Mở hộp & Đánh giá

Đánh giá hiệu năng OnePlus Ace 3V: Điểm AnTuTu không cao nhưng chơi game mượt

Cùng đánh giá hiệu năng OnePlus Ace 3V, mẫu điện thoại tầm trung mới ra mắt cách đây ít ngày. Với con chip Snapdragon 7 Plus Gen 3 mới, các thông số có vẻ khủng cùng giá bán quá hấp dẫn thì hiệu năng của smartphone này có đủ mạnh? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết đánh giá hiệu năng OnePlus Ace 3V phía dưới đây.

Đánh giá hiệu năng OnePlus Ace 3V

Bài viết này của MobileCity không chỉ tập trung vào phân tích đánh giá hiệu năng của mẫu điện thoại OnePlus Ace 3V, mà chúng tôi còn đưa ra các cảm nhận về những tiêu chí khác như màn hình, pin và tốc độ sạc pin,… của mẫu máy để bạn có cái nhìn rõ ràng và toàn diện về OnePlus Ace 3V.

Điểm AnTuTu, GeekBench

Trong thử nghiệm AnTuTu, OnePlus Ace 3V đạt số điểm 1.503.635, trong thử nghiệm GeekBench 5, điểm lõi đơn là 1.414 điểm và điểm đa lõi là 4.594 điểm, kết quả này vẫn ở mức cao, mạnh mẽ.

Trong thử nghiệm AnTuTu, OnePlus Ace 3V đạt số điểm 1.503.635
Trong thử nghiệm AnTuTu, OnePlus Ace 3V đạt số điểm 1.503.635

Test game Genshin Impact

Với điểm số cao như vậy, chúng ta hãy test game “Genshin Impact” trên OnePlus Ace 3V, dùng tới tựa game nặng bậc nhất hiện nay mới có thể ép mẫu điện thoại này thể hiện hết sức mạnh vốn có. Ở đây máy được thiết lập đồ hoạ và hiệu suất cao hơn, điều chỉnh chất lượng hình ảnh lên mức cao nhất, tắt tính năng làm mờ chuyển động và nhân vật được “chạy” trên map Xumi City trong khoản thời gian 20 phút.

Tốc độ khung hình trung bình là 59,3 FPS
Tốc độ khung hình trung bình là 59,3 FPS

Tốc độ khung hình trung bình là 59,3 FPS và biểu đồ tốc độ khung hình cũng rất ổn định. Nhiệt độ tối đa của toàn bộ máy khi chơi game vào khoảng 41°C. Cả mức nhiệt độ và tỉ lệ khung hinh trong quá trình chơi đều rất tốt, ổn định và mát mẻ.

Phải nói rằng sức mạnh của Snapdragon 7 Plus Gen 3 khá khủng, nhờ công cụ ổn định khung hình game HyperBoost 2.0 của OnePlus Ace 3V nên có thể sắp xếp tài nguyên một cách thông minh với sự hỗ trợ của AI để đảm bảo trải nghiệm chơi game.

OnePlus Ace 3V là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Snapdragon 7 Plus Gen 3, kết hợp với tổ hợp bộ nhớ LPDDR5X và UFS 4.0. Đánh giá từ thông số trên giấy, có thể nói là bộ ba sức mạnh ở mức giá tầm trung. Chúng ta cùng phân tích sức mạnh của con chip mới này.

OnePlus Ace 3V là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được trang bị Snapdragon 7 Plus Gen 3
OnePlus Ace 3V là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được trang bị Snapdragon 7 Plus Gen 3

Trước hết, hãy nói về Snapdragon 7 Plus Gen 3 này. Thông số kỹ thuật là sự kết hợp giữa lõi siêu hiệu năng Cortex-X4 2,9 GHz, bốn lõi hiệu năng cân bằng Cortex-A720 2,61 GHz và ba lõi tiết kiệm năng lượng Cortex-A520 1,9 GHz. GPU tích hợp là Adreno 732. Khác với dòng Snapdragon 7 Plus Gen 2 trước đó, lần này Qualcomm sử dụng kiến ​​trúc của nền tảng chip di động hàng đầu thế hệ của dòng Snapdragon 8 Gen 3 và quy trình cũng giống TSMC Tiến trình 4nm nên cả kiến ​​trúc lẫn hiệu năng đều có thể gọi là Snapdragon 7 Plus Gen 2 là bản hạ xung của Snapdragon 8 Gen 3.

