Mở hộp & Đánh giá

Trên tay Xiaomi POCO X6 Pro: Quá giống Redmi K70, màn hình Flow AMOLED

Đến với bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng trên tay Xiaomi POCO X6 Pro, một chiếc điện thoại vừa được hãng cho ra mắt vào những ngày đầu tiên của năm 2024. Sau hàng loạt các tin tức rò rỉ, cuối cùng thì khán giả cũng được tận mắt chứng kiến thiết kế của ngôi sao mới nổi này.

Theo những thông tin mà chúng tôi được biết, POCO X6 Pro sở hữu thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng ấn tượng, liệu POCO X6 Pro có thể tiếp nối thành công của những người tiền nhiệm không? Hãy cùng trên tay Xiaomi POCO X6 Pro và khám phá những điểm nổi bật của chiếc điện thoại này nhé!

Trên tay Xiaomi POCO X6 Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone vừa có hiệu năng mạnh mẽ mà mức giá lại phải cực ngon thì Xiaomi POCO X6 Pro sẽ là một ứng cử viên sáng giá đấy! Hãng đã ra mắt chiếc điện thoại này vào hôm 11 tháng 1 vừa qua. Với hàng loạt những lời khen mà người ta dành tặng cho POCO X6 Pro thì thiết kế bên ngoài của máy có thực sự đẹp như chúng ta mong đợi?

tren-tay-xiaomi-poco-x6pro-1
Trên tay Xiaomi POCO X6 Pro

Trên tay MobileCity chúng tôi đang là chiếc hộp đựng sản phẩm của Xiaomi POCO X6 Pro. Và để xác thực xem, POCO X6 Pro có thực sự “on top” hay là “flop” thì chúng ta hãy cùng nhau đi đập hộp chiếc điện thoại này ngay bây giờ nhé!

Hộp đựng và phụ kiện

Về hộp đựng và phụ kiện, Xiaomi POCO X6 Pro được thiết kế với một chiếc hộp đựng hình hộp chữ nhật không có quá nhiều các đường nét và họa tiết. Phần hộp được sơn một lớp sơn chủ đạo màu đen, tạo một cảm giác vô cùng huyền bí, bí ẩn và gợi cảm giác tò mò cho khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là một màu sơn được dùng cho rất nhiều bao bì điện thoại hiện nay, kể cả là các phiên bản tiền nhiệm của nó cũng vậy. Thật sang trọng, hiện đại, cao cấp làm sao!

tren-tay-xiaomi-poco-x6pro-2
Phần hộp có một lớp sơn chủ đạo là màu đen

Về họa tiết, trên phần nắp hộp có xuất hiện tên của sản phẩm, cũng chính là Xiaomi POCO X6 Pro. Chúng được in khổ lớn cùng với tông màu vàng, tương phản với nền đen lại càng làm chúng nổi bật hơn bao giờ hết. Bằng cách thiết kế đơn giản này, chúng ta sẽ dễ dàng nhận diện được sản phẩm kể cả khi nó bị trộn lẫn trong đám đông.

tren-tay-xiaomi-poco-x6pro-3
Các phụ kiện đi kèm với máy

Bóc seal và đập hộp là những giây phút mà MobileCity chúng tôi cảm thấy vô cùng thích thú. Thứ đầu tiên mà chúng ta có thể nhìn thấy trong chiếc hộp đó chính là chiếc điện thoại Xiaomi POCO X6 Pro được đóng gói cẩn thận, chỉn chu. Các phụ kiện đi kèm không thể thiếu đối với một chiếc điện thoại mua mới chứ không chỉ riêng Xiaomi POCO X6 Pro sẽ gồm có: Ốp lưng nhựa cao cấp chống sốc, giúp máy hạn chế việc bị trầy xước khi có va chạm, cáp sạc và củ sạc 67W, sách hướng dẫn sử dụng.

tren-tay-xiaomi-poco-x6pro-4
Nhìn chung, thiết kế hộp đựng của POCO X6 Pro đơn giản nhưng vẫn sang trọng

Nhìn một cách tổng thể, khâu đóng gói sản phẩm của Xiaomi POCO X6 Pro cũng vô cùng cẩn thận. Thiết kế hộp đựng vô cùng đơn giản, không cần quá cầu kì, bày vẽ nhưng vẫn để lại được ấn tượng lớn trong lòng khán giả.

