Mở hộp & Đánh giá

Điện thoại cục gạch đời đầu Nokia 3310 năm nay đã tròn 23 tuổi

Nếu bạn đã từng sở hữu cho mình một chiếc điện thoại cục gạch Nokia 3310 khét tiếng, có thể bạn đã có một tuổi thơ của “con nhà người ta”. Bởi lẽ vào thời điểm khoảng hơn hai chục năm trước, Nokia 3310 được mệnh danh “điện thoại quốc dân” ai ai cũng thích. Tuy nhiên, có một điều có thể bạn không ngờ tới: Chiếc điện thoại cục gạch này đã tròn 23 tuổi trong năm nay.

Nokia 3310 – Điện thoại cục gạch “huy hoàng” đến từ Nokia

Thời lượng pin của chiếc Nokia 3310 từng nổi tiếng khắp thế giới khi “Mặc dù báo hiệu pin yếu, nhưng nó vẫn chạy được thêm 24 giờ nữa.” Thậm chí câu nói này cũng đã trở thành một meme lan truyền trên mạng xã hội. Chiếc điện thoại đó từng rất bền, thời lượng pin lớn và nhiều thứ khác mà chỉ những người dùng đã từng sử dụng mới có thể đánh giá cao điện thoại thông minh này. 

Nokia 3310

Những người chơi trò rắn săn mồi trên chiếc điện thoại này sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng Nokia 3310 đã được tung ra thị trường cách đây 23 năm. Jon Erlichman, một người dẫn chương trình của Bloomberg chia sẻ hình ảnh của chiếc điện thoại này, đã viết trên Twitter với nội dung:

“Điện thoại 3310 của Nokia đã ra mắt cách đây 23 năm. Vào thời điểm đó, Nokia có giá trị gấp mười lần so với Apple”

Nokia

Nokia 3310 đã từng rất nổi tiếng

Công ty Nokia đã bán được 126 triệu chiếc điện thoại này, gấp 20 lần so với iPhone thế hệ đầu tiên. Sử dụng điện thoại này cho người dùng cắm giác giống như quay trở lại thời thơ ấu. Nokia 3310 từng tồn tại trong tuổi thơ nhiều người, với các phím mềm phản hồi bằng âm thanh mỗi lần nhấp, trò chơi Snake II và viên pin có thể kéo dài một tuần mà không cần sạc. 

Nokia 3310

Nokia 3310 cũng khiến cho người ta được cảm thấy an toàn dù có vô tình đánh rơi khi sở hữu chất lượng hoàn thiện chắc chắn và độ bền được so sánh với áo chống đạn. Chiếc điện thoại này đã được đổi thương hiệu và thiết kế để phù hợp với yêu cầu hiện tại của người dùng nhưng khi nói đến độ bền, thời lượng pin và kích thước nhỏ gọn, Nokia 3310 vẫn là ấn tượng hàng đầu trong tâm trí nhiều người.

Tạm kết

Chiếc điện thoại cục gạch 23 tuổi – Nokia 3310 hẳn đã trở thành dấu ấn không thể quên trong những câu chuyện và kỷ niệm tuổi thơ của nhiều người. Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để đọc thêm nhiều bài viết công nghệ thú vị khác.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!