Tin công nghệ

Bất ngờ, Honor 100 Pro sẽ ra mắt vào tháng 11 với Snapdragon 8 Gen 2

Để tiếp nối thành công của Honor 90 Pro, thương hiệu này đang có kế hoạch phát triển và chuẩn bị cho ra mắt phiên bản kế nhiệm có tên là Honor 100 Pro. Dự kiến, sản phẩm này sẽ được ra mắt vào tháng 11 sắp tới và mới đây trên các trang truyền thông đã xuất hiện một vài thông số kỹ thuật nổi bật của máy. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu các tính năng rò rỉ của Honor 100 Pro trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ của Honor 100 Pro

Tipster Trung Quốc Digital Chat Station xác nhận chiếc smartphone cao cấp Honor 100 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu tháng 11 với chipset Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm, một bản nâng cấp so với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Plus Gen 1 sử dụng trên Honor 90 Pro. Với sự cải tiến này, người dùng có thể mong đợi hiệu suất và khả năng xử lý tốt hơn, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng nặng như chơi game, xem phim hoặc làm việc trên nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Người mách nước còn cho biết thiết bị sắp ra mắt sẽ có màn hình AMOLED với độ phân giải 1.5K và hỗ trợ độ mờ 3.840Hz, mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét và chi tiết. Ngoài ra, điện thoại dự kiến tích hợp tốc độ làm mới 120Hz, tương tự như người tiền nhiệm của nó. Điều này hỗ trợ việc cuộn trang, chuyển đổi ứng dụng trở nên trơn tru và mượt mà hơn bao giờ hết.

honor-100-pro-ro-ri-thong-tin-tu-leaker
Thông tin rò rỉ từ tipster Digital Chat Station

Bên cạnh đó, điện thoại thông minh cao cấp sẽ được trang bị camera kép mặt trước với khả năng chụp ảnh chất lượng cao. Trên đây là tất cả các thông tin được tiết lộ của máy Honor 100 Pro. Để biết những tính năng đang được mong đợi trên thiết bị này, hãy cùng điểm lại các thông tin tính năng của chiếc máy tiền nhiệm Honor 90 Pro trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật Honor 90 Pro

Dưới đây, MobileCity sẽ chia sẻ cho các bạn các thông số kỹ thuật chính của Honor 90 Pro ra mắt vào tháng 5 vừa qua.

Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

Honor 90 Pro được trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1, một chipset cao cấp được sản xuất trên tiến trình 4nm của TSMC, mang đến nhiều công nghệ đỉnh cao và nổi bật là tính ổn định và hiệu suất vượt trội so với phiên bản trước đó.

Vi xử lý này còn được trang bị 8 nhân CPU bao gồm 1 nhân Cortex-X2 hiệu năng cao, 3 nhân Cortex-A710 cân bằng và 4 nhân Cortex-A510 tiết kiệm năng lượng. Điều này mang lại hiệu năng tăng 10% so với phiên bản trước đó. Đi kèm với đó là GPU Adreno 730 cũng được điều chỉnh để nâng cao hiệu suất xử lý, đồng thời tiêu tốn ít hơn 30% năng lượng so với chip tiền nhiệm.

honor-100-pro-ro-ri-snapdragon-8-plus-gen-1
Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

Màn hình AMOLED 120Hz

Điện thoại sử dụng màn hình cong với công nghệ AMOLED có độ phân giải 1.5K+ và tốc độ làm mới 120Hz, mang đến trải nghiệm xem ảnh và video mượt mà và sắc nét hơn. Với độ sáng tối đa lên đến 1600 nits và độ mờ PWM 3850Hz, người dùng có thể sử dụng điện thoại dễ dàng trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đáng chú ý, Honor 90 Pro còn sở hữu kích thước 6.78 inch tỷ lệ màn hình trên thân máy cao lên tới 94.4%, tạo ra một trải nghiệm xem màn hình rộng và hấp dẫn. Màn hình này cũng hỗ trợ 1.07 tỷ màu và gam màu rộng DCI P3, mang đến màu sắc trung thực và sống động cho hình ảnh và video trên điện thoại.

Tương tự như model thế hệ trước, Honor 90 Pro cũng có lỗ bấm hình viên thuốc chứa camera kép phía trước để chụp ảnh selfie. Màn hình cong bốn cạnh mới cũng hứa hẹn sẽ mô phỏng ánh sáng tự nhiên giúp giảm mỏi mắt nhờ công nghệ Circadian Night Display.

honor-100-pro-ro-ri-honor-90-pro-man-hinh-amoled-120hz
Màn hình AMOLED có độ phân giải 1.5K+

Camera 200MP cực đỉnh

Với việc trang bị cụm 3 camera ấn tượng ở mặt sau, Honor 90 Pro không chỉ cho phép người dùng chụp ảnh chất lượng cao mà còn mang đến trải nghiệm đa dạng và độc đáo. Bộ cảm biến Samsung HP3 200MP được tích hợp công nghệ chống rung OIS, giúp giảm hiện tượng mờ và rung ảnh, mang lại những tấm hình rõ nét và không bị nhòe.

Đi kèm với đó là ống kính tele 32MP hỗ trợ zoom quang 2.5x, khắc phục các hạn chế về khoảng cách và cho phép người dùng chụp ảnh từ xa mà vẫn giữ được độ chi tiết cao và màu sắc trung thực. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có ống kính góc siêu rộng 12MP, cho phép người dùng ghi lại những khung cảnh rộng lớn và chụp ảnh bao quát.

honor-100-pro-ro-ri-honor-90-pro-camera-200mp
Camera 200MP cực đỉnh

Thêm vào đó, mặt trước của điện thoại được trang bị hệ thống camera kép bao gồm cảm biến chính 50MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Điều này giúp tạo ra những bức ảnh selfie chất lượng cao với độ phân giải cực kỳ sắc nét, tái hiện màu sắc chân thực cùng với hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp.

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh 90W

Ngoài những tính năng trên, điện thoại còn sở hữu viên pin lớn 5.000 mAh, đảm bảo người dùng không phải lo lắng về việc sạc máy thường xuyên. Đáng chú ý, hãng còn bổ sung công nghệ sạc nhanh với công suất 90W ấn tượng, cho phép bạn có thể sạc pin nhanh chóng và duy trì sử dụng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại Honor 100 Pro. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!