Tin công nghệ

Samsung bất ngờ ra mắt điện thoại tầm trung mới chạy chip Snapdragon 888

Mới đây, Samsung đã âm thầm ra mắt mẫu máy tầm trung mới có tên Galaxy Jump 3 trên website chính thức của hãng tại Hàn Quốc. Điểm đặc biệt là hãng đã trang bị chipset có thông số giống Snapdragon 888 cho Galaxy Jump 3. Nhiều chuyên trang công nghệ nhận định rằng, mẫu máy này sẽ được bán tại thị trường quốc tế với tên gọi Galaxy M44.

blank
Samsung ra mắt Galaxy Jump 3 trên website chính thức tại Hàn Quốc

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Jump 3

Trên website chính thức tại Hàn Quốc, Samsung chưa tiết lộ tên chipset của Galaxy Jump 3 mà họ chỉ đề cập mẫu máy này được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân (Octa-core). Tuy nhiên, trang SamMobile cho biết, các lõi CPU trên chipset này hoàn toàn trùng khớp với chipset Snapdragon 888 của Qualcomm. Ở mặt trước, máy được trang bị màn hình LCD 6,6 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz cùng camera selfie 13MP theo dạng “giọt nước”. Lật sang mặt sau, Galaxy Jump 3 được trang bị cụm ba camera với độ phân giải lần lượt là 50MP (chính), 2MP (macro), 2MP (đo chiều sâu).

blank

Ở phía bên trong, máy được trang bị dung lượng RAM 6GB và 128GB bộ nhớ trong. Galaxy Jump 3 còn sở hữu viên pin dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W và trọng lượng của máy chỉ nặng 216 gram. Ngoài ra, Samsung cũng cam kết hỗ trợ mẫu máy này với 3 bản cập nhật Android lớn và 4 năm cập nhật bảo mật.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Tính đến thời điểm tại, Samsung vẫn chưa công bố giá bán của Galaxy Jump 3 tại website chính thức và chưa rõ hãng có mở bán Galaxy M44 trên toàn cầu với chipset Snapdragon 888 hay không.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!