Tin Tức Game

Pokemon GO giảm xuống mức thấp nhất trong 5 năm qua, nguyên nhân là do đâu?

Một báo cáo tiết lộ rằng doanh thu hàng tháng của Pokemon GO đã giảm xuống mức thấp nhất trong nhiều năm vào thời điểm trò chơi đang phải đối mặt với một số tranh cãi lớn.

Pokemon GO

Pokemon GO đang có mặt trên Android và iOS.

Theo một báo cáo mới, doanh thu hàng tháng của Pokemon GO đã đạt con số thấp nhất trong 5 năm qua. Pokemon GO đã trở thành một hit khi nó được phát hành, biến người chơi thành những chuyên gia huấn luyện Pokemon ngoài đời thực. Trong suốt quá trình tồn tại của mình, Pokemon GO đã phải đối mặt với một số tranh cãi, nhưng tranh cãi mới nhất có thể là quan trọng nhất. Chủ đề chính trong cộng đồng Pokemon GO là những thay đổi được thực hiện đối với Remote Raids. Với những thay đổi này, Niantic đã tăng giá của các đường chuyền từ xa và hạn chế khả năng tham gia Remote Raids của người chơi, khiến người chơi Pokemon GO vô cùng tức giận. Do đó, một số người chơi quyết định gỡ cài đặt trò chơi, trong khi những người chơi Pokemon GO khác đi xa hơn và rao bán tài khoản của họ trên eBay. Người chơi Pokemon GO cũng hướng rất nhiều chỉ trích vào Niantic, đặc biệt là những người chơi khuyết tật và những người sống ở vùng nông thôn, những người chơi Pokemon GO bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi những thay đổi.

Mobilegamer.biz báo cáo rằng Pokemon GO có doanh thu hàng tháng là 34,7 triệu đô la trong tháng 4, đây là mức thấp nhất kể từ tháng 2 năm 2018. Pokemon GO đã vượt qua đại dịch bằng cách điều chỉnh cho những người chơi ở nhà. Giờ đây, mặc dù doanh thu của tháng 4 cao thứ 12 đối với một trò chơi di động trên thế giới, nhưng nó cho thấy sự sụt giảm mạnh so với 42,8 triệu đô la Mỹ kiếm được trong tháng 3. Sự khác biệt thậm chí còn cao hơn so với Pokemon GO trị giá 57,9 triệu đô la được thực hiện vào tháng 2.

Pokemon GO

Ngay cả với những thay đổi đối với các cuộc Remote Raids, không phải tất cả người chơi đều từ bỏ Pokemon GO. Mặc dù vậy, ngày càng có nhiều nhận xét từ những người chơi chán nản và không tìm thấy lý do để tiếp tục trải nghiệm. Điều này chắc chắn được phản ánh qua doanh thu hàng tháng mới nhất của trò chơi.

Biến động trong doanh thu trò chơi trực tuyến là phổ biến. Hàng tháng đều có các nội dung mới, chẳng hạn như nội dung do nhà phát triển phát hành, các bản phát hành trò chơi khác, các sự kiện trong thế giới thực,… Tuy nhiên, trong trường hợp của Pokemon GO, điều thu hút sự chú ý là thời điểm doanh thu giảm, nhấn mạnh sự điều chỉnh trong các cuộc Remote Raids đã gây tranh cãi như thế nào. Cộng đồng vẫn hoạt động tích cực, dù không còn hào hứng như trước nhưng vẫn hy vọng tựa game sẽ có những điều chỉnh để trải nghiệm game vui vẻ trở lại. Khi tháng 5 mới bắt đầu, người chơi đang chờ xem liệu nội dung của tháng này có giúp lật ngược tình thế hay không.

Xem thêm: Steam Deck bất ngờ được dùng trong quân đội Ukraine

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!