Tin Tức Game

Hướng dẫn đạt cấp độ 30 Night Crows chỉ trong vài tiếng

Hãy cùng 2Game khám phá cách để đạt cấp độ 30 nhanh chóng trong tựa game MMORPG Night Crows cực kỳ hot hiện nay nhé.

Tựa game Night Crows đã và đang trở thành một hiện tượng làng game MMORPG trên mobile và PC hiện nay. Tuy nhiên, vì lối chơi đậm chất cày cuốc nên đã khiến không ít game thủ ngửa mặt than trời. Điều này đã khiến các game thủ cùng nhau thảo luận cách để cày nhiệm vụ nhanh chóng và sớm đạt cấp độ 30 trong game Night Crows.

Làm nhiệm vụ chính tuyến – Main Quest

Có một điểm thú vị là nhiệm vụ chính tuyến của tựa game Night Crows này sẽ cho nhiều kinh nghiệm hơn các nhiệm vụ khác. Vì vậy hãy tập trung làm nhiệm vụ chính tuyến để có thể lên cấp độ 30 nhanh chóng cũng như mở khóa các tính năng trong game Night Crows.

Làm nhiệm vụ chính tuyến để mau chóng lên cấp độ 30 trong Night Crows
Làm nhiệm vụ chính tuyến để mau chóng lên cấp độ 30 trong Night Crows

Làm nhiệm vụ phụ tuyến – Side Quest

Nhiệm vụ phụ tuyến không cung cấp nhiều kinh nghiệm khi hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, bạn vẫn nên làm các nhiệm vụ này nếu muốn đạt cấp độ 30 trong thời gian ngắn nhất. Nguyên nhân chính là khi người chơi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ phụ tuyến, người chơi sẽ nhận được bình kinh nghiệm tăng 30% nhận được trong vòng 30 phút.

blank

Đừng xem thường 30 phút này, chúng sẽ giúp người chơi nhận được một lượng kinh nghiệm khổng lồ nếu bạn chịu khó “cày cuốc” không ngừng nghỉ.

Nhiệm vụ phụ tuyến sẽ cho bình exp tăng 30% kinh nghiệm và lên được cấp độ 30 trong Night Crows
Nhiệm vụ phụ tuyến sẽ cho bình exp tăng 30% kinh nghiệm

Có thể bạn muốn xem thêm : Những tính năng “độc,lạ” trong tựa game MMORPG Night Crows

Làm nhiệm vụ hằng ngày – Daily Quest

Cũng như nhiệm vụ phụ tuyến, các nhiệm vụ hàng ngày không cung cấp nhiều kinh nghiệm cho người chơi. Tuy nhiên, chúng sẽ cho người chơi điểm danh vọng khi hoàn thành nhiệm vụ. Điểm danh vọng này sẽ tăng exp ở khu vực đấy khi người chơi đánh quái và làm nhiệm vụ.

blank

Mặc dù chỉ có vài % nhưng nếu tích lũy từ từ thì chúng cũng khá nhiều với một người chơi mới. Chưa kể về sau, bạn cũng phải quay lại chỗ này để làm các nhiệm vụ cao cấp hơn. Ngoài ra, bạn có thể làm cùng lúc với nhiệm vụ phụ tuyến để tối ưu hóa thời gian cày cuốc và dễ dàng đạt được cấp độ 30 trong game Night Crows.

blank

Treo máy trong hầm ngục – Dungeon

Cái này thì mình không đề cử cho lắm nếu bạn muốn cấp độ 30 một cách nhanh chóng. Nhưng mình vẫn liệt kê cho những ai muốn tham khảo cách để cày kinh nghiệm trong game MMORPG Night Crows. Trong các Hầm Ngục thì có một hầm ngục tên là Sancona Ruins. Hầm ngục này cho người chơi một lượng exp khổng lồ khi tiêu diệt quái vật.

Cày cuốc Hầm Ngục là việc không thể thiếu trong các tựa game MMORPG nhất là trong game Night Crows
Cày cuốc Hầm Ngục là việc không thể thiếu trong các tựa game MMORPG nhất là trong game Night Crows

Do đó nếu bạn muốn cày cấp mà không có thời gian thì có thể treo máy trong đây cùng với bình exp 30% từ Side Quest. Chúng sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo để bạn lên cấp vù vù, điểm trừ duy nhất chính là hầm ngục này sẽ giới hạn thời gian cày cuốc chỉ có 1 tiếng mà thôi nên nếu bạn treo máy thì cần ghi nhớ thời gian, kẻo khi hết thời gian mà người chơi AFK quá lâu sẽ bị “đá” ra khỏi trò chơi để tránh tình trạng clone trong game.

Gia nhập bang hội – Guild

Cuối cùng và cũng quan trọng không kém, bạn có thể tham gia vào bang hội khi đạt được cấp độ 10 trong game. Hãy gia nhập bang hội càng sớm càng tốt để nhận được thêm các chỉ số cũng như exp cộng thêm.

Tham gia bang hội là cách để bạn dễ dàng lên cấp độ 30 trong game Night Crows
Tham gia bang hội là cách để bạn dễ dàng lên cấp độ 30 trong game Night Crows

Đặc biệt, khi bang hội lên cấp độ cao hơn thì sẽ mở khóa các tính năng xịn xò giúp người chơi dễ dàng lên cấp hơn trong game. Tổng kết và tóm tắt lại thì người chơi nên làm nhiệm vụ chính tuyến trước, sau đấy gia nhập bang hội. Tiếp đấy là làm nhiệm vụ phụ tuyến và nhiệm vụ hằng ngày cùng lúc để tối ưu thời gian cày cuốc. Nếu bạn không có thể thời gian thì có thể treo máy trong hầm ngục để tự tăng exp từ từ.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp các game thủ dễ dàng đạt được cấp độ 30 trong tựa game Night Crows. Nếu bạn có ý kiến khác có thể để lại lời nhắn dưới phần bình luận, đừng quên theo dõi 2Game để nhận các thông báo cũng như hướng dẫn mới nhất về tựa game MMORPG này nhé.

Trang chủ : https://www.nightcrows.com/en

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!