Tin công nghệ

Máy tính bảng Xiaomi với chip Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt cuối tháng 2

Mới đây, một rò rỉ cho biết một chiếc máy tính bảng Xiaomi sắp được ra mắt trong thời gian cuối tháng 2 tới. Đây là thiết bị được nhà sản xuất ưu ái trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2. Nó hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm thú vị, hài lòng trong phân khúc giá tầm trung. 

Máy tính bảng Snapdragon 8 Gen 2 của Xiaomi sắp ra mắt

Xiaomi là một trong những nhà sản xuất uy tín trên thị trường với rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Không chỉ phân phối các sản phẩm smartphone, Xiaomi còn cho ra mắt các mẫu đồ dùng gia dụng, tai nghe, và cả máy tính bảng. Trước đó, các mẫu máy tính bảng của thương hiệu này cũng được rất nhiều người dùng yêu thích. Mới đây, rò rỉ lại cho biết một mẫu máy tính bảng Xiaomi sắp được công bố trong thời gian tới. 

Máy tính bảng XiaomiMáy tính bảng Xiaomi

Thiết bị mới của nhà Xiaomi có số model 24018RPACC. Nó đã đã được cơ quan quản lý 3C của Trung Quốc phê duyệt vài ngày trước. Hiện tại, chưa có thông tin chính xác là thiết bị này thuộc dòng Xiaomi Pad 6 hay dòng Pad 7 đã từng được giới thiệu trên thị trường. Ít nhất là, người dùng chỉ biết đến khả năng sạc nhanh của thiết bị thông qua chứng nhận 3C. Giờ đây, một rò rỉ khác từ Digital Chat Station đã tiết lộ chipset sẽ cung cấp năng lượng cho thiết bị. Ngoài ra, leaker cũng đã tiết lộ khung thời gian ra mắt của nó. Xiaomi đang có dự định gì cho kế hoạch ra mắt sản phẩm mới lần này. 

Máy tính bảng Xiaomi trang bị chip snapdragon 8 Gen 2

Trong một rò rỉ mới, leaker đã tiết lộ một vài thông tin về một chiếc máy tính bảng được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2. Nó có kiểu dáng thiết kế với màn hình lớn hơn thế hệ trước. Mặc dù người này chưa đề cập rõ ràng đến tên của thiết bị, nhưng các comment trong phần bình luận của bài đăng trên weibo cho rằng đó có thể là máy tính bảng Xiaomi 24018RPPACC sắp ra mắt. Theo đó, Snapdragon 8 Gen 2 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm kết nối tối hơn giữa các thiết bị với nhau. 

Máy tính bảng XiaomiMáy tính bảng Xiaomi

Snapdragon 8 Gen 2 là con chip mạnh mẽ được nghiên cứu và phát triển bởi Qualcomm. Nó được cài đặt trên rất nhiều mẫu điện thoại flagship trước khi sử dụng cho máy tính bảng. Theo nguồn tin rò rỉ, với sự hỗ trợ của Snapdragon 8 Gen 2, thiết bị có thể sẽ được cải đặt sẵn HyperOS. Một rò rỉ khác cho biết nhà sản xuất Xiaomi cũng đang nghiên cứu mẫu máy tính bảng với chip Snapdragon 8 Gen 3 và tấm nền OLED. Tuy nhiên thiết bị này có thể thuộc dòng Xiaomi Pad 7. Còn đối với máy tính bảng mang mã 24018RPPACC là thiết bị khác sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Thiết bị này có bộ sạc nhanh 120W và đã đạt chứng nhận 3C.

Khi nào thì máy tính bảng Xiaomi ra mắt?

Vậy khi nào máy tính bảng Xiaomi ra mắt? Theo nguồn tin cùng từ người rò rỉ trên, máy tính bảng này sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 2 năm nay. Công ty có thể sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới để giới thiệu thiết bị đến thị trường. Trên thực tế, hàng năm, Xiaomi vẫn tổ chức các buổi công bố sản phẩm mới vào thời điểm này. Vì thế rất có thể hãng sẽ bắt đầu tiết lộ các thông tin về sự kiện trong tuần đầu tiên sau Tết Nguyên Đán.

Máy tính bảng XiaomiMáy tính bảng Xiaomi

Các mẫu máy tính bảng của Xiaomi từng ra mắt trước đây có mức giá khá phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Vì thế, thiết bị mới này với chip Snapdragon 8 Gen 2 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm cạnh tranh trong phân khúc giá tầm trung. Xiaomi sẽ tiết lộ thêm thông tin khi ngày ra mắt tới gần. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin máy tính bảng Xiaomi sắp ra mắt với chip Snapdragon 8 Gen 2. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Giữa TV Xiaomi P1 55” và A2 58” nên chọn sản phẩm nào?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!