Tin Tức Game

Hideo Kojima công bố OD, trò chơi kinh dị độc quyền trên Xbox ‘không giống bất cứ thứ gì từng có từ trước đến nay’

Hideo Kojima và Jordan Peele xuất hiện tại The Game Awards 2023 để tiết lộ trò chơi kinh dị OD độc quyền cho Xbox được mô tả ‘cực điên rồ’.

OD

Trò chơi kinh dị OD của Hideo Kojima vẫn còn là ẩn số, nhưng một vài diễn viên xuất hiện trong dự án đã được hé lộ.

Hideo Kojima xuất hiện tại The Game Awards 2023 để tiết lộ trò chơi kinh dị OD độc quyền trên máy chơi game Xbox mà anh ấy đang hợp tác thực hiện với Jordan Peele. Hideo Kojima lần đầu tiên tuyên bố hợp tác với Xbox cách đây nhiều năm, nhưng chúng ta vẫn khó có thể có thông tin chi tiết về dự án. Một số rò rỉ được cho là đã tiết lộ trước một số cảnh quay của trò chơi kinh dị của Kojima, nhưng dự án này hầu như vẫn được giữ bí mật.

Với tiết lộ về Death Stranding 2, một số game thủ hâm mộ Kojima đã tự hỏi liệu trò chơi Xbox của nhà phát triển huyền thoại này có bị tạm dừng hay không. Dù sao thì đoạn trailer tiết lộ của Death Stranding 2 đã cho thấy một trò chơi dường như đang trong quá trình phát triển rất lâu, trong khi hầu như không có gì được hé lộ về trò chơi kinh dị của Kojima. Mặc dù chúng ta vẫn chưa được thấy lối chơi của trò chơi kinh dị của Kojima, nhưng ít nhất đã có một đoạn trailer mới tiết lộ một số thành viên trong dàn diễn viên.

Trò chơi kinh dị OD của Hideo Kojima vẫn còn là ẩn số, nhưng giờ đây người hâm mộ đã biết ai sẽ xuất hiện trong dự án. Sophia Lillis, Hunter Schafer và Udo Kier đều đã được xác nhận tham gia OD, mặc dù vai trò chính xác của họ vẫn chưa được nêu chi tiết. Trong khi đó, tại The Game Awards 2023 cũng đã xác nhận rằng đạo diễn kinh dị huyền thoại Jordan Peele đang hợp tác với Kojima trên OD, điều này ít nhất là là một dấu hiệu tốt cho dự án.

Các game thủ chắn sẽ thắc mắc OD chính xác là gì, và thật không may là câu trả lời cho câu hỏi đó vẫn rất khó nắm bắt. Trong The Game Awards họ đã tiết lộ rằng trò chơi kinh dị Kojima sẽ sử dụng công nghệ đám mây của Xbox và sẽ là một trải nghiệm “đắm mình”. Họ cũng gợi ý rằng OD sẽ là “thứ mà chưa ai từng thấy trước đây.” Kojima nhấn mạnh rằng OD rất giống một trò chơi điện tử, nhưng đồng thời, nó cũng là một bộ phim và là “một hình thức truyền thông mới”. Jordan Peele nói thêm rằng OD “không giống bất kỳ trò chơi nào khác. Nó sẽ rất điên rồ.”

Hy vọng nhiều thông tin về tựa game kinh dị độc đáo của Hideo Kojima sẽ đến sớm hơn. Người hâm mộ Hideo Kojima đã chờ đợi để được chơi một tựa game kinh dị của nhà phát triển game nổi tiếng kể từ khi dự án P.T. của ông thổi bay mọi kỳ vọng cách đây gần một thập kỷ. OD có thể không phải là dự án Silent Hills mà Kojima từng mong muốn ban đầu, nhưng đây vẫn sẽ là trò chơi kinh dị chính thức đầu tiên của anh ấy, và vì vậy đây vẫn là một dự án cực kỳ thú vị.

Xem thêm: Grand Theft Auto 6: 6 địa danh của GTA Vice City xuất hiện trong trailer 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!