Tin công nghệ

Hé lộ điều ít ai biết về tính năng Circle to Search của Galaxy S24: Liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S24 và trọng tâm lớn là trải nghiệm AI được cung cấp bởi Galaxy AI. Một trong những tính năng nổi bật là Circle to Search, tính năng này cũng sắp có trên dòng Pixel 8 thông qua bản cập nhật Ứng dụng Google. Nhưng Circle to Search là gì và nó hoạt động tốt như thế nào trên Galaxy S24? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về Circle to Search

Circle to Search là tính năng mới trên dòng Galaxy S24 và dòng Pixel 8 cho phép người dùng tìm kiếm bất kỳ thứ gì hiển thị trên màn hình điện thoại. Circle to Search giúp bạn dễ dàng tìm kiếm mọi thứ theo ngữ cảnh mà không cần thoát khỏi ứng dụng bạn đang sử dụng. Mặc dù trải nghiệm người dùng bị gián đoạn bởi kết quả tìm kiếm, bạn có thể quay lại ứng dụng của mình sau khi hoàn tất các kết quả tìm kiếm.

Circle to Search cho phép tìm kiếm mọi thứ hiển thị trên màn hình điện thoại
Circle to Search cho phép tìm kiếm mọi thứ hiển thị trên màn hình điện thoại

Tìm kiếm theo cách này không yêu cầu bạn phải thoát khỏi ứng dụng đang sử dụng. Người dùng có thể tìm kiếm văn bản, hình ảnh và video. Kết quả tìm kiếm có thể bao gồm văn bản, hình ảnh và video, tùy thuộc vào ngữ cảnh được cung cấp.

Tính năng này giúp việc tìm kiếm khá liền mạch vì người dùng sẽ phải chạy riêng văn bản Tìm kiếm của Google hoặc sử dụng Google Lens hoặc tìm kiếm hình ảnh ngược để tìm kiếm hình ảnh và video. Bạn không cần chụp ảnh màn hình hoặc tải bất kỳ hình ảnh nào lên đây; chỉ cần khoanh tròn những gì bạn muốn tìm kiếm và nhận được kết quả trong tay.

Circle to Search tìm kiếm văn bản, hình ảnh và video
Circle to Search tìm kiếm văn bản, hình ảnh và video

Circle to Search cũng cung cấp tổng quan tổng quát về AI trong kết quả tìm kiếm. Nó cũng có thể ghi chú vị trí của người dùng để biết thêm ngữ cảnh và thậm chí cho phép bạn đặt những câu hỏi phức tạp hơn về truy vấn tìm kiếm của mình.

Circle to Search hoạt động trên những điện thoại nào?

Circle to Search hiện đã được công bố cho các điện thoại sau:

  • Dòng Samsung Galaxy S24: Galaxy S24, Galaxy S24 Plus và Galaxy S24 Ultra.
  • Dòng Google Pixel 8: Pixel 8 và Pixel 8 Pro.

Samsung chưa công bố liệu tính năng này có xuất hiện trên nhiều thiết bị Samsung hay không nhưng Google dự định sẽ đưa tính năng này lên nhiều điện thoại Android hơn.

tinh-nang-circle-to-search-ho-tro-tren-dong-galaxy-s24-va-pixel-8
Circle to Search hỗ trợ trên các dòng máy Samsung Galaxy S24 và Google Pixel 8

Tổng kết

Như vậy, với tính năng Circle to Search mới này, người dùng có thể tìm kiếm mọi thử hiển thị trên màn hình điện thoại cực kỳ tiện lợi. Tuy nhiên, tính năng tìm kiếm này mới chỉ hỗ trợ trên các dòng máy Samsung Galaxy S24 và Google Pixel 8. Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!