Tin Tức Game

Top 10 game chơi ngay mà không cần tải hay nhất mọi thời đại

Có những tựa game chơi ngay trên trình duyệt, người chơi không cần cài đặt trên thiết bị và có thể chơi bất cứ đâu mà không cần tải.

1. Kirka.io

blank

Kirka.io là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, được thiết kế theo phong cách nghệ thuật voxelated. Với 34 cấp độ và 3 chế độ chơi, người chơi có thể lựa chọn chơi một mình, tham gia đội hoặc tham gia chế độ parkour để thể hiện kỹ năng của mình. Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm game, người chơi còn có thể tùy chỉnh vũ khí cho phù hợp với phong cách chơi. Với ưu điểm không cần tải xuống, bạn có thể chơi game bất cứ lúc nào và ở đâu kể cả trên PC hay Mobile.

Chơi ngay tại đây

2. Skribbl.io

blank

Skribbl.io là một tựa game kết nối xã hội và mang tính sáng tạo độc đáo, nơi người chơi kết hợp kỹ năng vẽ với tư duy nhanh nhạy, thêm vào đó còn có yếu tố Pictionary cổ điển thú vị. Trong mỗi vòng chơi, người chơi sẽ lần lượt vẽ để giải nghĩa một từ, còn những người chơi khác sẽ cố gắng đoán đó là gì. Mục tiêu là trở thành người đầu tiên đoán đúng từ hoặc người khác đoán đúng bức vẽ của bạn. Cách chơi đơn giản, phù hợp với nhiều người chơi, có thể chơi bất cứ lúc nào trên cả PC và Mobile cùng với bạn bè của mình, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều niềm vui khi trải nghiệm tựa game này.

Chơi ngay tại đây

3. 2048

blank

Đây là một tựa game không còn xa lạ với người chơi, có một thời tựa game này đã gây sốt cộng đồng, nhà nhà người người ai cũng chơi đến nghiện. Bạn có thể dành hàng giờ chơi trò này mà không thấy chán, nên cũng dễ hiểu khi nó nhận được đánh giá rất cao. Lối chơi của game cũng rất đơn giản, điều khiển dễ dàng, dễ tiếp cận, chỉ là một câu đố tính toán số đơn giản nhưng bạn vẫn rất dễ bị đánh lừa. Người chơi sẽ phải trượt các ô số trên một lưới vuông để hợp nhất các số giống hệt nhau. Bạn cần hoạch định chiến lược tốt, phản ứng nhanh nhạy, thấy được hậu quả của các nước đi để có cách đối phó và phá đảo game.

Chơi ngay tại đây

4. Tetris

blank

Tetris là một trong những trò chơi phổ biến nhất mọi thời đại và vẫn là một trong những game chơi ngay trên trình duyệt web được yêu thích và hay nhất hiện có. Cách chơi của tựa game này rất đơn giản và phù hợp với tất cả người chơi. Bạn chỉ cần sắp xếp các khối rơi đúng vị trí để clear các đường ngang. Tuy nhiên sự đơn giản lại đi ngược với tốc độ dần tăng nhanh, yêu cầu người chơi cần có phản xạ nhanh và khả năng hình học không gian khối nhanh nhạy.

Chơi ngay tại đây

5. Smashkarts.io

Smashkarts đẩy bạn vào một số cuộc đua xe kart thú vị. Bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến tốc độ kéo dài 3 phút để kiếm XP, tăng cấp để mở khóa xu, mũ, bánh xe và nhân vật. Với một loạt các sức mạnh đa dạng và một cuộc đua điên cuồng, người chơi hoàn toàn chìm đắm trong không khí kịch tính, những khung cảnh đụng xe kart hỗn loạn, dàn nhân vật lập dị và bản đồ đa dạng. Game đua xe này còn có thể chơi bất cứ đâu, bất cứ lúc nào trên bất cứ thiết bị nào.

Chơi ngay tại đây

6. Krunker.io

blank

Krunker là game bắn súng góc nhìn thứ nhất rất nổi tiếng, nơi người chơi đắm mình trong một thế giới đen tối, tham gia vào những trận chiến khốc liệt chống lại các đối thủ toàn cầu. Có rất nhiều nội dung thú vị được tích hợp trong tựa game io chơi ngay này, điển hình như hình đại diện có thể tùy chỉnh theo ý thích, các loại vũ khí đa dạng và nhiều chế độ chơi hấp dẫn đảm bảo mang đến cho người chơi những trải nghiệm lôi cuốn không thể bỏ lỡ.

Chơi ngay tại đây

7. Diep.io

blank

Diep.io là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các game io chơi ngay trên trình duyệt. Game mang đến cho người chơi một đấu trường chiến tranh xe tăng hình học, nơi người chơi có thể chọn nâng cấp những mẫu xe tăng độc đáo. Bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi hòa mình trong chiến trường tranh giành quyền lực tối cao với phần âm thanh sống động vang vọng tiếng sắt thép va chạm. Người chơi sẽ phải chiến đấu và vượt qua các chướng ngại vật không ngừng nghỉ.

Chơi ngay tại đây

8. Wordle

blank

Ngoài những tựa game io kể trên, còn có một tựa game chơi ngay trên trình duyệt không cần cài đặt khác cũng rất được ưa chuộng là Wordle. Đây là một game giải đố chữ không chỉ đơn thuần là tìm các chữ cái đúng mà còn được coi là một bản giao hưởng của ngôn từ. Hiện tại có rất nhiều phiên bản khác nhau nhưng vẫn chung một mục đích kiểm tra vốn từ vựng và kỹ năng suy luận của người chơi. Mỗi lần giải mã được những từ bí ẩn trong đó là một bước đi chiến lược đưa người chơi đến gần hơn với chiến thắng.

Chơi ngay tại đây

9. Slither.io

blank

Slither.io là một tựa game chơi ngay trên trình duyệt cũng đã từng có một thời gian dài chiếm lĩnh thị trường game, nhà nhà người người livestream chơi game, cạnh tranh cùng bạn bè và những người chơi khác. Trong game, bạn điều khiển một hình đại diện giống con rắn, nuốt chửng những viên nhiều màu để phát triển lớn hơn. Những viên này có thể đến từ những người chơi khác hoặc xuất hiện tự nhiên trên bản đồ. Thử thách trong game này chủ yếu nằm ở việc điều hướng và nuốt các viên thức ăn một cách có chiến lược để tăng kích thước con rắn và giữ nó sống sót lâu nhất có thể. Cẩn thận đừng để chú rắn khổng lồ của bạn tự ăn đuôi của nó nhé!

Chơi ngay tại đây

10. Cardgames.io

blank

Trong Cardgames.io không chỉ có một game duy nhất mà là thể loại có nhiều tựa game bài khác nhau. Nó cung cấp một bộ trò chơi bài cổ điển mà người chơi có thể chơi cùng với bạn bè hoặc đối đầu với những người chơi khác, hoặc là AI. Có một danh sách các game hay như Poker, Rummy, Hearts, Spades, v.v., và bạn có thể tùy chọn tham gia các phòng đấu bất kỳ hoặc tạo phòng riêng, mời bạn bè cùng tham gia. Đây đều là những game có khả năng giải trí rất tốt, giết thời gian khi rảnh rỗi.

Chơi ngay tại đây

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!