Thủ thuật điện thoại

Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm

Sáng tạo video đã không còn quá khó khăn nếu bạn biết qua Top 11 trang website ghép video online mà Hoàng Hà Mobile giới thiệu trong bài viết này. Điều đáng nói ở đây là những trang website này không yêu cầu bạn phải tải phần mềm mà có thể thực hiện mọi thao tác trực tiếp online. Từ đó, sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, nhưng vẫn có thể tạo ra những các đoạn video ấn tượng nhất.

Trang website ghép video online Canva

Canva là một công cụ thiết kế đa năng được nhiều người trên khắp thế giới tin dùng. Từ việc thiết kế hình ảnh, thiết kế đồ họa, đến việc tạo video, Canva đều đem lại cho người dùng những trải nghiệm sáng tạo không giới hạn. Đặc biệt khi bạn tận dụng trang website này để làm video thì có thể tận dụng được rất nhiều mẫu hiệu ứng thú vị. Từ đó giúp người dùng tạo ra những video chất lượng cao mà không cần có kiến thức chuyên môn về biên tập video.

ghep-video-online-1ghep-video-online-1

Không chỉ có vậy, Canva cũng cung cấp một loạt các công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ. Bao gồm cắt ghép video, thêm hiệu ứng chuyển cảnh, đến việc ghép nhạc vào video online và văn bản. Tất cả đều được thực hiện một cách đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng. Bạn chỉ cần kéo và thả các yếu tố vào timeline và tùy chỉnh chúng theo ý muốn của mình là được.

Trang website làm video sáng tạo YouTube Video Editor 

YouTube Video Editor là một công cụ trực tuyến mạnh mẽ được YouTube cung cấp cho cộng đồng sáng tạo nội dung video. Được tích hợp trực tiếp trên nền tảng YouTube, trình chỉnh sửa này cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa, và cải thiện video của mình một cách dễ dàng.

Với YouTube Video Editor, người dùng không cần phải sử dụng phần mềm chỉnh sửa video phức tạp. Bạn vẫn có thể tạo ra những video chất lượng cao phục vụ mục đích cá nhân hoặc chia sẻ ngay trên kênh YouTube của mình.

ghep-video-online-2ghep-video-online-2

Giao diện của YouTube Video Editor được thiết kế đơn giản và trực quan, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tính năng chỉnh sửa video. Bạn có thể tải lên các video, hình ảnh, và âm nhạc từ thiết bị của mình hoặc thư viện âm nhạc của YouTube và bắt đầu quá trình chỉnh sửa. Với các công cụ cắt ghép video online, chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản và nhiều thứ khác nữa, bạn có thể biến các bức ảnh và video tĩnh trở thành một video thật sinh động.

Trang website edit đơn giản cho người mới Clideo

Một trong những điểm đặc biệt của Clideo là khả năng chuyển đổi video sang các định dạng khác nhau một cách nhanh chóng. Bạn có thể an tâm về định dạng đầu ra của video như MP4, AVI, MOV,… Hầu hết các loại định dạng này đều phổ biến và được nhiều nền tảng online chấp nhận. Điều này giúp bạn dễ dàng chia sẻ video trên các nền tảng trực tuyến và thiết bị di động khác nhau.

ghep-video-online-3ghep-video-online-3

Hơn nữa, với những bạn nào lần đầu tiên thực hiện chỉnh sửa video trên website thì Clideo có thể giúp bạn đơn giản hóa mọi thao tác. Thậm chí, bạn còn có thể lấy dữ liệu trực tiếp từ máy tính, Google Drive hoặc Dropbox. Còn tiện ích hơn là bạn có thể copy link nguồn video online và Clideo sẽ chuyển đổi nó thành các source để bạn tiện chỉnh sửa.

