Tin Tức Game

Tin đồn Trung Quốc chưa tiết lộ phiên bản thi đấu ở Asian Games 2022 làm các khu vực bối rối

Nếu ban tổ chức vẫn chưa tiết lộ bản cập nhật sẽ được dùng ở Asian Games 2022, các ĐTQG LMHT sẽ khó có thể chuẩn bị cho giải đấu.

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các khu vực tham gia thi đấu LMHT tại Asian Games 2022 đều đã lựa chọn được thành viên cho đội tuyển quốc gia. Một số khu vực như Trung Quốc thậm chí đã tập luyện được hơn 3 tuần (kể từ ngày Vòng Playoffs LPL Mùa Hè kết thúc).

Mỗi bản cập nhật của LMHT đều có khá nhiều thay đổi dành cho tướng, trang bị,...

Mỗi bản cập nhật của LMHT đều có khá nhiều thay đổi dành cho tướng, trang bị,…

Nhưng những ngày gần đây, có một số tin đồn cho rằng ban tổ chức Asian Games 2022 tại Trung Quốc vẫn chưa công bố phiên bản LMHT sẽ được sử dụng để thi đấu. Điều này làm cho khá nhiều đội tuyển LMHT quốc tế bối rối, bởi nếu không thể nắm rõ bản cập nhật sẽ được sử dụng để thi đấu, các đội tuyển sẽ không thể đưa ra phương án tập luyện hiệu quả cũng như đưa ra những chiến thuật phù hợp với meta.

Mặt khác, cũng có ý kiến đồn đoán khu vực Trung Quốc đã chọn được bản cập nhật để thi đấu tại Asian Games 2022 nhưng lại chưa công bố chính thức với các đội tuyển quốc tế. Bởi một số fan chỉ ra rằng đại diện Trung Quốc đã sắp xếp lịch tập luyện được hơn 3 tuần, đều này cho thấy có thể ĐTQG LMHT Trung Quốc đã tập luyện bằng một bản cập nhật cụ thể nào đó.

Mỗi phiên bản đều có ít nhiều thay đổi đối với BXH những tướng được chọn nhiều nhất meta.

Mỗi phiên bản đều có ít nhiều thay đổi đối với BXH những tướng được chọn nhiều nhất meta.

Trên thực tế, việc ban tổ chức Asian Games 2022 công bố bản cập nhật LMHT sẽ sử dụng để thi đấu càng muộn, các đội sẽ càng có ít thời gian để chuẩn bị cho giải đấu. Điều này cũng gián tiếp khiến chất lượng chuyên môn của giải đấu giảm xuống.

Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn được lan truyền trong cộng đồng game thủ, ban tổ chức có thể bí mật thông báo cho các đội tuyển mà không công khai. Nhưng cho đến hiện tại, bộ môn LMHT tại Asian Games 2022 vẫn chưa bốc thăm bảng đấu hay hé lộ bản cập nhật làm cho khá nhiều fan bàn tán trong những ngày vừa qua.

Xem thêm: LMHT: Rò rỉ toàn bộ hiệu ứng kỹ năng của Briar với các trạng thái khác nhau

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!