

Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen sở hữu thiết kế đẹp mắt với các cạnh viền phẳng và 4 góc bo cong ở cả mặt trước và mặt sau, tạo ra một sự hài hòa tuyệt đẹp. Đặc biệt với trọng lượng chỉ 179.3g và độ dày 7.5mm, khi cầm điện thoại trên tay, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và thoải mái, không gây mỏi tay trong quá trình sử dụng hàng ngày.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-den-thiet-ke
Thiết kế đẹp mắt với các cạnh viền phẳng và 4 góc bo cong

Mặt trước của Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen được trang bị một màn hình AMOLED với kích thước 6.55 inch và độ phân giải 1.5K, mang đến một trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chi tiết. Màn hình cũng có tốc độ làm mới lên tới 120Hz, giúp hiệu ứng chuyển động mượt mà và linh hoạt. Độ sáng tối đa lên đến 3000 nits, cho phép hiển thị rõ nét ngay cả trong các điều kiện ánh sáng mạnh.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-den-man-hinh
màn hình AMOLED với kích thước 6.55 inch và độ phân giải 1.5K

Đáng chú ý, màn hình của thiết bị tích hợp công nghệ HDR10+ và Dolby Vision tiên tiến, mang lại khả năng tái tạo màu sắc chính xác, tạo trải nghiệm xem phim và xem nội dung đa phương tiện sống động và chân thực. Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen còn được trang bị tính năng Wet Touch, cho phép người dùng sử dụng điện thoại một cách dễ dàng ngay cả khi màn hình bị ướt.

Mặt trước của điện thoại cũng có một đường khoét hình viên thuốc chứa hai camera bên trong, tạo nên một thiết kế tối giản và hiện đại. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2, giúp hạn chế bị trầy xước khi va đập. Đồng thời, cảm biến vân tay dưới màn hình còn hỗ trợ mở khóa an toàn và tiện lợi.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-den-camera-truoc
Mặt trước của điện thoại có một đường khoét hình viên thuốc chứa camera selfie

Phiên bản màu Đen của Xiaomi CIVI 4 Pro sở hữu mặt lưng ấn tượng với mô-đun camera hình tròn, giống với phiên bản CIVI 3 năm ngoái. Mô-đun camera này được bao quanh bởi một vòng kim loại, mang lại một vẻ ngoài độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, hệ thống camera trên thiết bị này được tinh chỉnh và tối ưu bởi Leica, đảm bảo chất lượng hình ảnh cao cấp và hiệu suất chụp ảnh tốt.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-den-camera
Mô-đun camera hình tròn nổi bật ở mặt sau

Trong đó, Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen được thiết lập camera chính có độ phân giải 50MP, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS và tính năng lấy nét tự động PDAF, giúp tăng cường khả năng chụp ảnh sắc nét và ổn định, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hay khi chụp chuyển động.

Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm với một ống kính tele 50MP, cho khả năng zoom quang 2x, giúp người dùng có thể bắt được các chi tiết từ xa mà vẫn giữ chất lượng cao. Thiết bị cũng được trang bị ống kính góc siêu rộng 12MP, cho phép người dùng chụp ảnh với góc nhìn lên đến 120°, tạo ra các bức ảnh rộng lớn và có khả năng thu phóng đa dạng.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-den-chup-anh
Ảnh chụp bằng Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen

Cạnh phải của Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen được thiết kế với các nút điều chỉnh vật lý như phím nguồn và nút tăng/giảm âm lượng. Các nút này được đặt ở vị trí thuận tiện, cho phép người dùng dễ dàng truy cập và điều chỉnh các chức năng của điện thoại một cách tiện lợi.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-den-canh-phai
Cạnh phải của Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen

Cả cạnh trên và cạnh dưới của máy đều tích hợp hệ thống loa âm thanh nổi. Điều này đảm bảo rằng người dùng có thể thưởng thức âm thanh rõ ràng khi nghe nhạc, xem phim, hoặc nghe gọi. Cạnh dưới còn chứa khay đựng thẻ SIM, cho phép người dùng dễ dàng thay đổi và cổng sạc Type-C cho khả năng truyền tải và kết nối tiện lợi.

tren-tay-xiaomi-civi-4-pro-mau-den-canh-tren-va-duoi
Cạnh trên và cạnh dưới của điện thoại

Thông số kỹ thuật của Xiaomi CIVI 4 Pro

Ngoài thiết kế trẻ trung, hiện đại, Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến với hiệu năng mạnh mẽ ấn tượng từ con chip Snapdragon 8s Gen 3 mới của nhà Qualcomm. Cụ thể, để nắm rõ các tính năng chính của chiếc điện thoại này, hãy cùng theo dõi bảng thông số kỹ thuật dưới đây nhé.

Tiêu chí Xiaomi CIVI 4 Pro
Kích thước 157.2 x 72.8 x 7.5 mm hoặc 7.8 mm
177.6 hoặc 179.3 g hoặc 180.9 g
Bộ nhớ RAM: 12-16GB, LPDDR5X
ROM: 256-512GB, UFS 4.0
Chipset Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1×3.0 GHz & 3×3.2 GHz & 2×3.0 GHz & 2×2.3 GHz)
GPU: Adreno 750
AI: Hexagon Tensor Processor
Màn hình AMOLED, 68 tỷ màu, 120Hz, Dolby Vision, HDR10+, 3000 nits (tối đa)
6.55 inches, 1.5K (1236 x 2750 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~460 ppi
Corning Gorilla Glass Victus 2
Camera sau 50 MP, f/1.6, 25mm (góc rộng), PDAF, OIS
50 MP, f/2.0, 50mm (telephoto), PDAF, zoom quang 2x
12 MP, f/2.2, 15mm, 120˚ (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@24/30/60fps, 1080p@30/60/120/240/960fps, 720p@1920fps, HDR10+, BT.2020, 10-bit video, gyro-EIS
Camera trước 32 MP, f/2.0, 26mm (wide), AF
32 MP, f/2.4, 100˚ (ultrawide)
HDR, panorama
Quay phim: 4K@30fps, 1080p@30/60fps; gyro-EIS
Pin và sạc Li-Po 4700 mAh
Sạc nhanh 67W, PD3.0
Sạc 100% trong vòng 40 phút
Hệ điều hành Android 14, HyperOS

Xiaomi CIVI 4 Pro giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại thông minh Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen được bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm từ 2.999 Yuan (khoảng 10.33 triệu đồng). Thiết bị còn cung cấp 3 phiên bản cấu hình khác nhau với giá bán cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB có giá 2.999 Yuan (khoảng 10.33 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB có giá 3.299 Yuan (khoảng 11.36 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB và bộ nhớ trong 512GB có giá 3.599 Yuan (khoảng 12.39 triệu đồng).

Nhìn chung, Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen là một chiếc điện thoại đáng để sở hữu với những ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Trên đây là toàn bộ hình ảnh trên tay Xiaomi CIVI 4 Pro màu Đen cận cảnh nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!