Tin Tức Game

Top 9 game chiến lược SLG 2024 cho người chơi chiến cả thế giới

Khám phá những tựa game chiến lược theo phong cách SLG cho phép người chơi chiến với toàn thế giới trong năm 2024.

Rise of Kingdoms

Rise of Kingdoms là tựa game thuộc thể loại SLG xen lẫn với các yếu tố chiến lược, game được ra mắt vào năm 2018 và vẫn có lượng người chơi đông đảo trong năm 2024. Ban đầu, trò chơi có tên là Rise of Civilization sau đó được đổi tên thành Rise of Kingdoms vào năm 2019 và tựa game này đã nhanh chóng giành được danh hiệu “game SLG số 1 thế giới”, đồng thời được công nhận trên nhiều quốc gia – trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, game có hỗ trợ tiếng Việt do Gamota phát hành nên người chơi không cần lo về vấn đề ngôn ngữ.

Bom tấn game chiến lược SLG vẫn có đông người chơi trong năm 2024
Bom tấn game chiến lược SLG vẫn có đông người chơi trong năm 2024

Tải game : https://2game.vn/game/rise-of-kingdoms

Call of Dragons

Call of Dragons là một tựa game mobile chiến lược slg cực hot trong năm 2024. Bối cảnh huyền ảo nơi người chơi sẽ phối hợp tướng với đồng đội, thu phục những Behemoth và triển khai các đơn vị không chiến trên trận địa 3D đậm chất chiến thuật đáng kinh ngạc. Đây là sản phẩm chất lượng từ đội ngũ phát triển game Rise of Kingdoms, game cũng có phiên bản tiếng Việt do hãng game Funtap phát hành tại Việt Nam.

blank

Tải game : https://2game.vn/game/call-of-dragons-viet-nam

World of Water

World of Water là 1 trong những tựa game chiến lược SLG đang được cộng đồng game thủ quan tâm nhất hiện nay với số lượt tải cao ngất ngưỡng trong tháng 1 năm 2024. Người chơi cần xây dựng các tòa kiến trúc với đủ loại tính năng như huấn luyện binh chủng, nghiên cứu kỹ thuật, chợ đen, bang hội… Khi đã chiêu mộ đủ binh chủng cũng như anh hùng, người chơi có thể bắt đầu khiêu chiến các kẻ địch xung quanh, từ đó chiếm lấy các vùng đất màu mỡ và mở khóa thêm những kiến trúc mới.

World of Water là tựa game chiến lược slg có nhiều lượt tải nhất tháng 1 năm 2024
World of Water là tựa game chiến lược slg có nhiều lượt tải nhất tháng 1 năm 2024

Tải game : Android IOS

GRAND CROSS: AGE OF TITANS

Tựa game GRAND Cross: Age of Titans được phát triển và phát hành bởi công ty game Netmarble. Một nhà làm game nổi tiếng gần đây với những con game hot như Nino Kuni, A3 : Still Alive, Blade&Soul Revolution… Game thuộc thể loại chiến lược SLG xen kẽ với Gacha, trong game, bạn có thể triệu hồi gần 50 nhân vật khác nhau với đa dạng kĩ năng độc đáo để chống lại những thế lực hắc ám. Khi người chơi đạt tới cấp độ nhất định sẽ bắt đầu cuộc chiến giữa các tòa thành với những người chơi khác.

blank

Tải game : Android IOS

Era of Conquest

Era of Conquest là tựa game chiến lược SLG cực hot trong năm 2024, game được phát triển bởi 4399 trong 3 năm liên tiếp và vừa mới ra mắt gần đây. Trong game có tổng cộng 9 nền văn minh lịch sử đa dạng, cho phép bạn trải nghiệm những tình huống đối đầu giữa các nền văn minh khác nhau. Dưới quyền lãnh đạo của bạn, bạn có thể điều khiển những nhân vật nổi tiếng như Caesar của La Mã, Herman của Đức, hoặc Cleopatra của Ai Cập!

blank

Trang chủ : https://eoc.4399game.com/pc/index.vi.html#/

Civilization: Eras & Allies

Sau thời gian dài phát triển, 2K Games đã đổi tên tựa game chiến thuật thời gian thực Conquests and Alliances – 4X Empire Builder thành Civilization: Eras & Allies. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những khung cảnh phức tạp, chứng kiến ​​sự trỗi dậy và sụp đổ của các đế chế thế giới và trải nghiệm sức nặng của các quyết định của bạn khi bạn điều hướng quản trị, chiến tranh và ngoại giao.

blank

Chỉ huy quân đội trong các trận chiến thời gian thực, khám phá công nghệ, khoa học và sức mạnh quân sự của các thời đại và nền văn hóa khác nhau, đồng thời chứng kiến ​​những kỳ quan cổ xưa như Kim tự tháp vĩ đại và Đấu trường La Mã khi bạn dẫn dắt đế chế của mình đến chiến thắng”.

