Mở hộp & Đánh giá

ASUS ROG Phone 8 đã về Việt Nam: AnTuTu hơn 2,1 triệu điểm, thiết kế trung tính hơn

ROG Phone 8 là chiếc Gaming Phone mới nhất của ASUS được trình làng vào ngày 9/1 vừa qua. Sau khoảng nửa tháng ra mắt, những chiếc máy đầu tiên đã được mang về Việt Nam dưới dạng hàng xách tay. Mẫu ROG Phone 8 mình trên tay thuộc phiên bản Tencent Games, được ASUS phân phối riêng cho thị trường Trung Quốc.

blank

ASUS ROG Phone 8 đã về Việt Nam

Thiết kế trên ROG Phone 8 năm nay trung tính và có phần “ít gaming” hơn so với trước đây. Tổng thể máy vẫn được hoàn thiện từ mặt lưng kính cùng khung viền kim loại được bo cong nhẹ tạo sự đầm tay, chắc chắn khi cầm nắm. Đây cũng là chiếc ROG Phone đầu tiên được ASUS trang bị khả năng kháng nước và bụi bẩn IP68.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

ROG-Phone-8-da-ve-Viet-Nam-12

ROG-Phone-8-da-ve-Viet-Nam-11

ROG-Phone-8-da-ve-Viet-Nam-10

ROG-Phone-8-da-ve-Viet-Nam-9

blank
Logo ROG có thể phát sáng

ASUS ROG Phone 8 sở hữu cụm camera ba ống kính được xếp so le nhau với thiết kế rất lạ và độc đáo. Chi tiết “gaming” đáng chú ý nhất trên mặt lưng chiếc máy này đến từ logo ROG có thể phát sáng và tuỳ chỉnh màu sắc theo ý người dùng. Còn lại, các con chữ hay mảng màu trên mẫu máy đều có thiết kế trung tính, không quá nổi bật.

blank

Sau 7 năm, cuối cùng ASUS cũng trang bị màn hình giọt nước cho ROG Phone 8 series. Thế nhưng, phần đục lỗ này vẫn có kích thước khá lớn, chưa thể tối ưu như các sản phẩm đến từ Redmi. Về màn hình, máy vẫn sở hữu loạt thông số chất lượng từ tấm nền OLED 1 tỷ màu, độ sáng tối đa 2.500 nits cùng tần số quét lên đến 165Hz.

blank

ROG Phone 8 là sản phẩm tiếp theo trang bị Snapdragon 8 Gen 3, con chip flagship cao cấp nhất hiện tại của Qualcomm. Tất nhiên, do là Gaming Phone nên khả năng tối ưu trên chiếc máy này cũng có phần tốt hơn. Với bài kiểm tra AnTuTu Benchmark, ROG Phone 8 đạt hơn 2,16 triệu điểm, bỏ xa con số 1,8 – 1,9 triệu điểm của Galaxy S24 Ultra hay Xiaomi 14 Pro.

blank

Khi xuất xưởng, ROG Phone 8 sẽ chạy sẵn Android 14. Giao diện phần mềm trên chiếc máy này vẫn rất nhẹ nhàng và có phần tương đồng so với Android gốc. Tất nhiên, ASUS cũng cung cấp Armoury Crate, công cụ chuyên quản lý và tối ưu game trên dòng máy ROG Phone.

blank

Về camera, phiên bản Tencent Games của ROG Phone 8 có một số sự cắt giảm so với phiên bản quốc tế. Chi tiết hơn, bạn có thể theo dõi tại bảng dưới đây.

ROG Phone 8
(Bản Quốc tế)
ROG Phone 8
(Bản Tencent Games)
Camera chính 50MP, f/1.9, 24mm 50MP, f/1.9, 24mm
Camera phụ Telephoto: 32MP, f/2.4, zoom 3X
Ultrawide: 13MP, f/2.2, 120 độ
Macro: 5MP, f/2.4
Ultrawide: 13MP, f/2.2, 120 độ
blank

Dung lượng pin trên ROG Phone 8 năm nay đạt 5.500mAh, giảm 500mAh so với thế hệ tiền nhiệm. Chưa kể, theo GSMArena, ASUS còn cắt giảm công suất sạc từ 65W xuống 30W tại một số thị trường như Ấn Độ.

blank

Hiện tại, ROG Phone 8 được xách tay về Việt Nam với giá khoảng 18 triệu đồng. Hi vọng, ASUS sẽ sớm mang sản phẩm này về bán chính hãng tại thị trường nước ta. Khi đó, thị trường Gaming Phone tại Việt Nam sẽ có nhiều sự cạnh tranh hơn, người dùng cũng được hưởng lợi nhiều hơn.

blank

<p>The post ASUS ROG Phone 8 đã về Việt Nam: AnTuTu hơn 2,1 triệu điểm, thiết kế trung tính hơn first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!