Và trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đi sâu vào việc đánh giá thiết kế của Xiaomi POCO X6 Pro nhé. Vì thế, nếu như các bạn cũng đang tò mò về thiết kế của chiếc máy vừa mạnh mà giá vừa ngon này thì đừng bỏ qua mục dưới đây nha!

Đánh giá thiết kế của Xiaomi POCO X6 Pro

Poco đã ra mắt hai điện thoại thông minh X-Series mới – Poco X6 5G và Poco X6 Pro 5G tại Ấn Độ. Nhìn chung, thiết kế của 2 sản phẩm này về cơ bản là không có sự khác biệt. Điểm khác biệt chủ yếu vẫn là về mặt hiệu năng.

tren-tay-xiaomi-poco-x6pro-5
Xiaomi POCO X6 Pro được ra mắt với 3 phiên bản màu

Xiaomi POCO X6 Pro theo quan sát tổng thể của chúng tôi có thiết kế khá đẹp mắt, nhìn có vẻ khá ổn và chắc chắn. Năm nay Xiaomi POCO X6 Pro được ra mắt với 3 phiên bản màu để người dùng có thể lựa chọn, lần lượt là: Yellow Pôc (màu Vàng), Back Poco (màu Đen) và Grey Racing (màu Xám).

tren-tay-xiaomi-poco-x6pro-6
Màu Xám và Đen của POCO X6 Pro có mặt sau bằng kính

Các biến thể màu Xám và Đen của POCO X6 Pro có mặt sau bằng kính. Biến thể màu vàng mà Poco gọi là Poco Yellow có mặt sau bằng da. Phiên bản màu Xám trông khá ấn tượng nhưng do mặt lưng bóng nên rất dễ bám dấu vân tay và bị lem. Nó cũng có cảm giác trơn trượt khi cầm trên tay, nhưng cả hai vấn đề này đều có thể được giải quyết bằng cách sử dụng ốp lưng bảo vệ được cung cấp bên trong chiếc hộp đựng sản phẩm.

tren-tay-xiaomi-poco-x6pro-7
Thiết kế phần cạnh trên của máy

Phía trên của mặt lưng Poco X6 Pro có mô-đun camera lớn màu xám đậm. Nó bao gồm bốn phần cắt màu đen, trong đó ba phần là cảm biến camera và một phần là đèn flash LED. Bên cạnh các phần cắt ra còn có nhãn hiệu Poco được khắc lên bản lề. Nếu để ý, bạn sẽ bắt gặp cách thiết kế phần bản lề camera của POCO X6 Pro trông rất giống với Redmi K70. Chúng ta sẽ rất dễ nhầm lẫn 2 chiếc điện thoại này với nhau vì sở hữu ngoại hình khá tương đồng.

tren-tay-xiaomi-poco-x6pro-8
POCO X6 Pro sở hữu màn hình phẳng 6,7 inch

Đối với phần mặt trước, smartphone sở hữu màn hình phẳng 6,7 inch với camera selfie có lỗ bấm. Nối liền mặt sau và mặt trước là một khung nhôm ở giữa, nơi chứa các nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải (phía bên trái bị bỏ trống). Phía dưới là khay sim, micro, cổng Type-C và lưới tản nhiệt loa. Cạnh trên bao gồm loa phụ khá hiếm đối với một thiết bị tầm trung như POCO X6 Pro. Thiết lập loa kép này giúp Poco X6 Pro tốt hơn các máy tầm trung khác về chất lượng âm thanh. Ngoài ra còn có một IR Blaster và một micrô phụ ở phía trên.