Mặt khác, là một model tầm trung, OnePlus Ace 3V vẫn tuân thủ quan điểm “phổ cập bộ nhớ lớn”, bắt đầu từ 12 GB + 256 GB và tăng lên 16 GB + 256 GB, không có phiên bản 8 GB + 128 GB chỉ để hạ giá bán khởi điểm của điện thoại tầm trung.

Màn hình

Màn hình AMOLED 6,74 inches 1,5K của OnePlus Ace 3V sử dụng vật liệu phát quang Tianma U8+ mới, hiệu ứng hiển thị tốt, độ sáng tối đa cục bộ có thể đạt 2.150 nits và hỗ trợ tốc độ làm mới cao 120 Hz.

Màn hình
Màn hình

Ngoài chất lượng màn hình tốt, OnePlus Ace 3V vẫn được trang bị công nghệ “Bright Eyes Protection” tương tự như điện thoại đầu bảng, ánh sáng xanh thấp ở cấp độ phần cứng, kết hợp với tính năng làm mờ xung tần số cao 2.160 Hz và điều chỉnh độ sáng DC giống như 1 xung. các chức năng khác… Khả năng bảo vệ mắt toàn diện cũng đạt được trên các điện thoại tầm trung.

Ngoài ra, OnePlus Ace 3V còn giới thiệu các chức năng AI để thực hiện kết hợp cá nhân hóa theo thói quen sử dụng của người dùng và thực hiện điều chỉnh độ sáng với độ chính xác cao cho các cảnh khác nhau. Khả năng bảo vệ mắt tuyệt vời đã giúp OnePlus Ace 3V vượt qua bài kiểm tra Hệ thống đánh giá an toàn sức khỏe mắt (ECAP) của Trung tâm nghiên cứu công nghệ kỹ thuật điều trị và chẩn đoán nhãn khoa quốc gia, có thể nói là có khả năng bảo vệ mắt toàn diện.

Pin và sạc nhanh

Về khả năng cung cấp và duy trì năng lượng, OnePlus Ace 3V được trang bị phiên bản sạc siêu nhanh 100W có tuổi thọ cao và pin lớn 5.500 mAh, sử dụng thiết kế hai cell và có thể sạc 40% trong 10 phút, 60% trong 15 phút và có thể sạc được. được sạc đến 100% trong 32 phút nhanh nhất. Chúng tôi đã tiến hành một thử nghiệm đơn giản và nhận thấy viên pin lớn 5.500 mAh này mất khoảng 30 phút để sạc đầy. với mức bắt đầu từ 5% năng lượng.

Pin và sạc nhanh
Pin và sạc nhanh

Và OnePlus Ace 3V lần đầu tiên giới thiệu công nghệ quản lý thời lượng pin AI. Dựa trên chip quản lý năng lượng SUPER VOOC, nó quản lý việc sạc và xả một cách thông minh. Ví dụ, trong điều kiện lạnh khắc nghiệt, OnePlus Ace 3V có thể làm nóng pin để đảm bảo hiệu quả sạc. Khi vừa sạc vừa chơi game, máy sẽ có thể điều khiển dòng sạc một cách thông minh để tránh quá nhiệt.

Camera

Ở khả năng nhiếp ảnh, chúng ta không nên hi vọng quá nhiều vào chiếc OnePlus Ace 3V, bởi căng bản đây là một thiết bị giá chưa tới 7 triệu đồng với hiệu năng và thông số mạnh mẽ. Tuy vậy trong điều kiện đầy đủ sáng thì mọi bức ảnh vẫn rất chi tiết, màu sắc hài hòa, điểm yếu của OnePlus Ace 3V là chụp ảnh thiếu sáng bị mờ và nhiễu hạt.

Camera
Camera

OnePlus Ace 3V giá bao nhiêu tiền?

Mẫu OnePlus Ace 3V được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá cho từng phiên bản bộ nhứ như sau:

  • Phiên bản 12-256 GB có giá 1999 NDT, tương đương 6,85 triệu đồng.
  • Phiên bản 12-512 GB có giá 2299 NDT, tương đương 7,88 triệu đồng.
  • Phiên bản 16-512 GB có giá 2599 NDT, tương đương 8,91 triệu đồng.

Kết luận

Chúng ta có thể đi tới kết luận rằng OnePlus Ace 3V rất đáng tiền về hiệu năng, màn hình và pin sạc, tuy nhiên khả năng chụp ảnh vẫn tồn tại điểm yếu nhưng có thể chấp nhận được do mức giá rất rẻ.

Trên đây là bài viết đánh giá hiệu năng OnePlus Ace 3V của MobileCity, bạn thấy giá bán của máy đã đủ tốt chưa?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!