Tin công nghệ

Rò rỉ thông số Redmi K70 Pro: Chip Snapdragon 8 Gen 2, màn hình 2K

Redmi được cho là đang chuẩn bị cho sự ra mắt của siêu phẩm Redmi K70 Pro vào cuối năm nay tại Trung Quốc. Đây là sản phẩm chiến lược được Redmi tung ra nhằm quét sạch các đối thủ smartphone tầm cỡ trên thị trường vào thời điểm đó.

Theo Kartikey, một leaker công nghệ nổi tiếng đã tiết lộ về những thông số kỹ thuật quan trọng về siêu phẩm mới này. Nó được giới chuyên gia gọi với cái tên Redmi’s True Flagship – Flagship chiến lược hàng đầu của Redmi.

Từ đó có thể thấy những thông số trang bị cho thiết bị này không hề đơn giản. Chắc chắn sẽ kế bước tiền nhiệm Redmi K60 Ultra trở thành thiết bị điện thoại thông minh hàng đầu của Redmi vào cuối năm nay.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những thông số được Kartikey đề cập trong bài Tweet mới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này nhé.

Thông số kĩ thuật rò rỉ

Theo nguồn tin trên, Redmi K70 Pro sẽ có chip Snapdragon 8 Gen 3 sắp được ra mắt vào tháng 10 này của nhà Qualcomm, màn hình phẳng siêu mỏng độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz, hỗ trợ sạc nhanh 120Hz và nhiều thông số, tính năng nổi bật khác.

Redmi K70 Pro sắp ra mắt cuối năm nay bị rò rỉ những thông số quan trọng
Redmi K70 Pro sắp ra mắt cuối năm nay bị rò rỉ những thông số quan trọng

Cùng đi sâu hơn về đặc điểm của những thông số của Redmi K70 Pro cho đến thời điểm hiện tại để xem thiết bị được gọi là siêu phẩm của Redmi có sức mạnh như thế nào nhé.

Chipset Snapdragon 8 Gen 3

Kartikey cho biết, Redmi K70 Pro sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mới hiện đại nhất. Được biết đây là bộ vi xử lý đầu tiên được xây dựng trên tiến trình 3nm tiên tiến nhất của TSMC gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao có xung nhịp tới 3.6 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng có xung nhịp tới 2.8 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 có xung nhịp 2.0 GHz.

Chip Snapdragon 8 Gen 3 sẽ được trang bị cho Redmi K70 Pro
Chip Snapdragon 8 Gen 3 sẽ được trang bị cho Redmi K70 Pro

Với cấu trúc cao cấp như vậy đã mang lại cho đứa con mới nhà Qualcomm sức mạnh vượt trội, đáng nể hơn hẳn tiền nhiệm vốn đã rất mạnh mẽ là Snapdragon 8 Gen 2. Cụ thể nó có hiệu suất GPU cao hơn 50% cùng sức mạnh CPU tăng hơn 20% so với tiền nhiệm.

Cùng sức mạnh vượt trội của mình, Snapdragon 8 Gen 3 chắc chắn sẽ đem lại hiệu năng mạnh mẽ đứng đầu cho Redmi K70 Pro và giúp cho sản phẩm này đứng đầu trên thị trường smartphone cả về chất lượng và hiệu năng.

Màn hình 2K, tần số quét 120Hz

Redmi K70 Pro sẽ có màn hình siêu mỏng với độ phân giải 2K và tần số quét 120Hz đem lại hiển thị sắc nét mà chân thực, cùng những lần chạm, lướt mượt mà, chuyển tiếp giao diện ứng dụng nhanh chóng khi thao tác trên màn hình.

Màn hình 2K siêu mỏng và tần số quét 120 Hz đem lại chất lượng hiển thị tuyệt vời cho Redmi K70 Pro
Màn hình 2K siêu mỏng và tần số quét 120 Hz đem lại chất lượng hiển thị tuyệt vời cho Redmi K70 Pro

Đặc biệt là khi chơi game, xem phim với màn hình 2K và tần số quét cao tới 120Hz, Redmi K70 Pro sẽ mang người dùng chìm đắm vào thế giới 2D tuyệt đẹp, nhập vai như một nhân vật thực thụ khi chơi các tựa game có đồ hoạ cao như Liên Quân Mobile, PUBG,…

Camera chính 50MP

Ngoài ra, Redmi K70 Pro còn được trang bị cụm 3 camera ở mặt sau, gồm cảm biến chính độ phân giải 50MP và sẽ có camera tele zoom quang học 3X. Điều này mang lại khả năng nhiếp ảnh sắc nét cả cận cảnh và chụp xa cho K70 Pro. Với zoom 3X bạn có thể chụp ảnh sắc nét đến từng chi tiết, căn chỉnh để tạo ra những bức ảnh hoàn hảo đầy tính nghệ thuật.

Redmi K70 Pro sẽ có camera tele zoom quang học 3X
Redmi K70 Pro sẽ có camera tele zoom quang học 3X

Cùng sự hỗ trợ từ chip Snapdragon 8 Gen 3 hiệu năng mạnh mẽ, gần như chắc chắn rằng Redmi K70 Pro sẽ có khả năng quay video 8K, hỗ trợ hình ảnh sắc nét ngay cả khi chụp trong môi trường thiếu sáng,… Và khả năng cao camera trước có thể quay video 4K, độ phân giải 16MP.

Pin 5120 mAh, sạc nhanh 120W

Redmi K70 Pro được trang bị viên pin dung lượng 5120 mAh cùng sạc nhanh 120W, thuận tiện cho mọi hoạt động của người dùng. Bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu mà không lo thiếu hụt năng lượng pin vì chỉ cần sạc trong khoảng 10′ là có thể đầy pin cho thiết bị từ 0% lên 100%.

Hỗ trợ sạc nhanh 120W đem lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng
Hỗ trợ sạc nhanh 120W đem lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng

Đây quả là một sản phẩm tiện dụng cho mọi người dùng dù được sử dụng vào mục đích nào cũng có khả năng giúp bạn có được trải nghiệm hoàn hảo. Với những tính năng vừa cao cấp vừa thân thiện với cuộc sống hàng ngày, Redmi K70 Pro có thể mang lại vô vàn lợi ích cho bạn khi sử dụng.

Kết luận

Là một siêu phẩm flagship hàng đầu của Redmi, và với những thông số cao cấp được trang bị, Redmi K70 Pro chắc chắn có thể trở thành sát thủ hàng đầu giới smartphone khi được ra mắt vào cuối năm nay. Cùng với Redmi K60 Ultra, hai sản phẩm này sẽ đem lại chiến thắng lớn cho Redmi trong năm 2023 này.

Nếu như K60 Ultra được ra mắt để cạnh tranh với nhiều flagship của các ông lớn ngành công nghệ như Apple, Samsung,… thì Redmi K70 Pro sẽ là chiến mã trên đường đua cuối năm của Redmi để khẳng định lại vị thế sức mạnh và giữ lửa trong hành trình năm 2024 sắp tới.

Hãy cùng MobileCity cập nhật những tin tức mới nhất về Redmi K70 Pro và chờ đón sự ra mắt của siêu phẩm này vào thời gian tới nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!