Tin công nghệ

Người dùng Samsung sẽ được dùng bộ nhớ đám mây miễn phí khi lên One UI 6

Vừa qua, Samsung đã xác nhận rằng, phiên bản One UI 6.0 sẽ đánh dấu sự ra mắt của công cụ sao lưu đám mây mới cho người dùng thiết bị Galaxy. Được gọi là Temporary Cloud Backup, công cụ mới này sẽ cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu không giới hạn trên bộ nhớ đám mây trong tối đa 30 ngày hoàn toàn miễn phí. 

Temporary Cloud Backup trên One UI 6

Gói bộ nhớ miễn phí mới này sẽ có sẵn thông qua tài khoản Samsung của mỗi người dùng. Tính năng này cũng hỗ trợ nhiều loại tệp, bao gồm cả dữ liệu từ ứng dụng của bên thứ ba. Hạn chế duy nhất là mỗi tệp cần có dung lượng dưới 100GB. Theo các chuyên gia, đây là một giải pháp hữu ích cho người dùng để lưu trữ tệp tạm thời mà không sợ mất dữ liệu. 

blank

Khi khoảng thời gian 30 ngày kết thúc, các tệp đã được lưu trữ trong toàn bộ khoảng thời gian đó sẽ tự động bị xóa. Người dùng sẽ nhận được thông báo từ Samsung khi hết thời hạn lưu trữ. Tương tự như các dịch vụ lưu trữ đám mây khác trên thị trường, người dùng có thể dễ dàng tải các tệp quan trọng lên đám mây từ một thiết bị và tải xuống trên một thiết bị khác. Quá trình này cũng sẽ yêu cầu sử dụng xác thực hai yếu tố. 

Theo báo cáo, bộ nhớ lưu trữ miễn phí mới sẽ chỉ khả dụng trên các thiết bị chạy One UI 6. Tính năng này sẽ được triển khai đầu tiên trên các mẫu Galaxy S và Z series dành cho người dùng ở Hàn Quốc và sẽ được triển khai trên toàn cầu từ mùa thu này. 

Theo Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!