Tin công nghệ

7 thương hiệu gia dụng xuất sắc tại Tech Awards 2022

LG, Samsung, Bosch, Dyson, A.O.Smith được được vinh danh trong các hạng mục thương hiệu xuất sắc tại Tech Awards 2022.

Thương hiệu điều hòa xuất sắc: LG

Với 8,52 điểm, LG vượt qua Daikin và Samsung để trở thành Thương hiệu Điều hòa xuất sắc 2022. Hãng Hàn Quốc năm qua đã đa dạng hóa các dòng sản phẩm điều hòa dân dụng với thiết kế đẹp, nhiều tính năng, đặc biệt là lọc không khí.

Máy điều hòa lọc khí của LG được đánh giá cao ở các công nghệ tiên tiến như màng lọc sơ cấp bắt giữ các hạt bụi thô, lọc bụi siêu mịn PM0.1, tự động làm sạch quạt gió tự động làm sạch, ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc…





Đại diện LG nhận giải Thương hiệu Điều hòa xuất sắc 2022. Ảnh: Thanh Tùng

Đại diện LG nhận giải Thương hiệu Điều hòa xuất sắc 2022. Ảnh: Thanh Tùng

Thương hiệu tủ lạnh xuất sắc: Samsung

Năm nay, tủ lạnh Samsung nổi bật với dòng BeSpoke có thiết kế dạng kết nối mô-đun khác biệt so với tủ lạnh thông thường. Hãng cung cấp đa dạng mẫu tủ lạnh ở nhiều phân khúc, từ bình dân cho tới cao cấp.

“Đây là năm thứ tư Samsung thắng giải Thương hiệu tủ lạnh xuất sắc tại Tech Awards. Với niềm tin và yêu mến của người dùng, ban giám khảo, chúng tôi cam kết tiếp tục mang những công nghệ mới nhất lên các sản phẩm để phục vụ người dùng trong năm 2023”, đại diện Samsung chia sẻ.





Đại diện Samsung nhận giải về tủ lạnh. Ảnh: Thanh Tùng

Đại diện Samsung nhận giải về tủ lạnh. Ảnh: Thanh Tùng

Thương hiệu máy giặt xuất sắc: Samsung

Samsung giành cú đúp trong hạng mục bình chọn Thương hiệu xuất sắc 2022 khi tiếp tục được vinh danh trong hạng mục máy giặt. Trong năm qua, hãng điện tử Hàn Quốc tập trung vào tính năng AI giúp đơn giản hóa các thao tác cho người dùng.

Máy giặt Samsung được các chuyên gia đánh giá cao ở sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng. Nắp máy, vỏ máy có đường nét bo cạnh, đồng thời được cấu tạo bởi chất liệu cao cấp, chống gỉ xước, bề mặt láng mịn toát lên vẻ hiện đại của sản phẩm.





Samsung là hãng duy nhất đạt điểm tổng trên 8 trong hạng mục máy giặt.

Samsung là hãng duy nhất đạt điểm tổng trên 8 trong hạng mục máy giặt.

Thương hiệu máy rửa bát xuất sắc: Bosch

Việc Bosch được xướng tên không gây nhiều bất ngờ vì tại thị trường Việt Nam, hãng luôn có doanh số tốt. Đây là thương hiệu Đức chuyên về thiết bị gia dụng như máy rửa bát, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, bếp từ… Trong đó, máy rửa bát là một trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng. Sản phẩm được trang bị động cơ Ecosilence Drive giúp hạn chế tiếng ồn cùng tính năng hạn chế rò rỉ nước và nhiều chế độ phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau, đi kèm là quy trình sản xuất và lắp ráp nghiêm ngặt giúp máy hoạt động ổn định, bền bỉ.





Đại diện Bosch nhận giải tại Tech Awards 2022. Ảnh: Thanh Tùng

Đại diện Bosch nhận giải tại Tech Awards 2022. Ảnh: Thanh Tùng

Thương hiệu máy lọc nước xuất sắc: A.O.Smith

Vượt qua các đối thủ gia dụng lớn trong nước, nhà sản xuất từ Mỹ là A.O.Smith trở thành Thương hiệu máy lọc nước xuất sắc với 8,04 điểm. Đây là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về xử lý nước thương mại, dân dụng và máy lọc không khí.

