Mở hộp & Đánh giá

Mở hộp Realme GT5 Pro: Giá sốc 11.6 triệu, Snapdragon 8 Gen 3, kính tiềm vọng

Cùng mở hộp Realme GT5 Pro vừa mới được ra mắt hôm vừa qua để chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp thiết kế cũng như sức mạnh hiệu năng đột phá mà nó mang lại nhé!

Realme GT5 Pro hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone mang đến cho người dùng một trải nghiệm đích thực của sự kết hợp giữa hiệu suất và tính thẩm mỹ. Với việc sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 top 1 server đến từ nhà Qualcomm, Realme GT5 Pro chắc chắn sẽ chinh phục được tất cả các khán giả, kể cả là những khán giả khó tính nhất.

Không chỉ là bộ vi xử lý, chiếc điện thoại này còn có rất nhiều những tính năng “khổng lồ” khác nữa, trái ngược lại là mức giá của nó lại vô cùng “hạt dẻ”. Vậy bạn đã sẵn sàng để mở hộp Realme GT5 Pro hay chưa?

Mở hộp Realme GT5 Pro

Việc mở hộp Realme GT5 Pro này sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn chân thực nhất về thiết kế của điện thoại. Liệu rằng hình ảnh bên ngoài có còn đẹp như trên những tấm poster mà Realme đã quảng bá hay không?

Và không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa. Ngay bây giờ, hãy cùng MobileCity unbox chiếc điện thoại chủ lực mới nhất của thương hiệu Realme nhé.

mo-hop-realme-gt5-pro-1
Mở hộp Realme GT5 Pro

Hộp đựng và phụ kiện

Cầm trên tay chiếc hộp đựng của Realme GT5 Pro, nó cho ta một cảm giác vô cùng sang trọng và đắt giá. Phần hộp đựng bên ngoài được lấy tông màu đen làm nền. Nổi bật hẳn lên là một dải màu vàng lấp lánh được in dọc thân hộp để tạo điểm nhấn. Trên dải màu này, hãng đã lựa chọn in tên của sản phẩm nên đây, giúp nó dễ dàng được nhận diện khi đặt trong đám đông.

mo-hop-realme-gt5-pr0-a
Thiết kế hộp đựng bên ngoài của Realme GT5 Pro

Bạn có thể quan sát được, chiếc hộp đựng này tuy không có quá nhiều những họa tiết thiết kế nhưng vẫn cho người dùng một cảm nhận cực kì tinh tế, thanh lịch và sang trọng. Nhìn phần bao bì bên ngoài, người ta không thể không liên tưởng đến một chiếc hộp quà tặng được thắt một nút nơ vàng xinh xắn ở chính giữa. Và đúng vậy, Realme GT5 Pro giống như một món quà mà thương hiệu muốn gửi tặng đến người hâm mộ của mình.

mo-hop-realme-gt5-pro-3
Các phụ kiện đi kèm theo máy

Sau khi mở chiếc nắp hộp ra, chúng ta có thể tìm thấy các phụ kiện quen thuộc đi kèm với một chiếc điện thoại như: một chiếc ốp lưng có họa tiết giống chất liệu da, củ sạc nhanh 100W và cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng và một thứ không thể thiếu đó chính là chiếc điện thoại Realme GT5 Pro.

mo-hop-realme-gt5-pro-4
Khâu đóng gói bao bì của Realme GT5 Pro quá tinh tế, đơn giản nhưng không mất đi sự sang trọng

Đánh giá chung, khâu đóng gói bao bì sản phẩm của Realme GT5 Pro quá tinh tế, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không mất đi sự sang trọng vốn có.

Thiết kế đẹp như tranh vẽ của Realme GT5 Pro

Về mặt thiết kế, Realme GT5 Pro đã được thay đổi khá nhiều so với Realme GT5 phiên bản thường, đặc biệt là trong phần thiết kế cụm mô-đun camera phía sau.

mo-hop-realme-gt5-pro-5
Realme GT5 Pro đã được thay đổi khá nhiều so với Realme GT5

Realme GT5 Pro ra mắt với ba phiên bản phối màu để người dùng có thể lựa chọn đó chính là màu Red Rock (Đỏ), màu Bright Moon (Trắng) và màu Starry Night (Đen). Ba phiên bản có màu sắc khác nhau, chất liệu và cảm giác bề mặt phía sau cũng khá khác nhau.

mo-hop-realme-gt5-pro-6
Realme GT5 Pro ra mắt với ba phiên bản phối màu để người dùng có thể lựa chọn

Trong số đó, màu Bright Moon sử dụng chất liệu da nano mịn màng và tinh tế, Starry Night sử dụng công nghệ kính Star Flash AG, trong khi Red Rock sử dụng da trơn đính đá. Khi lựa chọn, bạn có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào phù hợp với thẩm mỹ cá nhân mà không cần phải lo về sự chênh lệch giá tiền giữa các bản màu.

mo-hop-realme-gt5-pro-7
Realme GT5 Pro sử dụng mô-đun camera hình tròn

Khác với thiết kế mô-đun camera ma trận được sử dụng ở các mẫu trước đây của dòng Realme GT, lần này Realme GT5 Pro sử dụng mô-đun camera hình tròn. Chúng ta có thể thấy rõ hiệu ứng vệt sáng cực mịn dưới ánh nắng mặt trời khi chiếu xuống phần mô-đun camera. Mô-đun camera được làm bằng hợp kim nhôm cùng màu, thiết kế bánh răng chính xác 360 độ, toàn bộ camera giống như một mặt số cơ học, vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

mo-hop-realme-gt5-pro-8
Mô-đun camera được làm bằng hợp kim nhôm cùng màu, thiết kế bánh răng chính xác 360 độ

Ngoài cụm camera, phần mặt lưng của Realme GT5 Pro cũng không có chi tiết thiết kế nào khác ngoài dòng chữ thương hiệu Realme được in ngay phía dưới camera.

