Tin Tức Game

Armor Attack – Tận hưởng trải nghiệm chiến tranh đầy hoành tráng, ấn tượng cùng những cỗ máy chiến tranh khổng lồ

Armor Attack đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android, iOS cũng như máy tính trong đầu năm 2024.

Từ lâu việc tận hưởng trải nghiệm chiến tranh cùng những cỗ máy chiến tranh hủy diệt đã trở thành một đề tài không thể thiếu trong các thế giới trò chơi. Từ các thiết bị máy tính, console tới điện thoại đều sở hữu rất nhiều các trò chơi chất lượng như World of Tanks, War Thunder v.v. Trong đó, thị trường di động những năm trở lại đây với tiềm năng to lớn của mình, thị trường di động dần trở thành mảnh đất màu mỡ nhất để các nhà phát triển, các công ty giới thiệu sản phẩm của mình. Một trong số các dự án tiềm năng đó là Armor Attack – trò chơi mới từ KEK Entertainment do một trong những cựu quản lý cấp cao của Pixonic – công ty đứng sau trò chơi War Robots phát triển.

blank

Armor Attack đưa người chơi tới với cuộc chiến giữa ba thế lực để cạnh tranh tài nguyên, địa bàn ở Trái Đất trong một tương lai xa. Ảnh: Steam.

Trong Armor Attack, tương lai của xã hội nằm trong tay ba phe đối lập đang chiến đấu để giành quyền kiểm soát những gì còn sót lại trên Trái đất sau nhiều thập kỷ chiến tranh và biến động xã hội. Bastion, bảo vệ Thế giới Cũ, những Ẩn sĩ muốn phát triển sự sống trên Trái đất và thiết lập một trật tự mới cho vạn vật, và các Empyreals quyết định xây dựng một trung tâm mới cho những người bên ngoài hành tinh quê hương của họ. Mỗi phe có lối chơi riêng và thiết kế hình ảnh độc đáo để giúp người chơi lựa chọn cách phù hợp với kỹ năng chiến thuật và bắn súng của mình vào lối chơi thực tế.

blank

Armor Attack mang tới cho người chơi trải nghiệm bắn súng tổ đội. Ảnh: Steam.

Trên nền tảng của lối chơi bắn súng tổ đội, đội ngũ sản xuất của Armor Attack đã bổ sung hàng loạt các cơ chế mới để nâng tầm trải nghiệm của người chơi. Từ việc nâng cao AI của máy tới việc cung cấp cho người chơi nhiều bản đồ thi đấu khác nhau, hơn nữa mỗi bản đồ đều sẽ luôn thay đổi v.v từ đó mang tới cho người chơi những trận chiến hội tụ đủ các yếu tố ngẫu nhiên, bất ngờ, khốc liệt và gay cấn. Ngoài ra, trò chơi cũng không quên bổ sung cho người chơi nhiều cỗ máy chiến tranh độc đáo, với nhiều phong cách chiến đấu và vũ khí khác nhau, giúp người chơi tìm đến đúng phong cách chiến đấu sở trường nhất của mình.

blank

Armor Attack là một trò chơi đa nền tảng và hỗ trợ chơi chéo giữa các nền tảng với nhau. Ảnh: Steam.

KEK Entertainment không giấu giếm tham vọng biến trò chơi của mình thành một trò chơi đa nền tảng khi không chỉ phát hành đồng thời trên thiết bị di động và máy tính mà còn cho phép người chơi chơi chéo giữa hai nền tảng. Từ đó tạo nên một cộng đồng giàu tính cạnh tranh cũng như mở ra cơ hội cho người chơi kết nối với người chơi khắp nơi trên thế giới.

Bạn đọc quan tâm đến Armor Attack có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://armor-attack.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!