Tin công nghệ

Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp

Ngày 20 tháng 4 năm 2024, HDAccessory, nhà phân phối phụ kiện công nghệ hàng đầu Việt Nam, đã ký kết hợp tác chiến lược với Hoàng Hà Mobile, chuỗi bán lẻ di động uy tín nhất Việt Nam.

Buổi lễ ký kết diễn ra tại văn phòng Hoàng Hà Mobile, số 89 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội, đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa hai bên nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện chính hãng cao cấp và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Hằng Đặng (HDAccessory) là nhà phân phối phụ kiện chuyên nghiệp & uy tín

HDAccessory là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu phụ kiện cao cấp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hệ thống phân phối rộng khắp, HDAccessory cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng cao cùng dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Trong sự kiện lần này, phía HDAccessory có sự hiện diện của Đặng Thị Mỹ Hằng, CEO & Founder cùng các đại diện khác. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của đại diện hãng Hyper gồm ông Barry Miller – VP of Sales and Marketing và ông Yu-Wen Chen – Director of Product Management.

blank

Theo thỏa thuận ký kết, HDAccessory sẽ cung cấp cho Hoàng Hà Mobile đa dạng các dòng sản phẩm phụ kiện chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Spigen, Innostyle, Hyper, Tomtoc, Mipow, RainDesign, Daison. Các sản phẩm này bao gồm ốp lưng, cáp sạc, pin dự phòng, túi chống sốc, balo, kính cường lực, v.v. với chất lượng cao và thiết kế thời trang, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

blank

blank

Hợp tác chiến lược giữa HDAccessory và Hoàng Hà Mobile được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy thị trường phụ kiện công nghệ tại Việt Nam, mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Với lợi thế về mạng lưới phân phối rộng khắp cùng uy tín thương hiệu lâu đời, Hoàng Hà Mobile sẽ giúp HDAccessory đưa các sản phẩm phụ kiện chính hãng đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất.

blank

blank

blank

Lễ ký kết hợp tác lần này của Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chắc chắn sẽ kết nối mạnh mẽ hơn hệ sinh thái của 2 bên, mang đến trải nghiệm đầy đủ và tiện lợi nhất cho khách hàng!

Hoàng Hà Mobile – Hệ thống bán lẻ sản phẩm công nghệ giá tốt bậc nhất thị trường

Hoàng Hà Mobile là hệ thống phân phối sản phẩm công nghệ uy tín với gần 130 chi nhánh trên toàn quốc. Các sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile cam kết 100% đều là hàng chính hãng, bảo hành và bao xài đổi trả lên tới 30 ngày, miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Youtube Channel: https://www.youtube.com/user/hoanghamobilecom

Trang tin tức: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/

Instagram: https://instagram.com/hoanghamobile/

Tiktok: Hoàng Hà Angels và Hoàng Hà Mobile Official Store

 

The post Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp appeared first on Tin tức công nghệ – HoangHaMobile.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!