Tin công nghệ

Samsung ra mắt Galaxy Tab S9 FE series và Galaxy Buds FE

Hôm nay (4/10), Samsung đã chính thức giới thiệu bộ sản phẩm Fan Edition thế hệ mới trong hệ sinh thái với dòng máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE và S9 FE+ cùng tai nghe Galaxy Buds FE. Theo hãng, dòng sản phẩm Fan Edition lần này là khởi đầu hoàn hảo cho những người dùng trẻ mong muốn lần đầu tiên trải nghiệm các thiết bị Galaxy để kết nối, ghi lại, sáng tạo và tận hưởng từng khoảnh khắc với thần tượng.

Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Tab S9 FE+

Trên dòng Galaxy Tab FE năm nay, Samsung đã phát hành hai phiên bản là Galaxy Tab S9 FE và S9 FE+ để người dùng có thể giải trí, sáng tạo và trải nghiệm một cách liền mạch. Những nhà sáng tạo nội dung, doanh nhân, sinh viên, nghệ sĩ, game thủ hoặc bất kỳ ai cũng có thể sử dụng mẫu máy tính bảng này để làm việc hiệu quả hơn nhờ hiệu suất vượt trội hơn so với thế hệ FE trước đó.

Tên máy Galaxy Tab S9 FE Galaxy Tab S9 FE+
Màn hình 10,9 inch, LCD
(Tần số quét 90Hz)
12,4 inch, LCD
(Tần số quét 90Hz)
Kích thước & Trọng lượng 165.8 x 254.3 x 6.5 mm
Trọng lượng: 523g (Wi-Fi), 524g (5G)
185.4 x 285.4 x 6.5 mm
Trọng lượng: 627g (Wi-Fi), 628g (5G)
Camera Camera sau 8 MP
Camera trước 12 MP
Camera sau siêu rộng 8 MP + 8MP
Camera trước 12 MP
Bộ nhớ 6GB + 128GB
8GB + 256GB
8GB + 128GB
12GB + 256GB
Pin 8.000mAh 10.090mAh
Hệ điều hành Android 13 Android 13
Kết nối 5G, LTE, Wi-Fi 6,
Wi-Fi Direct Bluetooth® v 5.3
5G, LTE, Wi-Fi 6,
Wi-Fi Direct Bluetooth® v 5.3
Loa Loa kép của AKG, Dolby Atmos®
S Pen S Pen (không hỗ trợ BLE) trong hộp
Bảo mật Samsung Knox
Chống nước IP68
Phụ kiện S Pen, S Pen Creator Edition
Bao da kèm bàn phím, Bao da kèm bàn phím mỏng,
Bao da thông minh, Ốp lưng siêu bảo vệ
Bút S Pen và cáp USB Type-C được đính kèm trong hộp.

Với màn hình 10,9 inch trên Galaxy Tab S9 FE và 12,4 inch trên Tab S9 FE+ kết hợp tần số quét lên tới 90Hz cho trải nghiệm hình ảnh sống động, mượt mà. Người dùng có thể sử dụng chúng ở bất kì đâu, từ nhà, nơi làm việc, khuôn viên trường học cho tới công viên. Nhờ công nghệ Vision Booster giúp tối ưu hóa màu sắc và độ tương phản, người dùng còn có thể sử dụng mẫu máy tính bảng này ở môi trường có ánh sáng phức tạp như ngoài trời nắng.

blank
Galaxy Tab S9 FE, Ảnh: SamMobile

Người dùng có thể ghi chú hoặc ghi các ý tưởng mới bằng chiếc bút S Pen được trang bị sẵn và đạt chuẩn IP68 ở trong máy. Giống như dòng Galaxy Tab S9, cả hai mẫu Tab S9 FE và S9 FE+ cũng sở hữu nhiều công cụ và ứng dụng chuyên nghiệp giúp tối ưu hiệu suất trong học tập, làm việc, sáng tạo nội dung như Goodnotes, LumaFusion, Clip Studio Paint.

blank
Galaxy Tab S9 FE+, ảnh SamMobile

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Tab S9 FE và S9 FE+ đều được trang bị con chip Exynos 1380 với dung lượng lưu trữ lần lượt là 6/8GB RAM, 128/258GB bộ nhớ trong (bản thường) và 8/12GB RAM, 128GB/256GB bộ nhớ trong dành cho bản S9 FE+. Bên cạnh đó, cả hai mẫu Tab S9 FE và S9 FE+ đều trang bị tiêu chuẩn IP68 với độ bền cao hơn để người dùng yên tâm khi di chuyển. Về thời lượng pin, Galaxy Tab S9 FE sẽ được trang bị viên pin 8.000mAh và 10.090mAh đối với bản Galaxy Tab S9 FE+.

Galaxy Buds FE

Galaxy Buds FE là mẫu tai nghe mới để giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với mức giá hợp lý mà vẫn có thể trải nghiệm âm thanh sống động hàng đầu của Samsung. Chất lượng âm thanh sắc nét, âm trầm mạnh mẽ cho phép người dùng thưởng thức trọn vẹn chất âm chân thực mà nghệ sĩ thần tượng của mình truyền tải. Công nghệ chống ồn chủ động (ANC) khử ồn hiệu quả cùng chế độ âm thanh xung quanh (Ambient Mode) giúp người dùng linh hoạt lựa chọn, điều chỉnh âm thanh, qua đó tối ưu trải nghiệm nghe và tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc. Ngoài ra, công nghệ tự điều chỉnh theo hướng giọng nói (Beamforming) hạn chế tự động tạp âm với hệ thống 3 micro tích hợp và công nghệ khử ồn AI tiên tiến (Deep Neural Network – DNN), sẽ tách giọng nói của bạn khỏi tiếng ồn xung quanh mang đến chất lượng đàm thoại rõ ràng vượt trội.

blank
Ảnh: SamMobile

Sở hữu thời lượng pin dài nhất trong dòng Buds, Galaxy Buds FE có khả năng phát liên tục lên tới 8,5 giờ với tai nghe và tổng cộng lên tới 30 giờ khi dùng cả hộp sạc. Ngay cả khi sử dụng ANC, thời gian sử dụng của mẫu tai nghe này có thể lên tới 6 giờ và lên tới 21 giờ bao gồm cả hộp sạc. Lấy cảm hứng từ thiết kế công thái học mang tính biểu tượng của dòng sản phẩm này, Galaxy Buds FE được thiết kế vừa vặn và trực quan, nhằm mang lại cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài, tối ưu cho các thao tác sử dụng.

Từ ngày 14 tháng 10, Galaxy Tab S9 FE series và Galaxy Buds FE sẽ được mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ như sau:

  • Galaxy Tab S9 FE series và Galaxy Tab S9 FE+ series: lần lượt từ 9,990,000 VNĐ và 13,990,000 VNĐ. Người dùng có thể lựa chọn với ba màu sắc: Xanh Nhiệt Huyết, Xám Tự Tin, Bạc Phóng Khoáng cùng các phiên bản Wi-Fi và hỗ trợ 5G.
  • Galaxy Buds FE: 1,990,000 VNĐ với hai màu sắc: Trắng Chanh Sả và Đen Chất Chơi.
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!