Mở hộp & Đánh giá

ASUS ra mắt Zenbook 14 OLED với Intel Gen 13, màn hình OLED 90Hz, giá từ 27,9 triệu đồng

Trong đầu năm 2023, ASUS Việt Nam giới thiệu dải sản phẩm laptop OLED tiên phong trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 13 bao gồm Zenbook 14 OLED, Zenbook 14 Flip OLED, Vivobook 14/15 OLED và Vivobook S 14 Flip. Đây sẽ là những sản phẩm được kế thừa ưu điểm của thế hệ tiền nhiệm đồng thời được nâng cấp để hiệu năng mạnh mẽ hơn tới 27% so với thế hệ trước nhờ bộ xử lý Intel Core thế hệ 13 mới nhất.


Vào năm 2021 và 2022, ASUS “chơi lớn” đưa công nghệ màn hình OLED cao cấp lên tất cả các dòng sản phẩm ở mọi phân khúc. Sang đến năm 2023, một lần nữa ASUS tiên phong mang đến thế hệ laptop OLED được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 13 mới nhất và mạnh nhất bao gồm Zenbook 14 OLED, Zenbook 14 Flip OLED, Vivobook 14/15 OLED, Vivobook S 14 Flip. Các sản phẩm trên của ASUS không chỉ nổi bật về hiệu năng mà còn kế thừa thiết kế hiện đại và sang trọng, đồng thời đảm bảo tính di động và tiện dụng.

blank

Trong đó, Zenbook 14 OLED là sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ, hiệu năng cao và tính di động. Màn hình OLED tuyệt đẹp, thời lượng pin bền bỉ, kích thước nhỏ gọn với độ mỏng 16,9 mm và nhẹ 1,39 kg thuận tiện di chuyển. Hiệu năng nay được nâng cấp mạnh mẽ hơn cho mọi tác vụ hằng ngày.

blank

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 đạt chuẩn Intel Evo mới nhất và đồ họa Intel Iris Xe, với RAM lên đến 16 GB, lưu trữ SSD PCIe cực nhanh, kết nối WiFi 6E mới nhất và pin dung lượng cao 75 Wh. Hiệu năng mạnh mẽ này khiến mọi công việc văn phòng, đồ họa cơ bản đều được xử lý mượt mà vượt trội hơn hẳn những mẫu laptop cho giới văn phòng trước đây. 

blank

Sản phẩm được trang bị đầy đủ các cổng kết nối bao gồm hai cổng Thunderbolt ™ 4 USB-C, một cổng HDMI 2.0, một cổng USB 3.2 Gen 2 Loại A, đầu đọc thẻ nhớ microSD và jack cắm kết hợp âm thanh. Thời lượng pin bền bỉ duy trì hiệu suất làm việc lên đến 18 giờ. Đi kèm là chế độ sạc nhanh chỉ mất 49 phút để sạc được 60% thời lượng pin.  

blank

Được thiết kế để mang đến trải nghiệm nghe nhìn chuẩn điện ảnh đỉnh cao, Zenbook 14 OLED có màn hình OLED NanoEdge rực rỡ đạt độ sáng 550 nit, độ phân giải 2.8K, tần số quét 90Hz, đạt chuẩn PANTONE và 100% DCI-P3. Thêm vào đó là chứng nhận DisplayHDR, True Black 500 và TÜV Rheinland về chăm sóc mắt. Hệ thống âm thanh Dolby Atmos được Harman Kardon chứng nhận sử dụng bộ khuếch đại thông minh để mang đến âm thanh không gian mạnh mẽ.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu các tính năng thiết kế lấy người dùng làm trung tâm bao gồm bản lề ErgoLift mở phẳng 180 °, cảm biến vân tay trên nút nguồn, ASUS NumberPad 2.0, một webcam với công nghệ ASUS 3D Noise Reduction và bàn di chuột ASUS ErgoSense… 

Zenbook 14 OLED mới có giá bán từ 27,990,000VND

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!