Tin công nghệ

Huawei sẽ khắc phục tình trạng chậm giao xe Luxeed S7 trong tháng 4/2024

Tập đoàn công nghệ Huawei của Trung Quốc vừa cho biết, tình trạng thiếu chất bán dẫn và các vấn đề di chuyển nhà máy đã làm chậm tiến độ sản xuất và giao hàng của dòng xe sedan điện Luxeed S7 của họ, đồng thời thông báo rằng tình trạng này sẽ được khắc phục, giải quyết bắt đầu từ tháng 4/2024, hãng truyền thông địa phương Cailianshe vừa cho biết.

Dòng xe sedan Luxeed S7 là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu Luxeed EV của Chery – đã có khoảng 20.000 đơn đặt hàng tính đến ngày 28/11/2023. Hồi tháng 1/2024, Luxeed cho biết, người mua có thể được hoàn lại số tiền lên tới 10.000 nhân dân tệ nếu họ không thể nhận được xe như đã cam kết. Dòng xe S7 có giá từ 249.800 nhân dân tệ (34.716,62 USD).

Thương hiệu này chỉ mới ra mắt vào tháng 11/2023 và đã được Huawei quảng cáo rầm rộ khi Giám đốc điều hành Huawei, ông Richard Yu trước đó tuyên bố rằng S7 sẽ đánh bại Model S sang trọng của Tesla về tính hiệu quả và có mức giá thấp hơn Model 3.

Ông Yu cũng phát biểu tại diễn đàn EV100 rằng đơn vị kinh doanh ô tô của họ có khả năng đạt được lợi nhuận từ tháng Tư tới sau khi lỗ hàng tỷ nhân dân tệ trong năm vừa qua, bởi doanh số bán các mẫu xe hạng trung và cao cấp do các đối tác sản xuất tăng mạnh.

Vân Anh (TTXVN)
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!