Trang website ghép video online Wevideo 

Lại có thêm một nền tảng chuyên phục vụ người dùng dựng video online mà không cần thông qua phần mềm. Wevideo đã là một cái tên quá quen thuộc đối với những bạn nào thường xuyên chỉnh sửa video ngắn và muốn nhanh – gọn – lẹ. Ưu điểm của nền tảng này là giúp bạn sáng tạo ra hàng loạt video nhờ vào việc tận dụng các tính năng của Wevideo. 

ghep-video-online-4ghep-video-online-4

Thêm vào đó, nền tảng còn cho phép bạn tạo video cho nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm của Windows, Macbook và thiết bị di động. Đồng thời, nền tảng còn có khả năng cho phép người dùng xuất video đến 4K Ultra HD siêu chất lượng. Đồng thời, bạn còn được quyền xem trước, ghép nhạc vào video online hay lồng tiếng để video của mình thêm chân thật.

Trang website ghép video trực tuyến nhiều tiện ích Online Video Cutter

Nếu bạn đang muốn tìm một trang website hỗ trợ ghép video online nhưng với chi phí bằng 0 thì có thể tham khảo đến Online Video Cutter. Điều mọi người thích ở trang website này là các tính năng mạnh mẽ của nó có thể giúp họ tạo ra video theo đúng nhu cầu của mình. Từ việc chỉnh khung video, xoay video và chèn âm thanh, hiệu ứng một cách dễ dàng.

ghep-video-online-5ghep-video-online-5

Không chỉ thế, nền tảng còn có thể hỗ trợ bạn tải lên các tệp có dung lượng lớn đến 500Mb. Đây là điều không phải nền tảng online nào cũng có thể đáp ứng được. Đã vậy, nền tảng còn cam kết khả năng bảo mật thông tin với người dùng bằng cách tự động xóa khỏi máy chủ khi sau vài giờ và chỉ bạn mới có thể truy cập được tài nguyên mà mình đã làm ra.

Trang website ghép video nhanh chóng Pixiko

Trong trường hợp bạn chỉ muốn ghép liên tục nhiều video lại với nhau mà không cần edit gì cầu kỳ thì có thể thực hiện mọi thao tác trên Pixiko. Trang website này sẽ giúp bạn nhanh chóng xử lý công việc của mình với tốc độ nhanh chóng, nhưng vẫn đáp ứng đúng nhu cầu của người sử dụng. Chỉ trong nháy mắt, các đoạn video rời rạc của bạn sẽ được ghép lại thành một video hoàn chỉnh. Cũng như bạn sẽ dễ dàng thay đổi thứ tự của các source trước khi xuất video.

ghep-video-online-6ghep-video-online-6

Đặc biệt, sau khi hoàn thành quá trình chỉnh sửa, bạn có thể lưu lại video về máy tính của mình. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn chia sẻ trực tiếp lên các mạng xã hội như YouTube, Facebook và Twitter. Hoặc thậm chí bạn cũng được quyền nhúng link video vào trang web cá nhân hay blog của mình. Song song đó, Pixiko cung cấp các tùy chọn xuất video linh hoạt. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh độ phân giải, tỷ lệ khung hình và chất lượng video theo nhu cầu của mình.

Trang website ghép video online Movie Maker Online

Thay vì phải tải các ứng dụng xuống máy tính và tiêu tốn tài nguyên của RAM, tại sao bạn không nghĩ đến việc tận dụng các nền tảng ghép video trực tuyến? Điển hình như bạn có thể tham khảo đến trang Movie Maker Online hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, nền tảng này còn có những hướng dẫn chi tiết dành cho bạn nào lần đầu tiên chỉnh sửa video trên nền tảng.

ghep-video-online-7ghep-video-online-7

Và hầu như Movie Maker Online sẽ cung cấp đầy đủ các công cụ để phục vụ bạn tốt nhất trong việc tạo ra các đoạn video chất lượng. Bạn có thể thoải mái thêm video từ nhiều nguồn, cắt ghép, xoay, hiệu ứng và ghép nhạc vào video online. Thêm một điểm nổi bật khác là khi xuất video sẽ không có “watermark” nên bạn có thể sử dụng thoải mái nền tảng nhé.