Ngày nay, chỉ riêng lĩnh vực công nghiệp lọc nước, hãng đã được cấp hơn 140 bằng phát minh sáng chế cho ứng dụng công nghệ lọc nước RO, công nghệ làm mềm nước, hệ thống lọc RO công nghiệp… Máy có tốc độ lọc nhanh, lõi lọc dễ tháo lắp và có thể tự thay thế tại nhà. Hệ thống cảnh báo thay lõi tự động ngay trên thân máy hoặc tại vòi nước giúp dễ dàng theo dõi tình trạng lõi và đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết.





A.O.Smith vượt qua các thương hiệu Việt và Hàn Quốc.

A.O.Smith vượt qua các thương hiệu Việt và Hàn Quốc.

Thương hiệu máy hút bụi xuất sắc: Dyson

Với 7,91 điểm, Dyson vượt qua các đối thủ như LG (7,7 điểm), Electrolux (7,75 điểm) để giành giải Thương hiệu máy hút bụi xuất sắc. Đây là lần đầu thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Anh đoạt giải tại Tech Awards sau hai năm xuất hiện chính thức tại Việt Nam.

Được thành lập từ 1974, Dyson là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng như máy hút bụi, máy lọc không khí hay máy sấy tóc… Máy được người tiêu dùng ưa chuộng bởi linh kiện có độ bền cao, khả năng làm sạch mạnh mẽ, có cả loại có dây và không dây, dễ sử dụng.





Dyson có chiến thắng sít sao trước bốn đối thủ. Ảnh: Thanh Tùng

Dyson có chiến thắng sít sao trước bốn đối thủ. Ảnh: Thanh Tùng

Thương hiệu máy lọc không khí xuất sắc: LG

LG là hãng tích cực cho ra mắt sản phẩm mới nhất năm 2022. Dải sản phẩm đa dạng, nhiều tính năng và thiết kế độc đáo đã chinh phục người dùng và chuyên gia, giúp hãng được được vinh danh là Thương hiệu máy lọc không khí xuất sắc năm 2022. Đứng thứ hai là Daikin với 8,01 điểm, kém 0,29 điểm so với vị trí dẫn đầu.





LG vượt qua Daikin 0,29 điểm để dẫn đầu hạng mục Thương hiệu máy lọc không khí xuất sắc 2022.

LG vượt qua Daikin 0,29 điểm để dẫn đầu hạng mục Thương hiệu máy lọc không khí xuất sắc 2022.

Các mẫu máy lọc không khí của LG có khả năng lọc khí làm sạch từ ngoài vào trong với hệ thống lọc ba bước: lọc thô, bộ lọc bụi mịn Hepa và bộ lọc khử mùi, trong đó bộ lọc Hepa 360° cùng công nghệ UVnano mới bắt giữ 99,97% bụi mịn, cùng cảm biến bụi PM1.0 và màn màn hình LCD hiển thị thông minh phát hiện và cảnh báo các chất ô nhiễm trong không khí.

Chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc – Tech Awards được VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ 2012. Trong năm thứ 10, chương trình có sự tham gia của hơn 60 sản phẩm, ứng dụng, nền tảng và hơn 40 thương hiệu được đề cử, chia thành ba nhóm là Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng, và Nền tảng – Ứng dụng.

Tech Awards 2022 gồm hai vòng Sơ loại và Chung kết. Vòng Sơ loại diễn ra từ 18/11/2022 đến 4/12/2022, trong đó số lượt bình chọn của độc giả sẽ quyết định các sản phẩm, ứng dụng, nền tảng và thương hiệu đi tiếp vào vòng trong. Ở vòng Chung kết, từ ngày 9/12/2022 đến 31/12/2022, thứ hạng của sản phẩm và thương hiệu được tính dựa trên 40% bình chọn của độc giả và 60% đánh giá của Ban giám khảo, là các chuyên gia và nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam.

Khương Nha

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!