Tin Tức Game

AFK Cổ Tích chuẩn bị được SohaGame phát hành tại Việt Nam, mang đến 1 xứ sở OZ ‘điên rồ’ và lạ lẫm

Ở phân khúc thẻ tướng, AFK Cổ Tích dễ dàng đứng ở top những tựa game chất lượng cao dù chỉ bằng những cảm quan nghe – nhìn ban đầu, nhất là trong bối cảnh thị trường đang quá nhiều sản phẩm bối cảnh Tam Quốc.

blank

Khám phá những tựa game mới mẻ là nhu cầu chung của game thủ, sự hào hứng khi được trải nghiệm những “lần đầu tiên” luôn để lại những giá trị cảm xúc cao hơn. Và đó chính là điều mà AFK Cổ Tích đáp ứng rất tốt, khi mang đến 1 xứ sở OZ 1 phần quen thì 10 phần lạ.

Việt Nam là thị trường đầu tiên giành quyền phát hành

Không giống với các bom tấn khác thường được đưa về Việt Nam sau vài tháng thậm chí là vài năm, game thủ Việt sẽ là những người đầu tiên được tận tay trải nghiệm AFK Cổ Tích. Đây là 1 điều khoản quan trọng trong bản đàm phán giữa SohaGame và Nhà Phát Triển Chengdu Youmi Information Technology, đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

blank

Đồ họa sắc nét, hiện đại và tươi sáng

Đồ họa là 1 điểm cộng lớn và là yếu tố thu hút đầu tiên của AFK Cổ Tích. Tông màu trong game hiện đại, tạo hình nhân vật cuốn hút, thậm chí cách trang trí hoạt động, bố cục bản đồ trong game cũng vô cùng thú vị.

blank

Cốt truyện đầu tư, không đi vào lối mòn “đơn sắc”

Đừng nhầm lẫn AFK Cổ Tích là 1 tựa game hắc ám với tông màu cổ điển nhàm chán, khi u uất là màu sắc bao trùm lên tất cả. Sự mới lạ của tựa game này bao hàm cả sự tươi sáng, thú vị, đáng yêu, bất ngờ, kích thích.

blank

Vẫn là những nhân vật rất quen thuộc đã từng xuất hiện trong tuổi thơ của mỗi người, nhưng tại đây đều mang đến những câu chuyện mới – khi thì ở xuất thân, khi lại ở kỹ năng, có khi lại mang 1 cuộc đời hoàn toàn khác. Chính sự khó đoán này đã tạo nên chất riêng của AFK Cổ Tích.

Tướng có độ phân cấp cao

Mỗi nhân vật sẽ có 1 tính cách riêng, được xếp vào các nhóm khắc chế lẫn nhau: Chính Trực, Hướng Ngoại, Hướng Nội, Hắc Ám, Thần Cách, Tội Ác. Kích hoạt mốc hệ càng cao, buff chỉ số càng nhiều.

Ngoài ra, các tướng sẽ có thêm các dạng: phòng thủ – vật lý – cung thủ – sát thủ – pháp sư – trị liệu. Trong đó chia làm 3 đường: công kích – tốc độ – phép.

blank

Cách kết hợp đa dạng sẽ tạo nên những trận đấu hấp dẫn và đậm tính chiến thuật. Người chơi có thể tạo nên những chuỗi chiêu thức chí mạng đánh nhanh thắng nhanh, hoặc dùng hiệu ứng bất lợi liên tiếp lên kẻ địch để lật ngược tình thế.

Ưu đãi phong phú, tặng hẳn gói nạp

Quà thưởng của AFK Cổ Tích nằm rải rác ở vô số hoạt động với thể lệ thú vị, giúp game thủ có nhiều cách để thu thập đa dạng tài nguyên, không ngừng gia tăng lực chiến.

blank

Ví dụ như phụ bản cốt truyện sẽ nhận exp, xu nâng cấp; Tàn tích bầu trời sẽ nhận mảnh tướng; Ma Gương Thí Luyện sẽ nhận tướng, set trang bị; Ốc Thần Bí sẽ nhận Vàng, rương thưởng…

Đặc biệt, khi vượt ải ở 2 hoạt động Ngôi Nhà Bí Ẩn và Gặp Gỡ Kỳ Diệu, người chơi sẽ nhận được rất nhiều mệnh giá thưởng khác nhau từ 680.000, 1.277.000, 1.949.000 cho tới 2.799.000. Số tiền quy đổi này có thể dùng để mua các gói vé quay, tướng siêu hiếm hay vô vàn nguyên liệu quan trọng khác.

blank

Tổ hợp giải trí

AFK Cổ Tích tích hợp lối chơi chiến thuật cùng rất nhiều mini concept khác như: Nhà hàng, Nông trại, Giải đố, Tìm điểm khác nhau, Doggo GO… Người chơi sẽ có được những trải nghiệm tươi mới với nhiều loại nhiệm vụ thú vị.

blank

AFK Cổ Tích sẽ sớm ra mắt trong tháng 10/2023. Mọi thông tin chi tiết, game thủ có thể cập nhật sớm nhất tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/afkcotich.vn

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!