Trang chủ : https://civilization.2k.com/eras-and-allies/

HoMaM: Wars of the Lords

HoMaM: Wars of the Lords hay còn có tên đầy đủ là Heroes of Might and Magic: Wars of the Lords ( Tiếng Trung là 魔法门之英雄无敌:领主争霸 ) . Sau nhiều phiên bản di động không mấy nổi bật được ra mắt trước đó, Ubisoft đã bắt tay với Tencent để đưa tựa game chiến lược SLG “huyền thoại” Heroes of Might and Magic trên PC đến với các game thủ mobile trong thời gian tới.

HoMaM: Wars of the Lords thuộc thể loại chiến lược slg sắp ra mắt trong năm 2024
HoMaM: Wars of the Lords thuộc thể loại chiến lược slg sắp ra mắt trong năm 2024

Người chơi cần phải xây dựng và nâng cấp kiến trúc trong căn cứ của mình. Từ đó huấn luyện binh lính, chiêu mộ anh hùng và chinh chiến với các thế lực thù địch xung quanh để giành lấy những mỏ tài nguyên quý hiếm. Khi người chơi đạt tới cấp độ nhất định, người chơi sẽ được tham gia vào Liên Minh và bắt đầu các trận chiến với quy mô lên tới hàng chục, hàng trăm người chơi khác nhau trên chiến trường. Cùng với đó là các trận chiến tranh giành lãnh thổ để thu phục những sinh vật trong truyền thuyết để chúng ra trận khi đối đầu với kẻ địch.

Trang chủ : https://hmm.qq.com/

World Qiyuan Civilization

World Qiyuan Civilization hay còn có tên gọi là 世界啟元 hoặc Thế Giới Kỳ Nguyên, là tựa game chiến lược được ủy quyền từ 2K Games và do Tencent phát triển dựa trên IP Civilization nổi tiếng. Game sẽ lấy chủ đề cuộc chiến xuyên thế kỷ để người chơi có thể nhìn về lịch sử phát triển của toàn nhân loại trong game.

blank
World Qiyuan Civilization là tựa game chiến lược slg được nhiều game thủ mong nhất nhất năm 2024

Trong game chiến lược World Qiyuan Civilization, người chơi có thể khám phá thế giới bí ẩn, mở rộng lãnh thổ, xây dựng lên nền văn minh của riêng mình. Từ đó tìm hiểu các công nghệ kỹ thuật, thu gom tài nguyên và phát triển nền văn minh. Khi người chơi đạt tới cấp độ nhất định thì sẽ bước vào cuộc chiến với các lãnh chúa khác để giành lấy các tài nguyên và lãnh thổ.

Trang chủ : https://civ.ruyi.cn/

King of Wonders

Là một tựa game chiến lược SLG sắp ra mắt trong năm 2024, game King of Wonders đã lấy chủ đề hậu tận thế cùng với các kỳ quan trên thế giới để tạo ra một tựa game đậm chất chiến thuật. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng các kỳ quan độc đáo, và khám phá những nền văn minh cổ xưa trong tựa game mobile sắp ra mắt này.

blank

Trong game King of Wonders, người chơi sẽ vào vai một lãnh chúa với nhiệm vụ thức tỉnh nền văn minh mà mình đã chọn như tộc rồng, tộc công nghệ, tộc pháp sư….v.v. Mỗi tộc sẽ đại diện cho một nền văn minh cổ xưa trên thế giới này, và việc bạn cần làm là xây dựng những kiến trúc của nền văn minh đó. Sau đấy huấn luyện binh lính và bắt đầu cuộc chiến chiếm các kỳ quan để chiêu mộ các anh hùng đại diện cho kỳ quan đấy.

Tải game : Android APK

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!