Là sản phẩm chủ lực của thương hiệu Realme, Realme GT5 Pro có thể nói đã nỗ lực đạt đến sự xuất sắc trong từng chi tiết thiết kế ngoại hình. Phần khung bao quanh máy được làm theo công thức độc quyền là kim loại nhôm siêu cứng, kết hợp giữa kết cấu, kiểu dáng và cảm giác, khiến người dùng cầm nắm được chắc chắn hơn, nếu chẳng may bị rơi cũng ít bị biến dạng.

mo-hop-realme-gt5-pro-9
Mặt trước thân máy là màn hình cong OLED nội địa chất lượng cao 6,78 inch

Mặt trước thân máy là màn hình cong OLED nội địa chất lượng cao 6,78 inch với thiết kế một lỗ ở chính giữa, viền đen bốn khung cực kỳ hẹp, hình dáng mặt trước cũng rất ấn tượng với màn hình hơi cong nhẹ.

Và tất cả những chi tiết thiết kế này đã giúp cho Realme GT5 Pro có sự khác biệt rõ ràng so với các sản phẩn cùng dòng trước đây của Realme. Khán giả có thể hài lòng với ngoại hình lần này của Realme GT5 Pro: Tinh tế, sang trọng, thanh lịch và hấp dẫn, cực kì hút mắt người xem.

Thông số kỹ thuật của Realme GT5 Pro

Realme GT5 Pro không chỉ đẹp mắt bên ngoài, nó còn sở hữu sức mạnh vượt trội bên trong. Với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 và dung lượng RAM lên đến 16GB, chiếc điện thoại này được trang bị để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Từ các trò chơi đòi hỏi đồ họa cao đến việc xử lý đa nhiệm mượt mà, không có gì có thể làm cho Realme GT5 Pro chùn bước.

Và để bạn có thể chiêm ngưỡng được hết cấu hình cực mạnh và xịn sò của Realme GT5 Pro, dưới đây chúng tôi đã đưa ra một bảng thống số kỹ thuật khái quát về máy.

Bảng thông số kỹ thuật Realme GT5 Pro:

Tiêu chí Realme GT5 Pro
Kích thước 161,7 x 75,1 x 9,2 mm (6,37 x 2,96 x 0,36 inch)
218 gram/ 224 gram (7,69 oz)
Màn hình AMOLED, 6,78 inch, 1 tỷ màu, 144Hz, HDR10+, Dolby Vision, 4500 nits (cực đại), 1264 x 2780 pixel
Chipset Qualcomm SM8650-AB Snapdragon 8 Gen 3 (4nm)
8 nhân: 1×3,3 GHz Cortex-X4 & 5×3,2 GHz Cortex-A720 & 2×2,3 GHz Cortex-A520
GPU: Adreno 750
Camera sau 50MP (góc rộng)
50MP (tele kính tiềm vọng)
8MP (góc siêu rộng)
Quay video: 4K@30/60fps, 1080p@30/60fps, gyro-EIS, Dolby Visio
Camera trước 32MP (góc rộng)
Quay video: 4K@30fps, 1080p@30fps, gyro-EIS
Bộ nhớ RAM: 12 GB, 16 GB
ROM: 256 GB, 512 GB, 1 TB
Pin & sạc Li-Po: 5400 mAh
Sạc nhanh: 100W có dây, 50W không dây

Realme GT5 Pro giá bao nhiêu tiền?

Với hàng loạt những tính năng ấn tượng trên mà chiếc điện thoại mang lại, bạn có đoán được Realme GT5 Pro sẽ giá bao nhiêu tiền không? Và ngay trong buổi ra mắt chính thức sản phẩm, thương hiệu Realme cũng đã công bố mức giá của Realme GT5 Pro.

Sự chênh lệch mức giá sẽ phụ thuộc vào phiên bản bộ nhớ mà máy đang sở hữu, cụ thể Realme GT5 Pro sẽ có 4 sự lựa chọn về dung lượng bộ nhớ như sau:

  • Phiên bản RAM 12 GB + ROM 256 GB có giá 3399 CNY (khoảng 11.6 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB + ROM 256 GB có giá 3699 CNY (khoảng 12.6 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB + ROM 512 GB có giá 3999 CNY (khoảng 13.6 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB + ROM 1 TB có giá 4299 CNY (khoảng 14.7 triệu đồng).

Vậy là MobileCity chúng tôi vừa mở hộp Realme GT5 Pro xong. Bạn thấy sao về thiết kế của chiếc máy này? Hãy nó cho chúng tôi biết với nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!