tren-tay-xiaomi-poco-x6pro-9
Phần cạnh dưới của máy

Poco X6 Pro có cân nặng vô cùng thích hợp. Tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi cần nắm mặc dù sở hữu chiếc màn hình khá lớn. Nhìn chung, thiết kế của Poco X6 Pro 5G rất tốt và cho cảm giác cầm trên tay dễ chịu. Mặc dù nặng hơn một chút so với một số đối thủ cạnh tranh nhưng thiết bị không có cảm giác cồng kềnh khi sử dụng. Vấn đề duy nhất là không có xếp hạng IP vì người tiền nhiệm Poco X5 Pro của nó có xếp hạng IP52.

tren-tay-xiaomi-poco-x6pro-10
Máy cho cảm giác cầm trên tay dễ chịu

Thông số kỹ thuật của Xiaomi POCO X6 Pro

Ngoài thiết kế có phần đẹp mắt, các tính năng của Xiaomi POCO X6 Pro cũng là điều mà chúng ta chắc chắn cần phải nhắc đến. Máy sở hữu một chiếc màn hình màn hình Flow AMOLED cực kì sống động, cung cấp sức mạnh cho thiết bị là bộ xử lý Mediatek Dimensity 8300 Ultra với GPU Mali G615 mạnh mẽ top một phân khúc tầm trung cận cao cấp. Thậm chí, nó còn vượt trội hơn của Snapdragon 8 Gen 1 Plus của Qualcomm.

Ngoài ra, Xiaomi POCO X6 Pro còn sở hữu hàng loạt các tính năng vô cùng ấn tượng khác nữa. Và để giúp bạn có thể nắm bắt được những thông tin rõ nhất về Xiaomi POCO X6 Pro, dưới đây sẽ là 1 bảng thông số kỹ thuật khái quát liên quan đến máy.

Bảng thông số kỹ thuật Xiaomi POCO X6 Pro:

Tiêu chí Xiaomi POCO X6 Pro
Kích thước 160,5 x 74,3 x 8,3 mm (6,32 x 2,93 x 0,33 inch)
186 g hoặc 190 g (6,56 oz)
Màn hình AMOLED, 6,67 inch, 68 tỷ màu, 120Hz, HDR10+, Dolby Vision, 500 nits (typ), 1200 nits (HBM), 1800 nits (cao điểm), 1220 x 2712 pixel
Chipset Mediatek Dimensity 8300 Ultra (4 nm)
GPU: Mali G615-MC6
Camera sau 64MP, f/1.7, 25 mm (rộng)
8MP, f/2.2, 120 độ (siêu rộng)
2MP, f/2.4, (macro)
Quay video: 4K@24/30fps, 1080p@30/60fps, gyro-EIS
Camera trước 16MP, f/2.4, (rộng)
Quay video:  1080p@30/60fps
Bộ nhớ RAM: 8GB, 12GB
ROM: 256GB, 512GB
Pin & sạc Li-Po: 5000 mAh
Sạc nhanh: 67W có dây

Xiaomi POCO X6 Pro giá bao nhiêu tiền?

Xiaomi POCO X6 Pro giá bao nhiêu tiền? Câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây. Với POCO X6 Pro, máy sẽ không có sự khác biệt giá về các tùy chọn màu sắc. Sự khác nhau phụ thuộc vào các tùy chọn bộ nhớ, cụ thể như sau:

  • Phiên bản 8GB + 256GB có giá khoảng 9.99 triệu đồng.
  • Phiên bản 12GB + 512GB có giá khoảng 11.5 triệu đồng.

Vậy là bài viết ngày hôm nay đến đây cũng phải kết thúc rồi. MobileCity xin cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi hết bản tin trên tay Xiaomi POCO X6 Pro và hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!