Mở hộp & Đánh giá

Chỉ 6 triệu, đây là ba mẫu điện thoại realme, Xiaomi xách tay tốt nhất để chơi Game

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chạy mượt mà, phù hợp cho nhu cầu chơi game và xử lý đa nhiệm nhưng không muốn bỏ ra số tiền quá 6 triệu đồng? Thay vì hàng chính hãng, bạn có thể tham khảo một số mẫu máy xách tay đến từ Xiaomi hoặc realme. Chúng sở hữu cấu hình cực khủng với mức RAM, ROM lớn đi kèm nhiều thông số vượt trội như màn hình đẹp, pin trâu hay sạc nhanh.

realme GT Neo5 SE

Được ra mắt vào tháng 4 năm nay, realme GT Neo5 SE nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng với thông số khủng và mức giá rẻ. Trong phân khúc 6 triệu đồng, đây là một trong những chiếc máy có cấu hình mạnh nhất với Snapdragon 7+ Gen 2, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Với cấu hình trên, realme GT Neo5 SE có thể chơi tốt hầu hết các tựa game hiện nay, bao gồm cả PUBG Mobile hay Genshin Impact.

blank

Ngoài ra, GT Neo 5 SE còn có viên pin dung lượng lớn 5.500 mAh và hỗ trợ sạc siêu nhanh SuperVOOC 100W. Chỉ cần 20 phút, bạn đã có thể sạc đầy pin chiếc máy này và tiếp tục sử dụng. Thời lượng pin trên realme GT Neo5 SE cũng được đánh giá rất tốt, đáp ứng các nhu cầu sử dụng thông thường cho đến chơi game hay xem phim.

Tham khảo realme GT Neo5 SE tại các đường dẫn dưới đây.

blank


Redmi Note 12 Turbo

Giống như realme GT Neo 5 SE, Redmi Note 12 Turbo cũng được trang bị con chip Snapdragon 7+ Gen 2 mạnh mẽ. Song, viên pin trên chiếc máy này có dung lượng 5.000mAh, thấp hơn một chút so với 5.500mAh của đối thủ.

blank

Đổi lại, Redmi Note 12 Turbo sở hữu thông số màn hình vô cùng xuất sắc nhờ tấm nền AMOLED chất lượng cao với độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa đến 1.400 nits. Trong tầm giá 6 triệu đồng, đây là một trong những màn hình đẹp nhất phân khúc. Bên cạnh đó, thiết kế bốn viền bo cong cùng độ mỏng chỉ 7,9mm giúp cảm giác cầm nắm trên Redmi Note 12 Turbo trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn bao giờ hết.

Tham khảo Redmi Note 12 Turbo tại các đường dẫn dưới đây.

blank

realme GT Neo 3

So với 2 đối thủ trên, realme GT Neo 3 có lợi thế hơn nhiều ở khả năng chụp ảnh. Máy được trang bị cụm 3 camera sau với camera chính độ phân giải 50MP, camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP. Camera selfie 16MP cũng cho chất lượng tốt so với một số đối thủ khác trong phân khúc.

blank

Tất nhiên, realme GT Neo 3 cũng sở hữu cấu hình rất tốt trong tầm giá 6 triệu đồng. Con chip Dimensity 8100 được đánh giá là mát và ổn định hơn khá nhiều so với Snapdragon 888. Chưa kể, realme GT Neo 3 cũng sở hữu một số ưu điểm khác như bộ nhớ trong lên đến 256GB, màn hình 1 tỷ màu 120Hz, pin 5.000mAh cùng sạc nhanh 80W.

Tham khảo realme GT Neo 3 tại các đường dẫn dưới đây.

blank

Nhìn chung, cả 3 sản phẩm trên đều xứng đáng là lựa chọn cấu hình hàng đầu cho người dùng phân khúc 6 triệu đồng. Tuỳ theo nhu cầu, bạn có thể chọn realme GT Neo5 SE nếu muốn pin trâu, sạc nhanh; chọn Redmi Note 12 Turbo nếu muốn màn đẹp và cộng đồng hỗ trợ lâu dài hay realme GT Neo 3 nếu muốn camera tốt.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!