Tin công nghệ

ROG Phone 8 Series ra mắt: Quái vật nay đã đổi thiết kế mới

Sự kiện ROG Phone 8 Series ra mắt 8/1 đã được Asus ấn định chính thức, chỉ một vài ngày nữa bộ đôi gaming phone đình đám nhất thế giới sẽ được trình làng. Cùng điểm lại những hình ảnh rò rỉ, cấu hình của hai mẫu điện thoại cao cấp nhưng không dành cho mọi người này qua bài viết ROG Phone 8 Series ra mắt của MobileCity nhé!

ROG Phone 8 Series ra mắt 8/1

Sự kiện ra mắt ROG Phone 8 sẽ được tổ chức vào 15 giờ chiều ngày 8 tháng 1 tại sự kiện công nghệ CES 2024 diễn ra tại thành phố Las Vegas, tức là lúc 6 giờ sáng theo múi giờ Việt Nam. Thời điểm MobileCity thực hiện bài viết này, mẫu điện thoại chuyên game này chưa được ra mắt, vậy nên chúng ta sẽ điểm qua các hình ảnh và cấu hình đã được rò rỉ từ những nguồn đáng tin cậy nhất.

Cấu hình của ROG Phone 8

Theo video được trang ASUS Ấn Độ đăng tải, chiếc ASUS ROG Phone 8 được trang bị màn hình với phần viền rất mỏng, mà họ tự hào gọi là “Edgeless Frame”, phần khuyết của màn hình vẫn ở dạng đục lỗ.  Tháng trước, ASUS đã xác nhận trên trang Weibo chính thức của mình rằng dòng điện thoại chơi game ROG 8 sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 16/1. Ngày ra mắt chính thức cho thị trường toàn cầu đã được công bố sau nhiều lần xuất hiện trên các trang web chứng nhận như NBTC và Geekbench.

Cấu hình của ROG Phone 8
Cấu hình của ROG Phone 8

Theo hình ảnh cận cảnh do công ty chia sẻ, dòng ASUS ROG Phone 8 sẽ có thiết kế mặt sau mới với phần cắt camera hình ngũ giác. Máy dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 với RAM lên đến 24 GB và Android 14 ngay khi xuất xưởng. Ngoài ra dòng này sẽ còn có thêm ROG Phone 8 Pro hay còn được gọi với cái tên ROG Phone 8 Ultimate.

Gần đây ASUS cũng đã đăng ảnh teaser hé lộ về ASUS ROG Phone 8, nhiều khả năng sản phẩm sẽ được trình làng tại sự kiện diễn ra vào ngày 8/1 tới. ASUS dự kiến sẽ cho ra mắt thêm mẫu laptop gaming mới có tên ASUS ROG Zephyrus G14. Cả ASUS ROG Phone 8 và ASUS ROG Phone 8 Pro gần đây cũng đã được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

ASUS ROG Phone 8, nhiều khả năng sản phẩm sẽ được trình làng tại sự kiện diễn ra vào ngày 8/1
ASUS ROG Phone 8 nhiều khả năng sản phẩm sẽ được trình làng tại sự kiện diễn ra vào ngày 8/1

Cả hai smartphone dự kiến đều sẽ chạy chip Snapdragon 8 Gen 3 với thiết kế mặt lưng mới. ASUS ROG Phone 8 sẽ có 16 GB RAM trong khi ASUS ROG Phone 8 Pro sẽ có 24 GB RAM. Đặc biệt, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 trên ASUS ROG Phone 8 Pro nhiều khả năng sẽ được ép xung mạnh mẽ hơn.

Còn ở mặt hiển thị, ROG Phone 8 sẽ có màn hình AMOLED kích thước 6.8 inches, độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tần số quét 165 Hz. Những thông số màn hình ở trên, ROG Phone 8 không khác biệt quá nhiều so với thế hệ trước. Tuy nhiên, kích thước màn hình 6.8 inch của ROG Phone 8 (lớn hơn ROG Phone 7 với 6.78 inch) sẽ đem lại cho chúng ta không gian hiển thị rộng rãi cùng chất lượng hình ảnh sắc nét.

ROG Phone 8 sẽ có màn hình AMOLED kích thước 6.8 inches
ROG Phone 8 sẽ có màn hình AMOLED kích thước 6.8 inches

Nhắc đến ngoại hình của ROG Phone 8 thì không thể nào bỏ qua thiết kế mặt lưng của máy. Ở phương diện này thì ASUS đã đổi mới thiết kế mặt lưng của các thiết bị thuộc ROG Phone series ngày một tinh tế và có phần tối giản hơn nhưng vẫn toát lên vẻ năng động gaming vốn có như ở thế hệ ROG Phone 7. Chính vì thế mà mình rất kỳ vọng ASUS sẽ tiếp tục sử dụng phương thức trên cho ROG Phone 8 trong tương lai.

Cấu hình của ROG Phone 8 Ultimate

ASUS ROG Phone 8 Series dự kiến sẽ có thêm phiên bản cao cấp nhất là ASUS ROG Phone 8 Ultimate với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 được ép xung và 24 GB RAM. Thông tin chi tiết về dòng sản phẩm mới này của ASUS có thể sẽ được tiết lộ thêm trong thời gian tới, bạn đọc hãy đón theo dõi nhé.

Cấu hình của ROG Phone 8 Ultimate
Cấu hình của ROG Phone 8 Ultimate

Để có thể chiến game trên ROG Phone 8 Pro trong thời gian dài thì việc trang bị cho máy viên pin lớn là điều nên làm. Ở thế hệ ROG Phone 7 tiền nhiệm, mình đã rất ấn tượng khi ASUS đã trang bị viên pin 6.000 mAh cho máy. Chính vì thế mà mình mong rằng viên pin của ROG Phone 8 cũng sẽ có dung lượng tương tự hoặc cao hơn.

Giá bán của ROG Phone 8 Series

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về giá bán nhưng theo như dự đoán thì chiếc ROG Phone 8 phiên bản tiêu chuẩn với RAM 12 GB, ROM 256 GB sẽ có giá khoảng 15 triệu đồng, còn phiên bản ROG Phone 8 Ultimate sẽ khởi điểm từ 18 triệu đồng cho bản bộ nhớ thấp nhất.

Trên đây là các thông tin được MobileCity cập nhật và tổng hợp liên quan tới ROG Phone 8 Series ra mắt 8/1, sau khi sự kiện ra mắt được tổ chức, chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin chính xác theo công bố của hãng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!