Mở hộp & Đánh giá

Acer ES1-533-P6L2 Laptop đơn Giản Cho Những Người đơn Giản

Thương hiệu Acer đã trở nên quá đỗi quen thuộc với đại đa số người dùng bởi sản phẩm của hãng hướng tới phục vụ nhiều phân khúc từ phổ thông tới cao cấp. Và trong phân khúc học tập- văn phòng, Laptop Acer ES1-533-P6L2 với mức giá ~ 7 triệu đồng hoàn toàn là chiếc laptop giá rẻ có thể thỏa mãn nhu cầu làm việc, giải trí cơ bản của các bạn học sinh, sinh viên hay văn phòng. Bài viết này Phong Vũ xin tổng hợp và đưa đến cho các bạn cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm Laptop Acer ES1-533-P6L2 .

Laptop Acer ES1-533-P6L2

Thông số cơ bản.

– CPU: Intel Pentium N4200

– RAM: 4GB

– HDD 500GB

– Màn hình: 15.6″ HD (1366×768)

– Trọng lượng: 2.4kg

– Hệ điều hành: Win 10

– Ổ cứng :HHD 500GB

– Kết nối : USB, HDMI

– Pin : Pin liền, Li-Ion 2 cell

Phụ kiện đi kèm.

Để đáp ứng các nhu cầu cần thiết nhất là “Năng lượng”, nhà sản suất cũng sẽ cung cấp cho bạn phụ kiện rất cơ bản đó là củ sạc.

Tổng quan thiết kế.

Mạnh mẽ và thực dụng.

Laptop Acer ES1-533-P6L2 tạo cảm giác gần gũi với người nhìn bằng thiết kế đơn giản phổ thông vơi vỏ nhựa cao cấp có vân cong nổi (Pattern) chống xước và dấu vân tay. Hạn chế được tối đa vết trầy do va chạm cơ học hay những vết lem khi tiếp xúc với tay cầm.

10

Được ưu ái thiên về phần cứng để tăng hiệu xuất hoạt động nên trọng lượng của máy cũng thuộc dạng khá 2,4 kg cùng độ dày 24,6mm. Với số tiền ít ỏi phải bỏ ra để đổi lấy giá trị cốt lõi của sản phẩm, có lẽ người dùng cũng chẳng cần quá mặn mà với thiết kế hoài cổ của chiếc laptop này.

Đa dụng với các cổng kết nối đa phương tiện.

Sườn trái của  Laptop Acer ES1-533-P6L2 có duy nhất ổ Kensington .Sườn phải của máy được trang bị ổ đĩa, jack cắm tai nghe 3.5, cổng USB 2.0 và khe cắm thể nhớ SD. Khe tản nhiệt và tất cả cổng kết nỗi còn lại như : Nguồn, HDMI, USB 3.0, cổng mạng LAN được thiết kế ở gáy sau của máy vừa thẩm mĩ vừa tối ưu diện tích.

Phần bản lề của máy được làm băng nhựa đen cùng chất liệu với thân máy khi đóng gập cho cảm giác không hẳn chắc chắn cho lắm mặc dù vẫn rất mượt mà.

Tính năng sản phẩm.

những điểm đáng chú ý:

  • Công nghệ MU-MIMO tăng tốc wireless speed x3 lần.
  • Smart USB hỗ trợ sạc pin khi tắt máy, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
  • Acer Crystal Eye cho camera sắc nét hơn, đàm thoại video chân thực hơn.
  • Nhìn chăm chú hàng giờ vào máy tính là điều không thể tránh khỏi, Blue eye shield , công nghệ của Acer được tích hợp loại bỏ bớt ánh sáng xanh thoát ra ngoài màn hình giúp bảo vệ thị lực cho bạn sau thời gian dài chịu căng thẳng lên mắt.
  • Signal up, công nghệ gia tăng khả năng kết nối Wifi thêm 30%.
  • Ngoài ra nhu cầu giải trí cũng được ưu ái đáng kể nhờ Acer true harmony , đem lại cảm giác “phiêu” trong từng điệu nhạc.

12

Giá ổn chất lượng ổn.

  1. Laptop Acer ES1-533-P6L2 được trang bị màn hình 15.6 inch (1366×768) với công nghệ màn hình HD LED, trong phân khúc này thì hiếm có chiếc máy nào sở hữu màn hình lớn được như vậy. Với thao tác trên một màn hình lớn hơn thì sẽ cho bạn trải nghiệm xem phim và hình ảnh tốt hơn .
  2. Với con chip Intel Pentium  N4200, 1.10 GHz card onboard Intel® HD Graphics, cộng thêm sự hậu thuẫn của 1 cây Ram 4GB DDR3L và ổ cứng HDD 500GB, Acer ES1-533-P6L2 đủ mạnh để xử lý tất cả các tác vụ thông thường.
  3. Bàn phím Fullsize nổi cao và nhạy vô cùng thuận tiện cho các bạn học sinh hay dân văn phòng phải thường xuyên làm việc với phím số như thống kê hay kế toán
  4. Touchpad đa điểm với bàn di rất rộng, cho mình nột trải nghiệm vuốt chạm rất thoải mái.
  5. Vì chuyên xử lý các tác vụ thông thường nên Pin máy có thể chạy dẻo dai, mà không quá nóng.

cấu hình Laptop Acer ES1-533-P6L2

Tổng kết.

Nhắm tới đối tượng phổ thông, phục vụ đơn giản các công việc văn phòng hay học tập,cái tên Laptop Acer ES1-533-P6L2  có thể đạp ứng được tất các các vấn đề thiết yếu nhất như: giá thành, hiệu xuất và sự thoải mái trong sử dụng,những điều mà hiếm nhưng sản phầm trong phân khúc giá rẻ có thể cùng lúc đáp ứng được.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!