Tin công nghệ

Doanh số sụt giảm có thể khiến Apple phải sớm ra mắt iPad và Macbook Air mới

Mới đây, Apple đã công bố báo cáo kết quả kinh doanh cho Quý 4 năm tài chính 2023. Ngoại trừ các sản phẩm iPhone, doanh số bán hàng từ các dòng sản phẩm khác của hãng đều bị giảm trong Quý 4, đặc biệt là với máy Mac và iPad. Vì lo do này, Bloomberg dẫn nguồn tin cho biết, Apple có thể sẽ sớm ra mắt iPad và Macbook Air mới nhằm cải thiện doanh thu. 

Cụ thể, Apple được cho là sẽ phát hành phiên bản iPad Air mới với hai kích cỡ khác nhau, cùng với một phiên bản iPad Pro sử dụng màn hình OLED. Đối với MacBook Air mới, phiên bản này được cho là sẽ trang bị bộ vi xử lý M3 để mang lại hiệu suất nhanh hơn.

blank

Trong thời gian gần đây, Apple đang gặp phải nhiều khó khăn trong việc kinh doanh dòng máy Mac và iPad. Hãng liên tục phải đối mặt với tình trạng doanh số bán hàng trong các danh mục này sụt giảm trong nhiều quý. Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, Apple có kế hoạch phát triển một mẫu MacBook tương đương với Chromebook nhằm cải thiện doanh thu. Thiết bị này sẽ là một dòng sản phẩm riêng biệt với MacBook Air và MacBook Pro. 

Dựa vào kết quả doanh thu Quý 4, CEO Tim Cook chia sẻ rằng, Việt Nam là một trong những thị trường thành công nhất của Apple, thậm chí còn lập kỷ lục theo quý. Cụ thể, ông cho biết: “Chúng tôi đạt kỷ lục doanh thu ở Ấn Độ, cũng như kỷ lục quý ở một số quốc gia gồm Brazil, Canada, Pháp, Indonesia, Mexico, Philippines, Arab Saudi, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Việt Nam.”

Theo Sammobile

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!