Tin Tức Game

Metal Slug Awakening – Huyền thoại game thùng tái xuất trên di động, rục rịch ra mắt ở Việt Nam và 7 khu vực khác

Hôm nay (15/6), nhà phát hành VNGGames chính thức xác nhận quyền phát hành tựa game Metal Slug: Awakening tại 8 khu vực ở châu Á.

Metal Slug: Awakening là phiên bản di động chính thức của huyền thoại game thùng Metal Slug (còn được biết đến với tên gọi Rambo Lùn hay Chiến Binh Thép). Đây là tựa game chính chủ đến từ SNK, do TiMi Studio phát triển và VNGGames độc quyền phát hành tại Việt Nam.

blank

Metal Slug: Awakening sẽ ra mắt đồng loạt ở 8 khu vực: Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Singapore, Malaysia, Đài Loan và Hong Kong.

Metal Slug là tựa game đi cảnh quen thuộc trên dòng máy arcade (game thùng), gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x-9x. 27 năm sau ngày đầu ra mắt, Metal Slug vẫn giữ vị trí quan trọng trong lòng game thủ Việt với hình ảnh các nhân vật Marco, Tarma, Fio, Eri, Hyakurato, Ichimonji… cùng các loại phương tiện SV-001, lạc đà và hệ thống vũ khí ấn tượng.

Những ngày “hoàng kim” của tuổi thơ nay sẽ quay trở lại cùng Metal Slug: Awakening – Phiên bản di động mới nhất của Rambo Lùn tái hiện hoàn hảo những yếu tố kinh điển đã làm nên tên tuổi dòng game này, đồng thời còn kết hợp những trải nghiệm chơi game hiện đại, mang đến cho người chơi cảm giác vừa thân quen, vừa mới lạ.

blank

blank

Metal Slug: Awakening không chỉ kế thừa những yếu tố kinh điển của phiên bản gốc, mà còn được nâng cấp toàn diện về chất lượng đồ họa từ pixel lên 3D.

blank

Vẫn giữ đặc trưng là lối chơi “cuộn cảnh” (side-scrolling), phiên bản mobile của Metal Slug còn bổ sung nhiều tính năng hoàn toàn mới. Nổi bật trong số đó là lối chơi đối kháng cùng chế độ “Hot Pursuit” lần đầu xuất hiện! Đây là mode chơi mang yếu tố “roughlike” – đặc trưng là các dungeon (hầm ngục) được chia thành nhiều cấp độ – cho phép người chơi sở hữu ba khả năng mạnh hóa dựa trên mức độ hoàn thành, từ đó cho phép người chơi tùy ý lựa chọn phong cách chiến đấu và dễ dàng thoát khỏi những màn chơi lặp lại.

Nhằm tăng thêm hứng thú cho người chơi, Metal Slug: Awakening cũng giới thiệu The Maze, một thử thách đặc biệt giúp người chơi mạnh hoá nhân vật bằng cách thu thập những nguyên liệu mạnh hóa phương tiện, có thể sử dụng ngay cho những nhiệm vụ kế tiếp.

blank

blank

Nhiều cập nhật mới trong chế độ PvP và PvE

Được biết, VNGGames sẽ sớm tung ra phiên bản thử nghiệm của Metal Slug: Awakening ở 8 khu vực châu Á trong thời gian tới.

Ngay bây giờ, game thủ có thể cập nhật những thông tin mới nhất từ fanpage chính thức https://www.facebook.com/MetalslugawakeningVN để không bỏ lỡ cơ hội trở thành những người đầu tiên ở Việt Nam trải nghiệm phiên bản di động của huyền thoại game tuổi thơ này!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!