Tin công nghệ

Cực hot: Realme GT5 Pro được xác nhận có camera tiềm vọng giống iPhone 15 Pro Max

Sau sự kiện ra mắt mẫu điện thoại Realme GT5 vào tháng 8 vừa qua, mới đây, tài khoản Global X (trước đây là Twitter) của Realme đã bắt đầu hé lộ về việc ra mắt điện thoại thông minh mới có tên là Realme GT5 Pro. Được biết, thương hiệu này đã xác nhận sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm này vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, người mách nước cũng tiết lộ một số tính năng cực mới mẻ, lần đầu xuất hiện trên siêu phẩm của Realme. Cùng tìm hiểu các thông tin rò rỉ của Realme GT5 Pro trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ Realme GT5 Pro

Đoạn teaser được tài khoản Global X của Realme chia sẻ đã xác nhận thiết bị Realme GT5 Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng. Cụ thể, thiết bị này có mô-đun camera hình tròn bao gồm 2 ống kính camera và một khối hình chữ nhật.

Đoạn giới thiệu còn có dòng chú thích “Không chỉ Max mới có thể zoom”, đề cập đến điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max, chiếc smartphone đầu tiên của Apple có camera tiềm vọng.

Ngoài ra, Realme đã chia sẻ đoạn teaser với dòng chữ “Ánh sáng sẽ chiếu sáng trên realme, hãy chờ đợi”, cho biết thời gian ra mắt của chiếc máy này đang đến rất gần. Theo dự đoán, hãng có thể sẽ giới thiết Realme GT5 Pro ngay sau khi SoC Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 ra mắt tại sự kiện Qualcomm Tech Summit.

realme-gt5-pro-ro-ri-tinh-nang-thong-tin-ro-ri
Thông tin rò rỉ từ realme Global

Tipster Digital Chat Station còn cho biết thêm rằng sẽ có một thiết bị tầm trung khác của Realme cũng được cung cấp camera tiềm vọng ngoài điện thoại thông minh Realme GT5 Pro. Tuy nhiên, người mách nước không chia sẻ bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến thiết bị tầm trung này.

Để giúp mọi người nắm rõ hơn về các tính năng của Realme GT5 Pro, hãy cùng MobileCity khám phá các thông số kỹ thuật chính, dự kiến sẽ được trang bị trên máy trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật dự kiến Realme GT5 Pro

Điện thoại thông minh GT5 Pro sắp ra mắt được cho là sẽ sở hữu thông số kỹ thuật khá giống với điện thoại thông minh OnePlus 12 5G sắp ra mắt. Cùng tìm hiểu tính năng của máy ngay sau đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Realme GT5 Pro sẽ được thừa hưởng sức mạnh từ bộ chip Snapdragon 8 Gen 3 sắp ra mắt. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 4nm với cấu trúc CPU 8 nhân bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao xung nhịp 3.6 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng chạy ở tốc độ 2.8 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 chạy ở tốc độ 2.0 GHz.

Đi kèm với đó là GPU Adreno 750 mới, tăng hiệu suất lên đến 25% và giảm tiêu thụ năng lượng tới 45%. Theo công bố của Qualcomm, chipset này có hiệu suất cao hơn khoảng từ 250 MHz đến 300 MHz so với phiên bản trước đó và cung cấp ít nhất 25% sức mạnh CPU và tiết kiệm thêm 40% điện năng tiêu thụ trên mỗi tác vụ xử lý.

realme-gt5-pro-ro-ri-chipset-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình cong 2K cực sắc nét

Realme sẽ trang bị cho máy một tấm nền OLED cong có độ phân giải 2K siêu đẳng cấp, mang lại trải nghiệm hình ảnh vượt trội cùng chất lượng hiển thị sống động, bắt mắt.

Một tính năng đặc biệt khác của màn hình này là tốc độ làm mới 144Hz, đảm bảo hiển thị hình ảnh mượt mà và không bị giật lag. Điều này đặc biệt hữu ích khi chơi game hoặc xem video độ phân giải cao. Đồng thời, khả năng làm mờ DC của màn hình còn giúp tạo ra độ tương phản tốt và hình ảnh sắc nét.

realme-gt5-pro-ro-ri-man-hinh-2k
Màn hình cong với độ phân giải 2K

Camera tiềm vọng 64MP zoom quang 3x

Sản phẩm GT5 Pro sắp ra mắt hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời nhờ thiết lập 3 camera phía sau. Điểm đáng chú ý là có sự xuất hiện của cảm biến chính dòng Sony IMX 9xx, cho ra những bức ảnh sắc nét và truyền tải màu sắc chính xác. Cùng với đó là ống kính tiềm vọng 64MP OV64B có khả năng zoom quang 3x, hỗ trợ thu phóng hình ảnh mà không làm mất chất lượng và chi tiết. 

Không chỉ vậy, hãng còn cung cấp ống kính góc siêu rộng 13MP cho phép người dùng chụp được nhiều chi tiết và cảnh quan trong một khung ảnh duy nhất.

realme-gt5-pro-ro-ri-camera-tiem-vong-64mp
Camera tiềm vọng 64MP zoom quang 3x

Viên pin 5.400mAh và sạc nhanh 100W

Realme dự kiến ​​sẽ trang bị cho điện thoại thông minh này viên pin 5.400 mAh, cao hơn đáng kể so với dung lượng pin trung bình của các dòng máy trong cùng phân khúc. Điều này giúp người dùng có thể duy trì sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng về việc hết pin nhanh chóng.

Ngoài ra, việc tích hợp công nghệ sạc nhanh dây 100W đảm bảo hỗ trợ mọi người nhanh chóng sạc thiết bị khi cần. Đặc biệt, khả năng sạc không dây với công suất 50W mang lại tiện ích và linh hoạt cho người dùng.

Kết luận

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn toàn bộ thông tin mới nhất về mẫu điện thoại Realme GT5 Pro. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin hot, hấp dẫn hơn nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!