Tin Tức Game

Dead Ahead – Tựa game hành động tàn sát zombie bằng xe máy

Nhà phát triển Mobirate đã cập nhật lại tựa game hành động đồ họa pixel cổ điển Dead Ahead cho các thiết bị mobile.

Vụ thảm sát zombie bằng xe máy theo phong cách cổ điển của Mobirate – Dead Ahead chuẩn bị quay trở lại nền tảng mobile với phiên bản cập nhật mới sau hơn mười năm kể từ lần phát hành đầu tiên năm 2013. Mới đây NPH Mobirate đã thông báo trên fanpage chính thức, khẳng định đây không phải là bản remaster mà là một bản cập nhật tối ưu hóa cho phiên bản mobile hiện đại. Có nghĩa là, nếu người chơi đang sử dụng phiên bản cũ thì bây giờ là lúc bạn cần tải lại phiên bản mới.

blank

Nếu như bạn chưa biết thì Dead Ahead là những game mobile đời đầu với thiết kế đồ họa pixel đơn giản. Người chơi sẽ vào vai người sống sót sau ngày tận thế zombie, lái con xe máy phóng nhanh qua những con đường chết chóc, bạn phải điều khiển xe tránh các chướng ngại vật và bắn hạ zombie. Nhờ thành công của tựa game này vào năm 2013 mà Mobirate đã tiếp tục tạo ra phần phụ tiếp theo có tên là Dead Ahead: Zombie Warfare. Tuy nhiên tựa game này mang đến lối chơi sinh tồn trong thế giới zombie có yếu tố chiến thuật phòng thủ tháp.

blank
blank

Có thể bạn muốn xem thêm: Cryowar – Những cuộc đấu kiếm kịch tính với đồ họa UE5 đỉnh cao

Với bản cập nhật mới này, người chơi không chỉ được một lần nữa sống lại cảm giác bị lũ zombie đói khát và thèm khát xác thịt của bạn đuổi theo trong khi bạn vừa phải lái xe vừa phải để mắt đến những bất ngờ xuất hiện trên đường đi. Dead Ahead sẽ mang lại cho người chơi một kiểu chơi chạy vô tận đậm chất hành động với sự hài hước kỳ quặc.

blank
blank

Tất nhiên, vẫn sẽ có những lo lắng với sự trở lại này, bởi từ trước đến nay, đã có rất nhiều tựa game thường xuyên bị ngừng hoạt động vĩnh viễn sau khi cập nhật, ngay cả khi nó được “đỡ đầu” bởi những tên tuổi lớn. Chẳng hạn như các tựa game mobile cổ điển của IP Metal Slug của SNK. Nhưng hầu hết người hâm mộ sẽ cảm thấy thật tuyệt khi thấy có một studio hồi sinh lại một tựa game hoài cổ với thiết kế đơn giản nhưng đầy phong cách và lối chơi vô cùng thú vị.

Tải game cho AndroidIOS

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!