Trang website sáng tạo video 3D Kizoa 

Hoàn toàn khác với những nền tảng ghép video online mà Hoàng Hà Mobile vừa giới thiệu ở trên. Kizoa sẽ dành cho những bạn nào muốn tạo dựng video chuyên nghiệp theo công nghệ 3D. Nền tảng này thường được mọi người sử dụng để phục vụ cho các dự án công việc, hỗ trợ học tập và giải trí. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nền tảng này miễn phí và tải video về thiết bị với chất lượng full HD 1080p.

ghep-video-online-8ghep-video-online-8

Khi vào trang website này, bạn như được bước đến một thế giới sáng tạo đầy màu sắc và linh hoạt. Trang web cung cấp một loạt các công cụ chỉnh sửa video 3D. Nó cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng đồ họa ấn tượng, thêm các đối tượng 3D, và tạo ra các video chuyển động độc đáo. Thậm chí, bạn còn có thể sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt bạn để tạo ra các hình ảnh 3D chất lượng và ấn tượng nhất.

Trang website ghép video online đa tiện ích Video Toolbox

Đa tiện ích được hiểu là Video Toolbox sẽ hội tụ hầu hết các tính năng của một phần mềm edit video chuyên nghiệp hiện có. Thay vì bạn phải tải các phần mềm nặng về gây giật lag cho máy tính thì có thể tận dụng ngay nền tảng website Video Toolbox. Khả năng xử lý video của nền tảng này được nhiều người đánh giá cực kỳ vì nó cho phép bạn tải lên các tệp với dung lượng lên đến 1500mb.

ghep-video-online-9ghep-video-online-9

Điểm ấn tượng hơn nữa là Video Toolbox được đội ngũ phát triển tích hợp rất nhiều tính năng mới mẻ. Chẳng hạn như nó có khả năng phân tích thông số cụ thể của video. Bao gồm về odec, tốc độ bit, tốc độ khung hình, độ phân giải,…Từ những số liệu này bạn có thể tinh chỉnh video để khi xuất ra thì video sẽ có được chất lượng cao nhất.

Đã vậy, Video Toolbox còn hỗ trợ nhiều định dạng video phổ biến như MP4, AVI, MOV, 3GP,… Cách thức này sẽ giúp cho video của bạn dễ dàng tương thích với nhiều nền tảng hiện nay. Từ đó, chúng ta có thể liệt kê Video Toolbox vào danh sách các trang website đa tiện ích với nhiều công cụ hỗ trợ edit video chuyên nghiệp.

Trình chỉnh sửa video “hot trend” Capcut

Capcut là một ứng dụng chỉnh sửa video “hot trend” đang rất phổ biến trong cộng đồng người sáng tạo nội dung trực tuyến. Với một giao diện dễ sử dụng và đi kèm với các tính năng độc đáo, Capcut đã góp một phần rất lớn trong việc tạo ra những video short trên TikTok và thậm chí có cả Facebook và Youtube.

ghep-video-online-10ghep-video-online-10

Khi sử dụng nền tảng này, bạn có thể liên kết trực tiếp với kho nhạc của TikTok. Từ đây bạn sẽ sáng tạo ra được những video ngắn và ghép nhạc vào video online để tạo nên xu hướng. Chưa kể đến, bạn cũng có thể chèn thêm một số hiệu ứng âm thanh để video của mình không còn nhàm chán.

Ngoài ra, nền tảng này còn cung cấp công cụ xóa nền chân dung video một cách chuẩn xác. Từ đó, bạn có thể sáng tạo ra những video với các bối cảnh đặc biệt. Tuy nhiên, hiện tại chức năng này chỉ cho bạn “dùng thử miễn phí” và nếu bạn muốn sử dụng nó để phục vụ cho công việc của mình thì cần phải nâng cấp tài khoản.

Kết luận

Với sự phát triển của công nghệ và sự tiện ích của các trang web, người dùng hiện nay có thể dễ dàng cắt ghép video online theo ý muốn của mình. Bằng cách sử dụng các nền tảng trực tuyến, người dùng tạo và chỉnh sửa video từ bất kỳ thiết bị nào, bao gồm cả máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng. Điều này mở ra nhiều cơ hội sáng tạo và cho phép người dùng thể hiện ý tưởng và sự sáng tạo của mình một cách tự do.

Xem thêm:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!